GTNV và Couple

186 8 5
                                    

* Cúi * chào mọi người !
Trước hết cho Yu chúc mừng năm mới mọi người nhé .
Sau thì cảm ơn mọi người và nhớ ủng hộ fic này nhé :*
À mọi người nhớ nghe bài trên nhé :> Tương Tư đấy :* idol của Yu đấy ~

GTNV :
~ Bạch Dương ~
Tên hiện tại : Vũ Cẩm Vân
Tên xuyên không : Hàn Bạch Dương
Gia thế sau khi xuyên không : Con gái cưng của Hàn gia , tính tình nghịch ngợm không chịu tuân theo gia giáo . Rất thân thiện với hàng xóm nhưng cực ghét nam nhân .

~ Kim Ngưu ~
Tên hiện tại : Trịnh Lượng
Tên xuyên không : Giả Kim Ngưu
Gia thế sau khi xuyên không : Một tiểu tử phàm ăn tục uống , cứ thấy đồ ăn là lao vào chẳng cần biết trời trăng gì nữa , nhưng thân hình cũng không đến nỗi quá tệ vì còn được phụ thân nghiêm khắc dạy võ .

~ Song Tử ~
Tên hiện tại : Tiêu Mã Trinh
Tên xuyên không : Hạ Song Tử
Gia thế sau khi xuyên không : Tiểu thư đài các thích son phấn . Có mắt thẩm mĩ và đặc biệt vẽ rất đẹp .

~ Cự Giải ~
Tên hiện tại : Trần Nguyệt Nhi
Tên xuyên không : Mạc Cự Giải
Gia thế sau khi xuyên không : Tiểu cô nương số phận hẩm hiu , mất cha mất mẹ từ nhỏ nên bị bán cho một lão phú ông gớm ghiếc . Sau vì bị dày vò nên đã chạy trốn khỏi đó , lang thang đầu đường xó chợ .

~ Sư Tử ~
Tên hiện tại : Tống Trạch Lâm
Tên xuyên không : Hồ Nguyên Sư Tử
Gia thế sau khi xuyên không : Con của Tể Tướng đương triều nên rất hay cậy thế ức hiếp dân lành , hay trêu hoa ghẹo bướm và suýt bị quan quân bắt giam !? Tuy nhiên cũng được cái tốt là rất giỏi võ và quen biết nhiều

~ Xử Nữ ~
Tên hiện tại : Dược Phàm Ân
Tên xuyên không : Huỳnh Xử Nữ
Gia thế sau khi xuyên không : Thầy lang trong vùng . Đẹp trai , tài giỏi lại thân thiện với nhân dân nên rất được mọi người tín nhiệm . Từng có ý định tiến cung hầu hạ Hoàng Thượng .

~ Thiên Bình ~
Tên hiện tại : Lý Hành Lượng
Tên xuyên không : Âu Dương Thiên Bình
Gia thế sau khi xuyên không : Lưỡng quốc trạng nguyên , tài cao học rộng , là cận thần thân tín của Hoàng Thượng . Nổi tiếng là thanh liêm.

~ Thiên Yết ~
Tên hiện tại : Từ Thiên Phong
Tên xuyên không : Hoàng Thiên Yết
Gia thế sau khi xuyên không : Bang chủ võ lâm trấn áp cả một vùng núi Thọ Cương . Hành tung bí ẩn , lại chẳng nói chuyện với ai bao giờ .

~ Nhân Mã ~
Tên hiện tại : Lâm Trấn Vũ
Tên xuyên không : Đình Nhân Mã
Gia thế sau khi xuyên không : Tên vô công rồi nghề , chỉ biết nay đây mai đó tán gẫu đủ thứ chuyện . Tuy nhiên lại rất có ích trong việc thu thập thông tin nên các quan thường mua hắn đi thăm dò mọi thứ .

~ Ma Kết ~
Tên hiện tại : Dạ Liễu Y
Tên xuyên không : Hắc Ma Kết
Gia thế sau khi xuyên không : Một sát thủ máu lạnh làm việc ngầm trong một tửu lâu . Buổi sáng là một ca nữ mua vui cho bọn đàn ông , buổi tối lại là cỗ máy giết người không ghê tay .

~ Bảo Bình ~
Tên hiện tại : Bách Hà Linh
Tên xuyên không : Phàm Bảo Bình
Gia thế sau khi xuyên không : Là một cô nhi số phận bất hạnh , sau được nhận về nuôi . Nhưng gia tộc đó nhanh chóng sụp đổ sau khi cô bước chân vào . Thế là cô được bán sang một nhà giàu khác , xong cũng bị cháy mà chết hết . Từ vụ đó , chân trái của Bảo Bình để lại một vết sẹo khá dài và người đời cho rằng cô là con của quỷ nên chẳng ai dám nhận . May có một lão nhân sống ở ven rừng chấp nhận nuôi dạy cô nên người .

~ Song Ngư ~
Tên hiện tại : Sương Nguyệt Hoa
Tên xuyên không : Đoàn Song Ngư
Gia thế sau khi xuyên không : Một nô tỳ trong cung theo hầu Như phi nương nương . Rất giỏi nấu nướng , thêu thùa , lại được sủng ái nên sống khá sung sướng . Nhưng từ lúc đấu đá hậu cung , cô đã trở thành một kẻ toan tính , quỷ quyệt , làm mọi cách để Như phi nương nương lên làm Hoàng Hậu .

Okai ~
Yu muốn mọi người bình chọn couple . Xin lỗi vì lúc trước không nói , đến giờ mới sửa :((
Cảm ơn bạn Aries_Kun_HTLT đã thả sao cho Yu ~ chap sau tag bạn nhé

Comt đê mọi người

Yêu <3
Yu

Hà Nội , ngày 6 , tháng 2 , năm 2017

[ 12 chòm sao ] [ Tạm Drop ] Vạn Kiếp DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ