A/N:
Hi guys!:) pls support Montello Mafia!.
Its a action story! :)
Sorry sa wrong grammars. I wish you would forgive me!:)
Hihi!❤Sil pov~
Nag pupulong kami ngayon sa meeting room...
So Saan gaganapin ang illegal transaction.?
Tanong ni dad ang azi.Sa frenieres Hotel. Dad.
Tipid na sagot ni azi.So sino ang isasama mong mga reapers.? All mafia guards ay sasama sa iyo.
Sabi ni dad.Si Sammerl si sia at si amethyst.
Sagot ni azi.Ok.
Tipid na sagot ng aming ama.Andto sa lood ng meeting ang lahat ng mafia guards. Some of the reapers ung ibang reapers ay nasa mission nila.
Andto rin si collins.So dad ano ba tlga ang kukunin nmin sa mga freniere?
Tanong ko ang totoo lng ay wala tlga akong kaalam alam sa mga ng yayari.Guns. Illegal.
Mga armas. Sammerl.
Sagot ni dad sa aking tanong.Azireal umalis kana at mag tungo na sa mga freniere.
Reapers! Alm nyo na ang gagawin kapag my kahina hinala.. Sigaw ni dad.
At nag silabasan na ang lahat ng mafia guards upang ihanda rin ang knilang mga sarili.
Kinuha ko ang aking pistol. At inilagay sa aking bulsa ng jacket kinuha ko rin ang isang hunters knife at pinasok rin ito sa bulsa ng aking jacket.
Kinuha ni Sia ang Isang sniper nilagyan nya ito ng silencer.
Mukang sa mga puno o sa bubong sha pupwesto upang makita ng maayos ang mga kaninahinala.Samantalang si amethyst ay kinuha ang isang pistol at ang isang katana.
At si azi ay kinuha ang kanya MP-47. At isang hunters knife.
At inilagay sa bulsa ng kanyang jacket.Sammer. Tawag sakin ni azi.
Why azireal?
Tanong koI heard. Henrietta Arturia and sebastian freniere are coming too. So dadalhin din natin si natalie at natalia. Napaka delikado nitong transaction.
Na ito..Ok.
Tipid kong sagot.Nang akmang tatalikod nasha ay muli akong nag salita.
I will never let anyone will hurt i will protect you azireal.
Alwys. Because im your reaper. And also your twin sister.
Sabi koNo. I will protect you ikw nalng ang natitira sa mga montello hindi ko hahayaang mawala kapa. Sagot nya.
Azi. Listen thts my job thts why im montello reaper.
Thts my job to protect the mafia leader. To protect you azi.
To protect my brother.
Sagot ko at tipid shang nginitian
Hindi nasha naka sagot ng bumukas ang pinto at iluwa nun si natalia at natalie.Parehas silang naka blck dress
Si natalia ay my hawak na palakol. At si natalie nmn ay my hawak na machine gun.Natalia natalie were not going to a war. Its a transaction.
Sabi ni azi sa dalwaNgunit ngumiti lng ang dalwa sa knya at sinabi na.
Incase of emergency we can use it. Ngiting ngiting sabi nila.
Napailing nalang ako
Lets go. Its getting dark to dangerous. Sabi ko at nag lakad patungo sa pinto sumunod nmn silang lahat.
Nasa labas na ang lahat ng mafia guards. At naka sakay narin sa knina kanilang itim na sasakyang nasa limang sasakyan ang andto sumakay.
Kaming anim sa isang pulang hammer..
Pinaandar na ni azi ang engin ang nag simulang tahakin ang daan palabas ng montello teritory.
Nasa gitna kami dalwang sasakyan ng mafia guards ang nasa unahan namin at ang tatlo nmn ay nasa likod nmin.
Malapit na kami sa tinutukoy na hotel.Ng maka dating na kami sa lugar na iyon ang nag sibabaan na ang mga M-Guards.
Natalia natalie sty here.
If we need back ups.
Pumunta na kayo sa loob
Utos ni azi kay dalwa.
Bumaba na si sia at amethyst.
Bumaba narin ako. Bumaba narin si azi.
Nangunguna sa pag lalakad ang mga Mguards.. At nasa huli kami nag tungo kmi sa pinaka dulong Kwarto. Pag pasok nmin ay. My dalwang lalaki ang naka upo ang isang babae. Ang mga guards nila ay. Nasa likod lng nila. Mas madami ang dala nming guards at reapers.Mr.Montello bati ng isa.
I'm Giovanni Freniere.
Nag lahad sha ng kamay sa aking kapatid at tinggap nmn nito.Its my brother Sebastian Freniere. Turo nya sa lalaking may mahabang buhok na hanggang balikat.
And she is Henrietta Arturia.
Sebastian Reaper.
Pag papakilala nya sa isang babaeng may mahabanf buhok. So she is arturia.Umupo kami sa
Mga upuan. Sa tabi ko si azi sunod si sia at amethyst.This Is my twin sister Sammerl Montello. My reaper too
And this is Sia and Amethyst.
From montello mafia. They're reapers tooOk. Lumabas si sia saglit alm ko na kung saan sha pupunta sa mga puno o sa bubong para mag masid. Thts why she is the one of the best reaper in montello mafia.
Ang daming chitcht. Pero dko na naintindihan. Binigay na ng frenieres ang mga armas sa mafia guards.
At lumabas n an kaming tatlo nag tungo na kmi sa aming pulang hammer. Habang si natalia at natalie ay nakatulog na sa likod. Bigla nalng sumulpot kung saan si Sia. At sumakay narin sa likod matapos namin makuha ang mga armas ay nag paalam na si azi kay Giovanni.
Kaya nag tungo na kami sa montello mansion. Umakyat nako sa kwarto dahil sa pagot at.
Unti unti nakong dinalaw ng antok.Zzzzzz
YOU ARE READING
Montello Mafia♚
Mystery / ThrillerSammerl Ice Lean Montello Ang natitirang babae ng mga montello. She is the best reaper in Montello mafia. She's the only daughter of Sammuel Montello.. She became Heartless person She became the heartless Reaper.. Dahil sa pag ka matay ng kanyang In...