Chptr4-New Friend

27 1 0
                                    

Miku's Pov-



Ayen:Bakit nandito tong babeng to?

Napabalikwas ako at tumingin sa nagsalita Yezss!!I know!The one who looks like a Monster haha!!

Me:Oh baket?!

Ayen:Umalis ka Dyan!Imbis na nakikinig ka dun!nagrerelax ka ngayon!!

Me:Nananadya kaba?sa canteen pinapaalis moko tapos hanggang dito?!wag ka namang magpaka imma!di kana bata!

Bigla nalang nya akong sinabunutan
Kaya syempre ako Laban din!!
Tamad nakong magpatalo!

Jeleen:Hoy bitawan nyo si Miku!

Napalingon naman kami sa biglamg dumating na si Jeleen..


Ayen:Batang Transferee na mukang dugyutin!wag ka nang dumagdag ha?!!Umalis ka dito!







*whhheeeeeeewwwwwhhhh*





Nagulat nalang ako ng Biglang humangin ng malakas sa lugar na yon at Mabilis na Lumapit samin si Jeleen.


Jeleen:Diba sinabi kong bitawan mo sya?!


Ayen:Wow!!!Savior of the day!!mo pala to Miku Albarez!!



Hindi ko alam sasabihin ko kaya nag walk out ako,wala naman akong pakealam sa Kanila parehas lang silang sinira araw ko!




**********UWIAN************


Grabe!tagal ko ng naghihintay ng Jeep dito halos lahat ng dumadaan puno na ng pasahero!


Jeleen:Pssst!





Me:*irap*tss..



Jeleen:Alam kong transferee lang ako dito sorry kung magiging fc agad ako,pero May problema ba?
Kase kanina ka pa kinukwento ni Ivan,Galit ka daw sakanya..Baket ba?




Me:Wala.




Jeleen:Kayo nalang ang mag usap uuwi na ko.



Me:Ingat.


Napangiti naman sya sa sinabi ko,teka???bakit ko ba sinabi yon?!Eh galit ako sakanya!



Jeleen:May concern ka rin pala?haha!Sige ikaw din I-i mean kayo ni Ivan.Hintayin mo nalang sya jan.




Huh?Anong hintayin???





O_____________O
















Ivan:Mi..KO!





**************

Sorry readers Medyo maigsi,wala pa kong maisip eh hahaah!nag popromote pa ko ng Story nato sa mga Pages.

Tonkin_22
Mmv
Thanks For reading Chptr 4

Meeting Mr.VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon