Chương 4.1: Chuyến dã ngoại

974 62 14
                                    


Cuối cùng thì chuyến dã ngoại cũng đến trong sự mong chờ mỏi mòn của những kẻ "chủ mưu". Họ hẹn nhau từ sáng sớm tại cổng làng. Trên đường, hai tên ngốc Naruto và Lee cứ như hai tên tăng động múa may quay cuồng. Naruto còn vô tình kéo Hinata vào cuộc chạy đua ngớ ngẩn làm cô suýt té nữa chứ. Cũng may có Neji ở đấy, ban tặng cho tên ngốc kia mấy cái trừng mắt "âu yếm" làm hắn ta suốt chặng đường còn lại im thin thít. Cả đoàn được phúc nhờ. Thỉnh thoảng Naruto còn quay sang hỏi thăm xem liệu Hinata có mệt không để anh cõng. Naruto nhiệt tình là thế mà xem ra Hinata lại không ổn tí nào. Mỗi lần Naruto đến gần, cô liền xấu hổ phát ngất. Bọn đi cùng cũng bó tay hết cách giải quyết, chỉ biết tách xa hai tên này xa xa nhau một chút cho yên chuyện.

"Wow, đến rồi kìa. Tuyệt quá!" Naruto vừa nhìn thấy con suối từ đằng xa đã lao ngay xuống, bắn hết nước vào cả bọn.

"Baka. Não cậu để dưới mông hả Naruto. Muốn đánh nhau không?" Sakura đứng ngay trước mặt nên bị bắn nhiều nhất. Hai mắt cô toé lửa, sắn tay áo chuẩn bị xuống nước tẩn cho tên kia một trận.

"Aaaa, xin lỗi, xin lỗi. Cứu mạng!!!!"

"Haaaaa...." Mọi người ôm bụng cười nhìn dáng vẻ Naruto xin tha mạng. Cậu bị Sakura đánh bầm dập. Chỉ đến khi nhờ Hinata nói đỡ, Sakura mới niệm tình không truy cứu.

Mọi người tìm chỗ cắm trại. Các chàng trai dựng lều, tìm củi đốt lửa trong khi các cô gái chuẩn bị đồ ăn nhẹ. Xong xuôi, cả bọn rủ nhau đi câu cá.

"Có ai đi lên phía đầu nguồn câu cá không?" Kiba hỏi. Anh đang chuẩn bị cần câu và mồi.

"Tớ đi với."

"Tớ nữa."

"Tớ sẽ nằm đây ngủ."

Vậy là Naruto, Hinata, Kiba, Lee, Chouji đi lên thượng nguồn câu cá. Shikamaru bản tính lười vận động sẵn nên nằm ngủ luôn chỗ trại, chẳng thiết tha gì việc thăm thú. Temari cũng đi cùng hôm nay, thấy Shika ở lại cũng kiếm cớ để ở đấy luôn. Cả bọn ai cũng hiểu nên chỉ cười nham hiểm rồi không nói gì nữa. Cặp đôi Sasuke-Sakura mất tích từ lúc chả ai biết, Sai-Ino cũng vậy. Thật ra thì hai đôi này đã lẻn đi từ lâu rồi. Địa điểm này rất nổi tiếng với các đôi tình nhân nên Sakura với Ino đã viết một list dài những hoạt động cần phải làm vào hôm nay với bạn trai mình. Hai anh chàng kia tất nhiên chẳng có ý kiến gì khi bọn họ được ở riêng với nhau. Trước khi biến mất, họ gửi lại lời nhắn sẽ quay về trước khi bữa trưa bắt đầu.

Còn lại mỗi Tenten, Neji và Shino là không biết nên làm gì. Tenten bảo cô phải đi mua thêm rượu ở quầy tập hoá gần nhà tắm công cộng vì vậy nên Shino rủ Neji vào rừng tìm loại côn trùng mới mà cậu đang nghiên cứu. Mọi người thống nhất sẽ gặp nhau vào bữa trưa.

Tenten đang đi bộ đến nhà tắm công cộng. Nhà tắm nằm trên đỉnh của một quả đồi thoai thoải. Con đường lên đây đẹp và nên thơ. Con đường này đi xuyên qua rừng lá phong. Mùa này lá phong đổi màu càng tăng thêm vẻ thơ mộng. Mặc dù đây là điểm du lịch nổi tiếng nhưng không gian xung quanh lại cực kì yên tĩnh. Sự thoải mái mà nơi này đem đến làm Tenten bất giác thả lỏng cơ thể. Tuần vừa rồi quả là một tuần dài với cô. Không chỉ vì nhiệm vụ nhiều mà còn là vì những cảm xúc mới lạ cô vừa phát hiện trong mình. Tenten không phải là người nhạy cảm trong vấn đề tình cảm. Thực ra là cô mù tịt. Tenten tự hỏi với những lời bộc bạch tối hôm trước của cậu, liệu Neji có cảm thấy những cảm xúc giống cô lúc này, và liệu anh có thể giải đáp nó cho cô không? Cô muốn biết điều mà anh đang nghĩ bây giờ. Điều đó phần nào làm cô cảm thấy khá hơn.

[Fanfic][NejiTen] Mối quan hệ của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ