Someone's POV*caunch*launch*caunch*launch*
(Sound effect ng bubble gum sa bibig ko)"Keil look?diba yan yung isa sa mga ex mo ?"tanong ni harry habang pinopoint ang isang babae na nakatingin at nagpapacute sakin.,andito kaci kami sa may bench ng school KO.
"Aaahhhmmm.......I don't know"
-sabi ko habang nagrurubics"hahahaha !sira!sa tingin mo ba maaalala yan ni Keil?"
-nang-aasar na sabi ni Ace pero concentrate parin ako sa pagrurubics."Oo nga ! Hahahaha !tingin mo Ace ilan na kaya mga ex ni Keil?"
-tanong ni Harry .at para matahimik na sila itinigil ko ang pagrurubucs at hinarap sila ,itinapon ko ang bubble gum ko ."Mga baliw ba kayo?65 na kaya mga g*go!"-banat ko sa kanila at ayong mga mokong nag apiran pa.
"Yun oh!"
Tumawa naman ako.
Teka nakalimutan kung sabihin na ako nga lala si KEIL RAVEN FERAH ,17 years old taking a marine enginering sa aking school na FERAH UNIVERSITY,para sabihin ko sa inyoGUWAPO,CUTE,CHARMING, ,MAYAMAN,MATANGKAD,MAPUTI,HOT,AT HIGIT SA LAHAT GUWAPO ULIT ..hahahahaSabi nga nila kamuka ko daw si Kim Bum at si James Reid at kadalasan Aldin Richard pero sa totoo lang mas gwapo ako Jan sa tatlo aya nga ang daming babae ang naghahabol sakin eh ,at dahil sa mabait ako pinagbibigyan ko sila! ang kaso Hindi ako seryoso ,ni isa wala along seneryoso ,ang saral nila paglaruan then pag nasaktan sila ako pa may kasalanan?eh kasalanan nila yon malalandi sila! So naawa ako kaya pinapayagan ko silang maging gf ko.
Ang pinakamatagal kong naging girlfriend ay si Samantha ,sya yung binansagang campus queen at tumagal kami ng 2 days ,oh diba antagal?hahahaha mga babae talaga sila yung gumagawa ng paraan para mapansin sila ng taong gusto nila.tsk!tsk!.Lucy's POV
hhhmmmm....hhmmmm...sino ba young nag-imbento ng cellphone at computer??!!
*Kring*Kring
Yes!save by the bell!yyoohho!!
Sabay kami ni Lexie lumabas at nadatnan namin si Trinah sa may pinto."Hai guys!"
"Hello ,kanina ka pa?
-tanong ni Lexie ,umiling lang si Trinah so it means hindi ang sagot."Tara sa jollibee ikaw Lucy sama ka?"-aya ni Trinah
"Huh?eehh ....wala akong pera"
"Huwag kang mag-alala ako nagyaya kaya ako ang manlilibre"
-explain no Trinah at napakamot nalang ako sa batok"Eh....libre naman pala edi sana kanina mo pa sana sinabi hahaha"
-katyaw ko kay Trinah"Ikaw talaga hahaha!
-sabi ni Lexie na ikinatawa naming tatlo ,Nagulat ako ng biglang nagring ang cellphone kong keypad."Hello?sino po ito?"
-magalang na tanong ko."Ate lucy si Lilo po ito"
-sabi ng nasa kabilang linya.(Si Lilo ay pangalawang panganay sa aming magkakapatid.)
"Oh Lilo bakit may problems ba?"
"Ate si Onong kasi ano .....kasi....eehhh ate ...nagtatae sya"
"Ano!? Eeeh....sige uuwi na ako hintayin niyo ako dyan,pupunta na ko"-natataranta kong sabi at ibinaba ang cellphone.
"Oh?bakit may problema ba?"
-tanong ni Lexie ."Kailangan kk ng umuwi yung kapatid ko eh.."
"Ahh sige .mag ingat ka pauwi ahh..nextime nlng cguro..bye!"
-paalam ni Trinah at mala the flash akong tumakbo,madali naman akong nakalara ng jeep,baleh malapit lang naman bahay namin ma sa school.Lima kasi kaming magkakapatid at ako ang panganay si Lilo ang sumunod 15 years old ,then si Kiray 13 years old ,si Sancho naman ang pang-apat 9 years old at si Onong ay 5 years old.
Si mama ang trabaho niya ay ngbibinta ng gulay.mahirap lang kaci kmi kung tutuusin...
...
BINABASA MO ANG
Love Twins<3
RomanceSa pagpasok ni Lucy sa Ferah University marami syang maiingkuwentrong magaganda at masamang bagay ...mararanasan niyang umibig,masaktan,at lumaban ngunit hindi niya inaasahang ang lalaking nakapagpatibok ng puso niya ay ang pinakasikat,pinakagwapo,a...