Xin cảm ơn các readers ~
Sau thì cảm ơn các voters :3~~~ Couple ~~~
Công tử trăng hoa - Tiểu thư ngỗ nghịch
.
.
." Nàng dám từ chối ta sao? Nàng có biết ta là ai không thế? "
" Nói xem tại sao ta phải biết ngươi? "
" Nàng có muốn cái cổ xinh xắn này để lại sẹo muôn đời không? "
" Ta chính là muốn xem cổ ta chảy máu trước, hay là đầu ngươi lìa trước a~ "Tài cao học rộng, văn võ song toàn - Tiểu thư đài các thích son phấn
.
.
." Son này có mùi lạ, e là hàng giả, đừng mua! "
" Công Tử, công tử thật tinh ý, chẳng hay có thể cho tiện nữ biết quý danh công tử? "
" Ta chỉ là thư sinh bình thường, nay đây mai đó, trong túi lại không còn xu nào. Chẳng hay cô nương có thể cho ta ở nhờ coi như trả ơn không? "
" ... Được! "Đầu bếp trứ danh - Nô tì trong cung cấm
.
.
." Nàng hầu hạ có mệt không? Ngồi đây ăn chút bánh ta làm đi "
" Đa tạ! "
" Lấy khăn lau mồ hôi đi "
" Sao lại quan tâm ta thế? Hay huynh muốn ta nói tốt về huynh trước mặt nương nương? "
" Ta chỉ muốn tốt trước mặt nàng thôi! "Nam nhân lãnh khốc - Nữ nhân thê lương
.
.
." Ta chỉ là một nữ nhân tầm thường, ắt sẽ làm liên luỵ đến công việc của người. "
" Nàng chính là người cho ta sức lực để hoàn thành mọi việc. "
" Ta thật không dám. "
" Nàng đối với ta rất quan trọng, xin đừng rời xa ta. "Đại y tốt bụng - Kiếm khách vô tâm
.
.
." Việc của ta là giết người, việc của ngươi là cứu người. Chúng ta đời đời kiếp kiếp không đội trời chung! "
" Nàng cứ giết, còn ta sẽ cứu họ. Có ai bảo bóng tối và ánh sáng không thể ở bên nhau? "
" Đừng nhiều lời! Ta sẽ chém bay cái miệng lẻo mép của ngươi! "
" Còn ta sẽ dùng trái tim này để cứu nàng! "Lữ khách lang thang - Thần chết xấu số
.
.
." Đừng ở bên ta! Ta sẽ huỷ hoại cả cuộc đời ngươi đấy! "
" Ta không quan tâm! "
" Ngươi biết ta là thần chết đấy! "
" Ta không sợ! Ta chỉ cần nàng thôi! Ta sẽ giết chết phần thần chết trong nàng, để nàng trở thành một thiên thần! "~~~~~~~~•••~~~~~~~~
=)) quá dễ đoán
Bạn nào đoán được hết có thưởng ~~~ Thưởng là gì thì bí mật ~
Cố lên !!!
Cảm ơn bạn ThLoanLoan đã vote cho fic này nhé :* chap sau tag bạnThân
YuHà Nội, ngày 25, tháng 2, năm 2017
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] [ Tạm Drop ] Vạn Kiếp Duyên
FanfictionTình là chi khiến ai chưa thấu Lâm vào cảnh khốn cùng khổ đau Miệt mài theo ánh trăng xa cách Tận cuộc sống là nỗi cô đơn ...