POV Angeline Villaruel
Start na nang pasukan..
Excited!!!First time ko kasing magda-drive papuntang school. I have my own car.Mabuti na lang at nasa Europe siya ng ilang buwan. . Binilhan niya ako ng jaguar para di ko makuhang manlalake habang wala siya. Well, sorry siya! I will flirt all men I want. Wala naman siya ,hindi niya malalaman.
Pagpasok ko pa lang sa ng University..Pagbaba ko pa lang ng car madami ng nagtinginan sa akin. I get all my things and my LV bag.
Who's that girl?? Bulungan ng mga babaeng insecure. Diretso ang lakad ko . Dedma!!!
Everybody look on me from head to foot. Specially ang mga boys. Im wearing denim mini skirt then sleeveless fitted blouse , may blazer naman ako pero naka reveal pa din ang cleavage ko. Feel na feel kong i-reveal ang cleavage ko. Ang saya ng walang uniform..And the school is not strict pagdating sa dress code and hair na din. As long as may pambayad ng tuition. Siyempre panalo din ang nga cross dresser. Ang men na nagpapagirl at mga girl na nag-papaboy!! I wear black high heels shoes. Akala nila kung sinong artista ang nakita nila. Sa puti ba naman at flawless ng skin ko para silang nasisilaw.
Miss.. hi Im jayson.. pakilala ng isang guy. Di ko bet! ekis siya sakin. Maya maya may lumapit pang iba. Hindi naman ako suplada. I tried to be friendly, kahit chaka yung mga guys. Nag-unahan silang bitbitin ang dala ko at alalayan ako hanggang makarating ako sa room ko. Ang sarap maging maganda talaga. Sarap maging dyosa....
Pagpasok sa room ko. Pinagtinginan na naman ako. My gosh! Hirap talaga maging dyosa! Ang mga classmate kong lalaki ay isa-isang nagpapansin sa akin. Hindi naman ako nagtaray . Pero hanggang ngayon wala pa din akong magustuhan.
Hanggang sa may lumapit sa kin na guy at isang girl.
Hi ! freshman ka din? Grabe you look so fabulous girl!! Im Nico and this is Bianca.putcha !! bakla pala. Sayang cute pa naman. Nakipagkamay ako sa kanila.
Im Bianca sabi naman ng girl. Maganda din siya mukhang sosyal din. And I can smell her.. she's same as me. A bitch like me. Tama nga sabi nila. It takes one to know one.
Im Angeline! Just call me Angel sagot ko sa kanila. Pareho ko sila...Kalog at wala kaming pinaguusapan kundi mga X's namin. They also like boys . Pagdating ng professor namin agad kaming umayos ng upo. As usual, first day of school. Magpapakilala sa harapan. Ganun naman talaga...Then natapos na ang class namin. Paglabas ng room naglakad kaming tatlo ng bago kong mga friends .
Hindi pa kami nakakalabas ng campus. Naupo muna kami sandali sa bench. Mainit ng araw na iyon. Naghubad ako ng blazer ko. Kumuha ng yosi sa bag at sinindihan ito. Ganun din ang ginawa ng mga kasama ko .
Ok lang ba dito? Nagaalangan na sabi no Bianca.
Open naman dito. Pwede naman siguro sabi naman ni Nico na bakla.
Biglang may lumapit sa amin na naka all white uniform. Mukhang kumukuha yata ng nursing or ng medicine.
Excuse me! Bawal manigarilyo dito. May smoking area . Dun malapit sa parking lot ang smoking area sabi ng lalaki. Mukha itong nerdy malamang medicine ang kinukuha nito. Dahil na din sa all white na uniform nito. Matangkad siya, maputi, pero nakaka ilang siyang lapitan. He looks so creepy para bang nasa loob ang kulo. Ang laki pa ng salamin. Yuck very nerdy! Boring and walang ka-appeal-appeal.
Tumayo ako at nilapitan siya pagkatapos ay tinapon ang yosi na hawak ko...
Sorry, bago lang kami dito..sino ka ba? Anak ka ba ng may ari ng school na ito?No! but Im a President of student council. May pinatutupad kaming batas sa school na ito. I will report you to the office kapag di kayo sumunod. Medyo mataas ang tono ng pananalita ng mister sungit na ito. Mukha namang lolo!!!
Sorry mr. president pero kasi mga freshman kami.paliwanag ni Nico
Ok ,now you know! Please follow the rules and regulations kung gusto niyong magtagal sa school na ito. Dagdag pa nito. Nabasa ko sa maliit na name plate. N. J Acosta ang name niya. I dont care kung ano ang first name ng mukhang kulangot na ito .At saka, please dress appropriately. Yung hindi ka pagnanasahan ng mga lalaki. Wala ka bar or sa fashion show. Please act like a decent woman dagdag pa nito sabay alis.
Putcha naman talaga pati ang damit ko pinuna. Bakla siguro itong mukhang tutubi na ito. Madapa ka sana. Nang gigil na sabi ko. Bakit kaya kung sino pa yung chaka at walang appeal na lalaki ay siya pang masungit. Siguro baklita yan,insecure sa ganda ko.
Naku hayaan mo na yang nerdy na yan labas na lang tayo. Aya ni Nico
Maigi pa nga.. nakaka bad trip eh! Sabi ko naman lets drink sa place ko.
O sige..ok lang ba sa mommy mo na mag inuman tayo? Tanong ni Bianca
Im living alone.. sa condo ko.sagot ko
Bongga ka girl!! Natutuwang sabi ni Nico
Yes ... and siyempre I have wheels pagmamalaki ko.
Nanlaki ang mata ni Nico ng makita ang car ko. . And then punta kami sa condo ko para mag relax and uminom.. Atleast di na boring ang college life dahil meron akong mga kasamang kagaya ko.................
Even I pursue my studies di pa din nagbago ang lifestyle ko. Gimik everywhere, inom sa bar and minsan na raket pa din sa mga car show. Looking for potential .. yun mapapakinabang ko. I need a lots of lots of money. Madami akong gustong bilhin. Lalo ngayon at may bago akong mga friends pa makakasama sa mga gimik.
Pero di ko napapansin sobrang baba na pala ng grades ko singko pa yun iba. Lalo na sa Math . My gosh ayokong umulit ng first sem ulit.Matatapos na ang first sem. Kailangang makabawi sa finals........
YOU ARE READING
When the whore meets the nerd
RomanceThe nerd guy, Nathan.. Genuis ,innovative, well disciplined, perfectionist,and Strives hard sa pag-aaral niya. From elementary hanggang highschool ay lagi siyang Top 1 sa klase. Gwapo siya mestiso, chinito , tama lang pangangatawan pero hindi siya g...