Jeleen's Pov--(new transferee)
Kinakabahan ako ngayon Nagsign of the cross pako bago ako pumasok sa Classroom na nilipatan ko..
Pinaupo naman ako agad ni ma'am sa tabi ng isang kaklase kong lalaki.
Kahit medyo nahihiya ako Sakanya
Bigla Ko nalang naramdaman Ang Pamilya ko...:"(Wala na sila.....
Ivan:pareho tayong transfer lang dito..*ngiti*
Me:Ah ok...
Ano bang meron sakanya??
Bakit bigla nalang Nabuhay ang dugo sa katawan ko??Ma'am Bautista:Get one whole sheet of paper.
"Ma'am Ano po ilalagay?"-tanong ng isa naming kaklaseng lalaki sa unahan.
Ma'am Bautista:Pangalan,Alangan namang Titigan mo lang yan..Mr.Hernandez!
"Hahahahahaha!!!!"-Maingay na pagtatawanan ng mga iba ko pang kaklase.....
Dudukot na sana ako ng papel sa bag ko ng maalala ko yun pala yung nakalimutan kong bilin sa National bookstore kagabi.-.-
Ivan:Oh.
Me:Hindi sige salamat nalang.
Ivan:Ayaw mo?Bat meron kabang Papel?
Me:*tungo*Wala eh.
Ivan:Edi tanggapin mo yan ano kaba Nahiya kapa one year tayong magkakasama,kahit na ikaw yung pinaka late Pumasok this school year.
Unti unti nalang akong napangiti sa Mga sinabi nya I guess this time naka tulala na ako...
>_<Miku's Pov-
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Ivan:Edi tanggapin mo yan ano kaba nahiya kapa one year tayong magkakasama kahit naikaw yung pinaka late pumasok this school year.
Masyado kang mabait Ivan Yu!sa mga babae like me!!!Pwede naman sakin ka lang diba------
What???!!ano ba tong iniisip ko!!!tss..Me:Aken ka lang haha..
Nanlaki yung mata ko ng mapausap tong madaldal kong bunganga kase naman!!!Bat yun pa sinabi ko..Tssskk engot!!
Ivan:Huh?Anong aken ka lang haha?
Napangisi naman si Ivan ng marinig nya yung sinabi ko at Nagpangalumbaba at Tinitigan ako..
Me:Tssss!Chismoso!*irap*
Bulong ko habang nagsusulat..
Kailangan lahat pakielaman nya?!!!
Bwiset sya!magsama sila ng katabi nyang babae!!Ivan:Hmp?May sinasabi ka?
Bulong nya saken at Patuloy na ngumisi..
Ngingiti na sana ako sakanya ng humarap ako..
BINABASA MO ANG
Meeting Mr.Vampire
VampireSa libo libong taong Makikilala ko sa mundo Na lahat ay akala kong Normal na tao hindi pala,Hindi pala lahat ng Taong makakausap mo o makakasalubong mo ay Normal lang,Sa 200 na tao na mamimeet mo sa daan 2 pala don ay multo lang..Pero Hindi sya mult...