KYLE'S POV
Habang lumilipas ang mga araw, napapansin ko lang parang palagi kong naiisip yung babaeng kulot na yun...
Kahit di ko siya nakikita, Naiisip ko pa rin siya.
Kahit ang kasama ko ay si RoseAnne.
Yeah. close na kami. We're friends na..Saklap friends lang! hahaha okay lang atleast nakakasama ko siya."Uy, Kyle mall tayo later. Samahan mo naman ako" RoseAnne
"Sige ba!" sagot ko nalang
Andito kami ngayon sa Canteen, Breaktime naman ehNakita kong dumaan si kulot. Yeah kulot na tawag ko sa kanya. Di ko naman alam pangalan niya eh.
Sinusundan ko lang siya ng tingin, Hanggang sa napatingin din siya sakin. Agad ko namang iniwas yung tingin ko..Shit! nahuli niya kong nakatingin sa kanya..
"Kyle una na ko ah. May klase pa kami sa Accounting eh"
"Sige! kita nalang tayo mamaya, Sunduin kita sa Room niyo"
tumango naman siya at umalis na.
Ang sexy niya talaga, Ang tangkad pa.Makaalis na nga din. May klase pa pala ako.
Habang naglalakad ako, nakita ko nanaman si kulot. Papunta din siya sa CEN building. Anong gagawin niya dun?
"psst! " tawag ko sa kanya.
Nagtuloy tuloy lang naman siya ng lakad.
CHARLENE'S POV
"psst!"
Ano ba yun? paswit ng paswit, Di nalang tawagin sa pangalan. It's irritating!
"pssst!"
Tss. Nagpatuloy lang ako sa paglakad. Papunta kasi ako ngayon sa CEN building. Kasi.......Basta!
Nagulat ako ng may humarang sa daanan ko.
"Hi! Sorry, di ka kasi namamansin eh" yung lalaki
"what? Do I know you?" masungit kong sabi.
I'm sorry, kahit gwapo ka. Wala akong paki."Ahh ako yung nakabangga sayo last time." tiningnan ko lang siya, naaalala ko siya. Pero di kami close.
"Naaalala mo pa ba?"Di ko na siya pinakinggan pa at nilagpasan nalang,Pero hinabol niya ako at sinabayan
"Suplada mo naman. Saan ba punta mo?" tanong niya ulit.
"Why do you care?"
"Woah. Taray! Nagtatanong lang naman"
"Well. I don't care and I don't talk to strangers! So please go away."
Sabi ko at iniwanan na siyaThat boy! Nakakairita siya.
Papansin masyado.
Tss.* * * * * * * * *
How's my update?
YOU ARE READING
Accidentally Fall Directly down in my Heart
Storie d'amoreI'm not perfectionist...so please kindly read my story and bear with the wrong typos. #Thank you for Understanding..