Chap5: Tôi làm bia tập ??

795 56 3
                                    

Tới couple yết - xử 😭😭
------------------------------------
-Tại trước cửa phòng của yết -
- cốc cốc !!- Xử nữ gõ cửa lần thứ nhất.

Bên trong im lặng không trả lời
- cốc cốc !! - Xử nữ gõ cửa lần thứ hai.

Bên trong vẫn im lặng lần này mà không trả lời nữa là chị xử nhà ta xong kiếm hợp Bích đánh yết khiến ông cố nội nhận không ra luôn.

- cốc cốc!!- rồi xác định số phận của em cửa đã đi về trời gặp ông bà tổ tiên ( cửa: Huhu em đã làm gì nên tội mà chị đối xử với em như thế. Au: vì nhà ngươi ăn ỉa không chìu đít. Cửa: ta đâu có đít mà ỉa . Au: ờ ha quên Ahii ). Khi chị xử đá cái cửa sang 1 bên thì không thấy ai ở bên trong hết ,làm cho chị xử tốn calo về việc phá cửa quá. Xử nữ bước vào thì nghe thấy mùi súng khắp phòng.

- " đùa à mùi súng nồng như shit ý mà chả ngủ được cũng hay, chắc mình phải bái ổng làm sư phụ " - xử nữ bịt mũi lại suy nghĩ ( au: ê nói phải làm nha chị xử . Xử : oki ).
Chị xử lấy khẩu trang ra đeo rồi đeo bao tay, cột tóc lên và bắt đầu dọn dẹp căn phòng toàn mùi súng. 45p sau chị xử dọn dẹp xong khiến căn phòng bóng loáng và có thể dùng soi gương được lun ( au : vc ) . xử nữ mệt lừ cởi hết đồ trên người xuống ( au: trừ bộ đồ ) quăng sang 1 bên rồi lết xác lại giường của anh yết để nghỉ mệt mà ai ngờ cái giường ấy đã khiến cho cô vào 1 giấc ngủ ngon lành. Trong lúc chị xử ngủ thì anh yết quay về phòng của mình thì thấy cái cửa thân yêu đã đi về gặp ông bà, còn cái mùi súng nồng nặc đặc trưng của phòng anh cũng biến mất và cái quan trong nhất là Xử nữ đang nằm trên giường của anh ngủ một cách ngon lành . Thiên yết bắt đầu thấy thú vị với cô gái này vì đã phạm vi trong điều luật của anh. Anh bắt đầu chuẩn bị chiêu trò để chọc ghẹo cô và cũng coi như là trừ phạt nhẹ. Sau một tiếng động đã làm cho chị xử thức giấc trong tình trạng người đang ngồi trên ghế 😅, đang thắc mắc tại sao mình ngồi trên ghế thì anh yết nói.

- cô tỉnh rồi à ! - Xử ngước mặt lên nhìn thằng đang nói chuyện với mình và xác định luôn cái thằng đang ngồi trên ghế song song với mình đã trói mình trên chiếc ghế thúi này ( au: chị xử suy đoán rất là kinh, Xử: chuỵ mà hố hố hố 😃, au: Vag Vag 😑). Sau 1 lúc đấu mắt với nhau anh yết đã nói trước.

- cô là ai ? Ai cho vô ? Phá cửa vô cớ ? - anh yết đã hỏi tới tấp ( au: anh biết chị xử là ai rồi mà hỏi chi vậy không lẽ thik chị ấy rồi à 😂😂, yết: chuyện của ngươi viết ai mà biết, au: trời ơi chối lòng hoài, yết: im không chết, au: Vag Vag 😅).

- thứ nhất tôi là ai anh tự biết, thứ 2 tôi tự vô ( au: gan chị hơi bị to) thứ 3 thích thì phá ( au: đúng gan chị ấy rất to 😂😂)- chị xử trả lời bình thản, sau câu trả lời hồn nhiên như cô tiên của chị xử đã khiến anh yết phun trào.

- thích là phải nhích đúng không? - anh yết đứng dậy và lôi cái đó ra.

- đúng thích là phải... Ê cha lấy súng ra chi vậy? - xử sợ sệt nhìn anh yết ( au: ghê chị xử sợ súng kìa, xử: Mày nghĩ coi chả cầm súng bắn chết mình, mà tuổi còn trẻ coi như uổng phí cuộc đời à, au: thì chị dù sao cũng là tay súng chuyên nghiệp thui, xử: thằng cha này khác.).

- thì lấy ra khoe - anh yết rất tỉnh ai đời nào đang cãi lộn lấy súng ra khoe ko 😅.

- ...- chị xử cạn luôn rồi.

- và tôi cũng muốn thử cây súng  coi nó như thế nào ?- ảnh nói xong chĩa cây súng về người chị xử.

- Ê anh, anh muốn tôi làm bia tập cho anh à.

- chắc là thế ý - yết dúng vai.

- sao không lấy cái khác mà tập.

- không thích.

-...

- cô chuẩn bị thưởng thức đi.

- Ê anh yết đẹp trai đừng bắn 1 đứa như tui mừ- chị xử đã giở trò mặt cún con để xin anh yết tha mạng như chị xử không biết rằng có 1 thứ đã ghi lại mọi hành động của chị và những hành động đó chả xi nhê gì với anh yết .

- 1...

-2...- rồi chị xử đã xác định cuộc đời và nhắm tịt 2 con mắt lại.

- cạch...- ý có gì đó nó sai sai, chị xử không nghe tiếng nổ mở mắt ra thì không thấy thằng cha yết đâu,😡định troll nhau à. Xử nữ bực bội phá cái dây thừng để thoát thì có ai đó cởi dùm, quay lại để cảm ơn rồi xong phi ra khỏi phòng của thằng cha này  thì đã môi chạm môi với nhau , 4 con mắt trố mắt nhìn nhau .

- AAAAAAAA....- tiếng hét thánh thần của xử đã làm cho rung chuyển căn nhà 😂😂. Thiên yết thì theo bản năng bịt tai lại để giảm tiếng hét của chị xử truyền vào tai.

- a...nh an..h anh nhớ đó tôi sẽ không bao giờ quên mối thù này- xử nói lắp bắp và chỉ chỉ tay lên mặt yết xong rồi phi ra khỏi phòng để lại anh yết 1 mình. Thiên yết lấy cái camera ở đằng sau bức tranh, bước tới cái ghế của Xử lúc nãy ngồi thì thiên yết ngồi xuống rồi nở nụ cười gian
-------------------------
Au xin lỗi mn vì đã ra chap trễ
Nếu chap này không hay xin thông cảm.

Người Hầu Tôi Yêu EM ( chòm sao )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ