Chapter 2:
First DayNashi's P.O.V
"Baby!!!!!"
Napabalikwas ako ng bangon.Aish!To namang si mama sobra pa sa alarm eh!
"Yah!You're so annoying ma!" Napasigaw ako kase naman ang sarap na ng tulog ko eh!Bweset!
"Eh..May klase ka pa!I'm so excited!" Edi ikaw pumasok!Daig mo pa estudyante sa sobrang excited
"Waaaah!!Gising na baby!" Nagtaklubong ako ng unan at kumot pero rinig konpa yung sigaw niya. Yung totoo?Nakalunok ba siya ng megaphone?
"Ang aga pa kaya!5 more minutes" Wala na siyang nagawa kaya umalis n lang siya. Hayss..Salamat naman.
"Yaaaaaaah" Galit kong tinignan ang bumuhos sa kin ng tubig. Si kuya pala.
"Get your ass off that bed, missy" Padabog akong tumayo at dumiretsi sa c.r.Inasar pa niya akong may laway pa ako sa bibig. Nakakainis ka talaga kuya!
Nagbihis na lang ako ng uniform na ang iksi ng palada.Tsk!Sinuot ko yung contacts at syempre yung disguise kong nerdy glasses.
"Baby...Breakfast ka na" Nadatnan ko sina mom,sad,at kuya sa dining.
"Wag na. Alis na ako." Tumalikod ako sa kanila at lumabas ng bahay.
"Sumabay ka na sakin" Sabi ni kuya at nilagpasan ako tapos sumakay a sports car niya.
"Ayoko nga! Maglalakad ako kuya"
"Hoy manang! Sakay na!Malelate na ako eh" Arte niya. Edi umalis ka na.Tinawag pa akong manang. Amp!
Nag umpisa na akong maglakad at ayun! Iniwan nga ako.Pinaharurot pa yung sasakyan kaya mausok. Di ko lang magamit yung motor ko eh!
SEIRIN ACADEMY
Nandito na ako sa school namin. Haist. Ayoko dito. Napatingin sakin yung mga estudyante tapos nagbubulong bulungan. Yung iba tumatawa pa. Okay gets o naman eh.Nerd ako at malamang maraming magbubully sakin dito.
"Kyaaaaaaaah!!!!!!"
"Ang lucky7!!!"
"Gwapo talaga sila!"
"Waaah!Drake..Gwapo mo!"
"Stephen!Para sa'yo!" May inabot ang isang babae dun sa ga pinagkakaguluhan
"Ace!Pasado na ba tong luto ko?" Teka? Ace daw?Si kuya yun ah!
"Bryan!Kunin mo na yung virginity ko!" Landi neto!Yakk!
"Van! Ang cool mo kahit may pasa ka sa mukha!"
"Tristan! Kahit suplado ka, gusto pa rin kita!"
"Waaah!!Ang cute mo Nick!"