GOOD or BAD news ??

9 0 0
                                    

 heto ngayon ..

nakahilata sa sofa habang tinititigan yung note na bbinigay ni jex ...

 tsk ... ANO BA YAN !!! Arggghhhhh!!!! 

 di ko na alam kung anong dapat kong isipin ...

 Dapat ko bang itanong sa kanya ??

 O

 Dapat na magwalang bahala na lang .. psh !

hayyy ..

 " Psstt ... "

  kilala ko na toh ..

 " oh bakit ?? may irerequest ka ba ?? jex .. "

 oo tama kayo .. di na ko nagugulat o natatakot ... well siguro nasanay na ko .. atsaka di naman creepy yung boses niya ... infacct ang pogi nga eh .. \*o*/

 " wow naman ,, di ka na takot ah .. " sabi niya ..

 " siyempre .. tutupad ka naman sa usapan diba ?? " pagsisigurado ko ..

 " oo naman .. haha so ano ?? pwede na bang magrequest ?? aljslnciyfefnekgvjsgkhalkncilh " sabi niya ,,,

 " huh ? ano nga yung last na sinabi mo ..? di ko na naintindihan eh .. ang hina kasi .. " sabi ko ...eh totoo naman eh .. di ko talaga naintindihan .. kayo ba ? naintindihan niyo ?? hindi rin diba ?? tsk ..

 " tsk .. ang sabi ko jsdbvjkhskdvjbvgdjgjhgjsbdkvkhvb " hala di ko pa rin nagets eh ..

 " ANO ???? " sumigaw na ko .. eh sa hindi ko talaga maintindihan ...

 " eh kasi nga !! kantahin mo na lang yung TONGUE TIED  !" sabi niya .. 

" sus ! yun lang pala .. hinihinaan mo pa ... " sabi ko ..

 " kung alam mo lang ... " sabi niya ..

 " anong kung alam ko lang ?? "

 " wala .. kantahin mo na lang kasi .. " sabi niya ...

 " ok fine ... " sabi ko ... at eto na bumibwelo na ko ... 

 "Bright cold silver moon

Tonight alone in my room

You were here just yesterday

Slight turn of the head

Eyes down when you said

I guess I need my life to change

Seems like something's just aren't the same

What could I say?

I need a little more luck than a little bit

Cuz every time I get stuck the words won't fit

And every time that I try I get tongue tied

I'll need a little good luck to get me by

I need a little more help than a little bit

Like the perfect one word no one's heard yet

Cuz every time that I try I get tongue tied

I need a little good luck to get me by this time .. "

 woah .. feel na feel ko ah ..

 " wow ang galing mo talaga .. walang kupas .. "papuri niya .. na mukhang nagustuhan niya nga .. sa tono ng boses niya ..

 " haha .. thanks .. bakit nga pala tongue tied yung nirequest mo ? "

 tanong ko .. eh sa curious ako ...oaki nyo ba .. angal ko .. 

   " eh kasi .. may mga bagay kasi akong gustong sabihin pero .. nangingibabaw yung takot ko ... "

 sabi niya na parang nagaalangan pa .. 

  " takot ?? takot saan ?? " tanong ko ... bakit parang feeling ko kailangan ko malaman yung sagot niya .. 

 " takot na baka ... magalit yung taong yun pag sinabi ko yung totoo .. takot na baka .. layuan niya ko ... " sabi niya na parang nalulungkot pa ..

 " hayy .. ano ka ba .. natural na magalit siya kasi nagsinungaling ka ... pero kung reasonable naman yung rason mo ... siguro naman maiintindihan niya .... kaya mapaptawad ka niya .. " sabi ko .. totoo naman talaga yun .. diba ?

   " talaga ?? kung ganun ... may gusto sana akong sabihin sayong importante ... " sabi niya ..

  " sige . ano ba yun .. " sabi ko ..

 " ang totoo niyan isa tala----- "

    *tok tok tok tok *

 " ayyy ... anjan na yata si mama .. pwedeng next na lang ... baka sabihin nun may kasama ako " sabi ko ..

 " sige ok lang yun .. mukhang ... jbvhdhkhegfiuwfvnkndfkheh " hala di ko na naman naintindihan yung last na sinabi niya ...

 " huh ? ano nga yun ? "

 tanong ko ..

 " ah .. ano kasi ---- "

  *tok tok tok tok *

 " ayy sige na bye na .. naku patay akko neto kay mama .. antagal ko siyang pinagbuksan eh ... " sabi ko ..

" ghe bye ... " sabi niya .. " bakit parang ang lungkot ng boses niya ...

 ------------------>

 ehem .. SABAW NA UD ...

 amp ... next time na lang babawi ako ... :DDDDDD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

*-Talking to the Wall-*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon