One shot : H văn

18.2K 402 60
                                    

Sang Woo đè lên cơ thể Bum, bàn tay to lớn của hắn lần vào trong áo, mầy mò khắp khoang ngực cậu, nhột nhạo.

- Sang Woo ... - Mặt Bum ửng đỏ vì kích tình lẫn ngượng ngùng.

Nhưng chỉ vài giây sau, vũng máu tươi thấm ướt tấm lưng khiến cho cậu choàng tỉnh. Jieun còn sống,nếu không sơ cứu thì cô ta sẽ chết vì mất máu. Cậu chưa từng giết người, làm Jieun bị thương cũng vì hoảng loạn, nhưng lần này cậu làm ngơ chính là cố tình giết cô ta.

- Bum,em gầy quá ! - Sang Woo cuồng nhiệt đặt từng nụ hôn rời rạt trên gò má cậu, mang theo hơi thở nam tính gợi cảm.

Yoon Bum đẩy nhẹ bờ vai hắn. Cảm có thể cảm nhận được, nơi gốc rễ giữa hai chân đang nóng bừng lên. Cả của hắn và của cậu, theo chuyển động dù nhỏ nhất cũng ma sát nhau.

- Agrrhhh... - Yoon Bum không kìm chế được buông ra tiếng rên nhỏ.

- Woo ... Jieun ... - Cố kìm nén tiếng rên,Bum nói.

- À. Cô ấy ? Em ngại sao ?

Nghe nhắc đến người thứ 3 đang ở trong căn phòng này, Sang Woo từ từ đứng dậy. Hắn cởi bỏ chiếc áo thun xám bên ngoài,vứt xuống sàn nhà.

Từng đường nét hoàn hảo săn chắc hiện ra trước mắt Bum. Đôi tay hắn lần xuống, tháo bỏ dây thắt lưng.

Một động tác thừa cũng không có. Yoon Bum ngây người, nhìn Sang Woo dùng thắt lưng xiết cổ Jieun.

- Sang Woo ! - Yoon Bum gào lên khi hơi thở Jieun tắt dần trong vòng tay Sang Woo.

Cô ta tím ngắt, hai mắt trợn tròng, đầu lưỡi thè ra. Jieun chết nhanh chóng hơn suy tính,không phải vì mất máu mà là nghẹt thở.

Cổ họng Bum như bị bóp nghẹn, cậu nhìn trân trân vào đôi môi đang mỉm cười của Sang Woo.

- Em thật khó chiều, Bum .

Sang Woo chống cằm, ngồi quỳ dưới sàn nhà. Hắn ta bày vẻ chán nản, lẫn hờn dỗi của trẻ con.

Bum run rẩy, hai hàm đánh cầm cập vào nhau. Cậu sợ hãi thái độ của hắn. Cậu cảm nhận rõ ràng tiếng chuông cảnh tĩnh đang vang lên.

Sang Woo vò mái tóc rối,rồi lại vuốt cho ngay ngắn.

- Tôi đã chuẩn bị rất tốn công . - Hắn nói - Em làm tôi không vui.

Bum tái mặt khi nghe câu nói của Sang Woo. Ánh mắt cậu vô thức di chuyển qua cái xác đang dần cứng đờ của Jieun. Chỉ cần hắn muốn,cậu sẽ nhanh chống chết như thế. Không,có thể thê thảm hơn thế.

Bản năng sinh tồn thôi thúc cậu làm gì đó,một việc gì khiến hắm nguôi giận.

Yoon Bum bò dưới sàn, đến chỗ Sang Woo. Cậu ngoan ngoãn hệt như một chú cún con, liếm mút ngón tay thon dài của hắn.

- Sang Woo, em xin lỗi ! - Cậu van nài.

Sang Woo cảm nhận khoang miệng nóng bỏng, ẩm ướt của cậu. Đầu lưỡi nhỏ mơn trớn ngón tay cậu, mút mát.

Hắn nở một nụ cười hài lòng, bàn tay rảnh rang nhẹ nhàng vuốt mái tóc của Yoon Bum

- Em thật ngoan .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 05, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuồng Dục ( Fanfic Killing Stalking ) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ