Part 3: Mãi không cách xa - END

665 29 5
                                    

P/S: Gần đây có rất nhiều vấn đề xoay quanh sự trở lại của Hwayoung, những ảnh hưởng và định kiến về T-ARA cũng theo đó mà kéo theo. Cũng như những Queens khác, Au cũng bất bình khi mọi người đối xử với T-Ara quá không công bằng, dựa theo những suy luận không có căn cứ mà chà đạp mà kết tội họ. Thế thì tại sao au còn viết fic về Hwayoung, vì với au, au vẫn quý Ryu Hwayoung của trước đây, cô gái vui vẻ cùng Boram vỗ về bé Maden khi khóc trong Hello Baby và nhân vật trong fic của au chính là cô gái của lúc đó. Nếu mọi người không nghĩ như au hoặc nói thẳng ra là ghét Hwayoung thì tốt nhất không nên đọc tiếp fic này cũng như những fic mà au viết để khỏi cảm thấy khó chịu nhé ^^

Thời gian cứ thế trôi qua, mới đấy đã một tháng kể từ ngày Boram debut và phát hành album đầu tiên. Giờ đây lịch làm việc của cô luôn dày đặc với những buổi ghi hình, luyện giọng hay tham gia các chương trình phỏng vấn, giao lưu. Tuy rất bận với lịch trình của mình nhưng không ngày nào cô không đến bệnh viện để chăm sóc người cô yêu. Về phần Hwayoung sau khi bắt đầu có những phản ứng nhỏ từ cơ thể tưởng chừng đã hóa thực vật vào ngày hôm ấy đã khiến không ít bác sĩ phải trầm trồ về điều tưởng chừng như không thể này. Và cô lần nữa làm các bác sĩ trong bệnh viện phải ngạc nhiên bởi sự hồi phục nhanh chóng của mình những ngày sau đó. Chỉ trong vòng hai tuần ngắn ngủi, cô có thể tự ngồi dậy trên giường bệnh và trò chuyện với mọi người một cách hoàn toàn tỉnh táo. Có lẽ ít ai ngờ rằng động lực lớn nhất khiến cô phục hồi nhanh như vậy chính là tình yêu của Boram, tình yêu đã làm nên kỳ tích cho cuộc sống của Hwayoung. Với Hwayoung, kỳ tích lớn nhất cuộc đời chính là được gặp và yêu thương Boram, điều sẽ khiến cô mãi tự hào về sau mỗi khi nhắc về chuyện tình yêu của mình, tình yêu bất chấp lời gọi của tử thần.

Nhiều người nói với Hwayoung rằng Boram và Soyeon đang hẹn hò với nhau, thậm chí trên mặt báo cũng không ít tin đồn như thế nhưng cô phớt lờ tất cả. Vì hơn tất cả mọi người, Hwayoung hiểu những suy nghĩ của người con gái mang tên Jeon Boram đó và cô hoàn toàn tin tưởng con người đó không phải vì danh lợi mà bán rẻ nhân phẩm hay trái tim của mình.

- Em chưa ngủ sao? – Soyeon lên tiếng hỏi khi mở cửa bước vào thấy Hwayoung vẫn đang ngồi như thể suy ngẫm gì đó

- Hôm nay ngủ nhiều rồi nên giờ vẫn chưa thấy buồn ngủ lắm – Hwayoung đưa ánh mắt nhìn người kia với nụ cười nhẹ trên môi

- Em đang lo lắng vì mấy bài báo liên quan đến Boram unnie? – Soyeon hỏi một cách quan tâm khi thấy sấp báo để ở chiếc bàn cạnh giường, những tờ báo gần đây hay đăng tải hình ảnh của cô với Boram khi ở cạnh nhau mỗi lúc đi dự sự kiện.

- Boram unnie vốn không phải là…

“Forever and one I will miss you 

However, I kiss you yet again

Way down in Neverland

So hard I was triyng

Tomorrow I'll still be crying

How could you hide your lies, your lies”

Giai điệu quen thuộc nơi chiếc điện thoại của Soyeon vang lên ngắt ngang cuộc nói chuyện của hai người. Nở nụ cười như cáo lỗi, Soyeon nhanh chân bước ra ngoài để bắt điện thoại. Trong khoảnh khắc vài giây khi cánh cửa phòng bệnh hé mở, Hwayoung thoáng thấy bóng dáng một người con gái phía bên ngoài, người con gái ấy có vóc dáng khá quen thuộc với trí nhớ của cô. Nhưng suy đi nghĩ lại một hồi cô lại thấy khả năng ấy là không thể nên thôi không bận tâm nữa. Khi cánh cửa lần nữa mở ra, Hwayoung dù biết khả năng ấy là không thể nhưng cô vẫn hướng ánh mắt ngống chờ ra ngoài nhưng đập vào tầm nhìn của cô chỉ có mỗi bóng dáng Soyeon đang bước vào với bức tường trắng phía sau làm nền.

[Shortfic] Như chưa từng cách xa - HwaRam SoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ