-hinga ng malalim ,
Inhale,,Exhale...........
Kaya mo yan lucy!kaya ko to!
Hinga ulit ng malalim..... Inhale,Exhale.......Hhhmmm.. -inayos ko ang uniporme ko sa pagkakagusot gusot.....
Tinignan ko ang malaking gate bago pumasok.Di nio ba gets?ayy !sa malamang hindi!ganito kaci yun ,papasok ako ngayon sa new school ko meaning ito ang first day ko at syempre ang saya saya ko .
(Tinignan ko ang paligid)
Hala!grabe sya oh!Ang laki ng school,ang sarap ng hangin!ang gaganda ng mga bulaklak!Sa tingin ko mababait ang nga estudyante dito at sa tingin ko magiging nasaya itong araw na it- - - -*Boooooggggssshhh*
"Aray!"
Tingin sa ulo hanggang paa
"Oh!so sorry ..I didn't mean to hurt you ....pakalat kalat kasi ang mga basahan dito !hahahaha!let's go girls!"
Sinundan ko ng tingin and mga babaeng papaalis.errr!Nakakainis!sukat ba namang bungguin ak0??hhaiisstt!!!
Binabawi ko na ang cinabi ko !
Ang papangit ng ugali ng mga estudyante dito!!!
(Tumayo ako sa pagkakatumba at pinagpagan ang uniporme ko)
Hhmmm!makaalis na nga dito!makarma sana sila !
(Pumunta ako sa offilce para kunin ang schedule ko at tinanung kung saan ako papasok sa room)
Ang course ko ay .......Education.pero hindi naman yun ang gusto ko ang totoo nyan HRM talaga ang kaso walang pera .Hindi niyo pa pala ako kilala ......
Im Lucy Ann San Jose,17 years old,mag aaral ngaun sa Ferah University .Kung tinatanung niyo kung maganda ako? Hindi! Sexy?Hindi!Mayaman? Hindi!Hot?Hindi!Matangkad?hindi parin ! Pero matalino? 100% oo! Sa limang katanguang tinanong ko isa lang ang oo yun naman talaga ang to too eh .
Actually scholar lang talagah ako dala na siguro ng katalinuhan nakapasok ako dito sa magandang school .Huhuhuhu .tama na ang drama andito na ako sa tapat ng room ko eh .haaaayyy!ito na papasok na ako .Pagkapasok ko tumambad saakin ang mga napakagulong klase.
Tinignan ko kung may vacant seat .
Nakakita ako ng vacant seat sa pin aka dulo malapit sa bintana. Ayos!ang ganda ng pwesto ko!😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄Pumunta ako sa vacant seat at umupo na tapos biglang may nagsalita mula sa left side ko.
"Hai!ako si Lexie , ikaw?😀"
Kung idedescribe mo sya physically eh maganda ,hanggang shoulder ang straight na buhok,mapayat pero matangkad,at mukang mabait.
"Bago ka dito?"-tanong niya ulit
"Ahh...oo eh ,ikaw?bago ka rin?"-tanong ko naman
"Nope.dito na ko nag-aral since high school😀"-sabi niya na nakangiti
=ngumiti nalang ako=
*Kring !! Kring!!*
Bigla ng nagring ang bell kaya pumunta na kami sa mga kaklase ko sa kanya-kanyang upuan at tumahimik.Biglang bumulong sa akin si Lexie(yung katabi ko)
"Balita ko terror daw yang first subject teacher natin"-sabi niya
Bumulong din ako.
"Baka strikto lang?"-depensa koNagnod nalang sya
Biglang may pumasok na matandang babae sa room .Hmmmm. Ito na siguro yong teacher namin."Good morning class"
"Good morning Maam "
-sabay sabay na sabi namin"Ako ang inyong Proof ,im Proof Alunin ,since kilala nyo na ako i want to introduce yourselves,one by one"-sabi niya
Hhhmm.Muka nga syang terror.
So yun nga isa -isa na silang naglakilala and its my time to shine."Hai,hello sa lahat😊!ako si Lucy Anne San Jose .17 years old sana mas imaging close tayong lahat at maging friends.Thank you 😁"
-masayang pagpapakilala ko .And after naming lahat na magpakilala ay next subject naman which means MATH.
Hah!Favorite subject ever!!!
(Nagpre-assesment at discuss lang ang nangyari at - - -*kring!kring!*
Hayyy bell na !Nagsitayuan ang mga classmates ko kaya tumayo na din ako .
(Pagdating ko sa cafeteria ito ang naririning ko)I love you Keil !!!
Akin ka na lang !!!
Mahal kita Keil !!!
Keil!pakasal na tayo !!!
BINABASA MO ANG
Love Twins<3
RomanceSa pagpasok ni Lucy sa Ferah University marami syang maiingkuwentrong magaganda at masamang bagay ...mararanasan niyang umibig,masaktan,at lumaban ngunit hindi niya inaasahang ang lalaking nakapagpatibok ng puso niya ay ang pinakasikat,pinakagwapo,a...