Chapter 3: The Truth😭

45 2 0
                                    

V's POV

Alam niyo ba kong bakit ganon ang inasta ko kay Dara? ...

Oo nah may sinabi mga tropa ko ehh at ayokong mangyari yun kaya sinunod ko nalang...

( A/N: Malalaman niyo sa Last Chap :* )

Nakita ko siya nakatayo sa locker niya...

"Pre!,,," pasensya na talaga Dara :'(

"Ui pre may problema ka ba?" Hindi ko siya pinakinggan tapos tumakbo na ako ....

"Bradd!" Ayan na pala sila ...

"Ohh! Mga brad, bakit?" sama niyo mga hayup kayoo!

"Punta tayo sa amin Fiesta dun! Maraming chiks dun pare"

"Cge ba game ako dyan! " mahirap silang tanggihan kasi alam ko na ang mangyayari pag tinanggihan ko ang mga bakulaw nato...ANG HIRAP MAGING PLASTIC :O Tsskkk

Nangdito na kami sa lungsod nila may fiesta daw kasi...

Nang may lumapit na babae sa harapan ko....

"Hi! I'm Meghan ^_^" Ewww

"Walang nagtatanong!" BADSHOT! Hahaha ano ka ngayon...

"Wag mo ngang ganyanin ang chiks brad!" *Death Glare* Tskk ayoko diyan noh! Tumingin siya sa babae na mukhang impakta...
"Pag pasensyahan mo na ang kaibigan ko sadyang suplado lang talaga to" buti alam mo...

"Ok lang nuh ...Yan ang type ko" Yuckss ahh !!!

Bumulong sakin ang isang bakulaw (A/N: bradd niya)

"Play with her games ... sumabay ka sa trip nang babaeng yan...kundi mapapahamak yung kaibigan mo ... yung bestfriend mo" tumango nalang ako ayokong mapapahamak ang kaisa-isang babae na minahal ko nang sobra ...

"I'm V..."

"Ohh I like that name" Flirt pa more... F*ck Y*o Bitchhh >_<

Hinalikan ako nang babae and I kissed her too ...kasi ayokong masaktan o mapahamak ang bestfriend ko...mahirap na

"WOOHHH!" Nag iingay pa ang mga bakulaw...tskk magbabayad kayo!

---------------------------

Dara's POV

Nag aalala na talaga ako kay V !!! Hindi na siya pumapasok sa school, hindi na niya sinasagot ang mga tawag ko pati mga text ko sakanya di na niya nirereplyan ...

Nag decide ako na pumunta sa bahay nila V ...

"Tao pohh !!! V?" Sabay katok

"Tao pohh?!?"ika dalawang katok ko na tohh! Ang shaket na nang kamay ko...

Kakatok na sana ako...pero binuksan na pala ni...

"Ay...ate Dara pasensya na po? Ano po ba kailangan niyo?" Aishh...si Chloe lang pala bunsong kapatid ni V 3 years ang gap nila

"Ahmm nangdiyan ba si V?" Sana nangdito...Sana...Sana...Sana

"Pasensya po ate" ay wala talaga "Maaga po siyang umalis ate eh may mga kasama po" sino naman kaya ang mga yun? Tskk baka mga kaibigan niya...pero ako parin BestFriend niya kahit anong mangyari... :p

"Sino mga kasama niya, Chloe?"

"Anim (6) na lalake po at isang babae ...maganda po siya inakbayan nga po siya ni Kuya ehh" parang bumagsak ang mundo ko dun kaya tumakbo ako...hindi ko namalayan na tumutulo ang luha ko...

Umupo ako sa tabi nang daan at tinakpan ang mukha tska umiyak nang umiyak...

Biglang tumunog ang Phone ko...

From:Unknown Number

*PICTURE*

/ V and A girl Kissing scene /

"To too ba tong nakikita ko?..."

Umiyak ako nang Umiyak wala akong paki kong ano ang sasabihin nang mga taong dumadaan sa harapan ko....

'Ang luha pala ay parang pawis, di man siya parehong galing sa mata mo pero parehong tumutulo pag pagod kana'

Umuwi na ako nang bahay nakita ko ang kapatid ko pero dinaanan ko lang siya pero hindi pa rin siya tumigil sa pag tatanong kong San ako galing...at kung bakit umiiyak ako...

Pumunta ako sa kwarto ko at sinarado ito....

At dun ko binubuhos ang luha na gusto nang kumawala...

'Sometimes, not knowing is better than knowing because with knowing becomes hurting'

Sana hindi nalang ako pumunta doon at sana hindi ko na binuksan ang cellphone ko at sana wala akong phone ...TAKTE...!

----------------

Pasensya na guys kong hindi masyadong drama hahaha...pero sigurado ako sa Last Chapter iiyak kayo sa simula pero matatawa kayo at kikiligin ^_^ sa katapusan...

Abangan... Labyewww Guysss

Vote and Comment po ...








I'm Inlove With My BestFriendWhere stories live. Discover now