Chapter 13Michelle's POV
"Bye Love! Love you" sabay kiss sa forehead ko
Nandito na kami sa tapat ng bahay namin...namin kasi nga diba magkapit-bahay lang kami, dahil good friends ang aming parents and business partners.
"Geh" sabi ko
Am I being so sensitive?
Cant blame me! Im so uncomfortable if Love is talking about other girls.
Hindi ko na siya kinausap sa loob ng kotse kanina upang, ipaalam sa kanya na, hindi.
Na ayaw ko.
Na hindi ako comfortable.
Ang tanong kasi...
BAKIT?????
Bakit siya nakikipag-text dun kay Faye?
Bakit kailangan nila mag catch-up?
For all I know hindi comfortable si Mi with her, but all of a sudden they want to catch-up?!
Joke ba yun?!
And ofcourse Im insecure.
I know i shouldn't be but, aghhh!
Selosa ako!
SELOSA!
Naiinis lang ako...
Week After...
"Love" rinig ko gung boses ni Love
"Heyy" sabay kiss sa cheeks niya
Okay, so last time hindi kami magkaayos but we've talked and nagka-heart to heart talk kami and yeah.
We sort things out and we had a deal.
So May 05 ngayon so it means na monthsary namin...yey!
5 months na kami and next month ay friendship anniversary namin..13th, FYI.
Antagal na pala naming magbestfriend at mag ka kilala.
Hayy..so inlobe with this guy...
Mikael's POV
"Ohh, bat ganyan ka naman makatingin? Haha" sabay pinsh ng nose niya...cute!
"Wala, haha"
"Ikaw ha! Haha" at mas hinigpitan ko ang pagakbay ko sa kanya
"So Love serious na tayo sa pagho-home school nalang?" siya
Kasi kinausap sila Mama at Tita ng school na they understand naman daw na important para samin ang career for our future. But, since nagdodonate ang parents namin ng malaki sa school they wont let us go. Kung baga ayaw nila kaming paalisin sa conpany nila dahil nagbebenifit sila. So inoffer nila kami ng homeschooling program nila. And sabi naman nila Mama okay lang pag makapagtapks rin kami kahit papaano. 3 years nalang graduate na kami sa collage...unti nalang kung bag. Sayang pag nag-stop. Sayang mga sleepless nights namin.
YOU ARE READING
Miss Manhid Meets Mister Torpe {kathniel fan-fiction}
Novela JuvenilKailan ka kaya magiging Mahal ng Mahal mo? O di kaya, mahal ka na rin niya at andyan lang siya sa tabi mo pero sobrang manhid mo na di mo mahalata yung efforts niya...eh pano kung yung isa naman masyadong torpe at ayaw umamin dahil sayang friendship...