Ako iyong klase ng babae na masayahin,masarap at seryoso kung magmahal,pero dahil lang sa isang uhh!Pipityuging lalake,naranasan ko ang umasa,maloko at masaktan.Saklap noh?Oo alam ko!
Iyong tipo na minahal mo na siya ng sobra,buong puso't kaluluwa,pero di ka man lang kayang mahalin pabalik.Hindi ka niya kayang mahalin pabalik,dahil sa isang lintik na kundisiyon na iyan na ibinigay sa kaniya ng mga magulong niya.Kundisiyon na sana di na lang nag-exist at naging dahilan patuloy ng kalungkutan at paghihinagpis ko.
Pati luha ko nasayang dahil lang sa isang paasa at walang kakwenta-kwentang tulad niya.Kung siya na ang natitirang paasa dito sa mundo,pwedeng humingi ng permit ng mapatay ko na siya at di na dumami pa ang mga kagaya niya.Marami lang kase ang masasaktan na babae na gaya ko,gaya ko na walang alam gawin kundi maniwala sa fairy tale,forever at happily ever after na nawala sa isang iglap dahil sa maling taong minahal nila.
Kung pwede nga lang at hindi mahal ang anestisiya,magpapaturok ako,ng hindi ko na maramdaman ang sakit na naidulot niya sa akin.
Bakit kase ako pa?Ako pa ang dapat makaranas ng ganito?Ano ba nagawa ko at bakit ako nakakaranas ng ganito.Gusto ko lang namang magmahal para sumaya.Hindi yong magmahal para masaktan.
Hindi ko na kaya itong prolouge author.Ayoko na.
Hayan!So I hope na sana nagustuhan niyo itong nakakalokang prolouge ko.Hehehe :D!Promise!I will do all my best to pakiligin kayong lahat guy's,hindi ko lang kayo pakikiligin at hindi ko lang rin kayo patatawanin at hindi ko lang din kayo paiiyakin.So hope many things from me guy's.And as soon as I have my Internet connection everyday,I would update this day by day.So!Support,vote,comment para ganahan ako.Hehehe!Paalam
Bdbymarkgayagoy14319