Prolouge

84 4 0
                                    

POV Angeline Villarreal

So what ! I dont care kung ano mang isipin niyo sa akin. I still love myself. Its better to be a sinner than a hypocrite. Mga hipokritang to!!! ! Para sa akin wala na akong pakialam. I will flirt all men I want. Call me bitch, whore, slut,pok-pok, puta!! Im not affected.

Grade 5 pa lang rebelde na ako. I started smoking at age of 11.Ilang beses pinatawag si Mommy sa school , muntik pa nga akong hindi maka graduate ng elementary noon. I became rebellious because of my mother. After my father died, binuhay niya kong mag- isa. Naging pariwara ang buhay niya. Madami siyang kinabitang may pera. Although isa siyang med.rev at may natapos naman ay nakuha niya pa ding ilako ang katawan niya para lang makabenta ng gamot. Gamit ang ganda at katawan niya ay  nabuhay niya ako. Nakabili kami ng magandang bahay  at car. Lumaki na ata ako na iba- iba ang lalaking pumunta sa kanya. Karamihan ay doctor!!Para na siyang Puta!! Pero gaya ko wala siyang pakelam sa sasabihin ng ibang tao. Lagi niyang sinasabi na wag daw ako tumulad sa kanya. Pero ngayon ito na nga ako, isa na din ako, kagaya niya. Well, ang pinagmulan talaga namin ay ang lola ko na Mama ni mommy ko. Siya talaga ang tunay na puta!!!

Nagtrabaho si Lola bilang hostess sa subic noon. Nain-love sa isang American National na sundalo . Nabuntis at hayun! si Mommy ko na nga yun!! kaya maganda si mommy at mestisahin. Dahil dun naipasa din sakin yung genes na yun kaya ito maganda din ako. Pero iniwan din daw si lola noon ng lolo kong kano. Kaya hayun napilitan uling mag hostess. Pero sinumpa ni lola sa sarili na di magagaya sa kanya si mommy. Kaya ilang taon siyang nagpaka hostess maigapang lang si mommy sa pagaaral. Nagtapos si mommy ng kursong pharmacy. Gusto niya sanang maging doctor si mommy kaso napaka tagal na taon pa at pera ang kailagan. Ilang taon din niyang pagpuputahan yun. Matino naman si Mommy noong dalaga . Nakatapos at nakapagtrabaho hanggang nakilala si Daddy ko na isang doctor. Bago sila ikasal ni Daddy namatay daw si lola dahil sa cervical cancer. Kaya masaya daw na namatay si lola kasi hindi tumulad si mommy ko sa kanya.

But my Dad died when I was 8 years old. Yun ang pinaka malungkot na pangyayari ng buhay ko. And my mom, she started to be practical. Bumalik siya sa pag-med. rev pero nakuha naman niyang ibenta ang sarili niya para mai-endorse ng doctor ang mga medicine niya sa market. Naging top 1 siya sa company dahil sa dami na nailabas niyang gamot. Pero gamit niya ang kanyang charm at katawan. Madami na din siyang kinabitang may asawa pero mapera. Kaya ito ako ngayon nilalagpasan ko pa ang pagiging pakawala ng mommy at lola ko. Just like what eveybody said " kung ano ang puno siya ang bunga."

At age of 13 when I lost my virginity...First boyfriend ko si Gio! Bad trip kasi ako kay mommy nung time na yun. Hinahabol habol pa yung lalaki niya kahit alam niyang may asawa at anak na. Nung una ko , masakit pero tiniis ko. Gio is 17 years old member siya ng fraternity na sinalihan ko. I cant forget my first time. At first kinakabahan ako then parang wala lang , yun na ba yun??. Pero after many times na parang na-addict na din ako parang hinahanap-hanap ko na. Nakita ko na gumgamit siya ng condom every time na mag sex kami. Protection daw. Kunsabagay tama siya buti na yun mahirap ang magkaanak ako ng wala sa oras. Tumagal din ang relationship namin ng 3 years. His sudden death seperated us. Nabaril siya ng nakaaway niyang frat. Masakit ? oo!! Nagluksa ako pero ilang buwan lang may nahanap na agad akong boyfriend yung bestfriend niya but di kami nagtagal masyadong babaero. Kaya simula nun, hindi na din ako nag stick sa isa.Naging play girl din ako. Gusto kong patunayan sa sarili ko na kung kaya nila, kaya ko din. Wala akong siniryosong lalaki. Pero maingat ako. Hindi ako nakikipagsex ng walang condom . I have to be careful. Pero kahit pokpokin ako, madami pa ding lalaking gusto ako seryosohin . Nag stay naman ako basta may mapapala ako. Basta kailangan madami siyang pera. Natuto na kong maging independent at age of 16. At kahit pa nasa poder ako ni mommy hindi na ako nanghihingi ng pang gimik o pang luho ko kanya. May nagbibigay kasi. Saka isa pa rumaraket akong model sa mga car show at nag model girl ng mga men's magazine. Malaking bulas ako kaya di nila alam na 16 lang ako. Sa mga car shows ko nakikilala ang mga mapeperang lalaki.May nag offer pa nga sa akin ng condo eh!

Hindi na din muna ako nag-college . Hanggang sa sinabihan ako ni Mommy na hindi daw habangbuhay na bata ako at may magkakagusto sa kin. Kaya dapat may matapos ako para makakuha ng magandang trabaho.

Kaya at age of 18 I decided to pursue my study. Nag enroll ako ng college. Sa school na kilala siyempre. Sugar daddy ko naman nagpapaaral sa kin. Umalis na din ako sa poder ni mommy at tumira sa condo na inoffer sa kin ng sugar daddy ko. Wala ng nagawa ang mommy ko. Nasa tamang edad na daw ako. Kaya naman lalo na akong nagpaka-wild. Party gabi-gabi. One night stand minsan sa mga lalaking magugustuhan ko. Pero kapag araw ng dalaw ng nagsusustento sa akin nasa bahay lang ako...
Yan ang pananaw ko sa buhay, I loved toying men.

Then nag start na ang pasukan... I really don't expect that my perspective in life will change...radically

When the whore meets the nerdWhere stories live. Discover now