Close to him

35 4 0
                                    

POV Angeline

Nasagutan mo ang lahat but you dont know how to solve it? Oh! C'mon .. sana nagpaturo ka na din kung paano isolve. Galit na sabi ng prof kong demonyo sa Math.

Hindi na lang ako sumagot. Kahit napapahiya na ako sa mga kaklase ko sa room. I just go back to my sit.
Then the bell rings.....

Kringgggggg...tunog ng bell

Ms. Villareal .. I dont think you can pass this sem. Umulit ka na lang ulit sa kin next sem. But if before finals you can show me how to solve that, baka magbago pa isip ko pahabol na sabi ng prof. kong demoyita. na Miss Sy

Paglabas namin sa room ay di ko mapigilan ang sarili ko.

Kagigil talaga! Pasigaw na sabi ko

Girl baka marinig ka! Lalo ka pang ibagsak. Lets go na nga lang turuan ka na lang namin. Awat ni Bianca

Kung kayo nga nahihirapan diba! Talagang pinagiinitan lang ako ng matandang dalaga nayan. Nangigil na sabi ko kay Bianca

Bakit di ka magpaturo kay Mr. Right?? Sabat naman ni Nico

Natigilan ako....

I think its too much na! Hindi ko naman close yun tao. Busy nga yun. Buti nga napilit ko lang. Alam niyo bang nagmukha akong tanga sa library mapilit lang siyang sagutan yang pinagagawa sa akin. Paliwanag ko habang nakataas ang mga papel.

Eh di landiin mo ulit!! Sulsol sa kin ni Nico

Yuck! Hindi ko feel ang mga nerdy. Kinikilabutan kaya ako ...tanggi ko.

Ano gusto mo umulit ka ulit next sem kay devil prof?? Panibagong oras at bayad ulit yan girl. Pagtiisan mo na lang. Giit naman ni Bianca sa kin.

Kunsabagay kung matanda nga pinapatulan ko. Bakit hindi ang mukhang nerd na yun.Hindi ko kasi talaga feel ang mga nerd na guy. Lalo na yung sobrang disente at talino. Nakaka kilabot talaga.

Ang tanong paano kung di siya pumayag. But Ill do my best for the sake of my grade this sem. Kailangang magpaturo ako sa kanya. I think he can teach me well kasi matalino naman siyang talaga.

POV Nathan James

Hindi man lang niya ako nilingon kanina. Natanaw niya kaya ako. Dami kasing boys na nakapaligid sa kanya. Ayokong magpapansin pa. Nakakahiya. Kailan kaya niya ako mapapansin ulit? Sana may pagawa pa siya sa akin. Mag finals na next week nagsawa na din ako kakareview. Feeling ko alam na alam ko ng lahat ang nakasulat sa librong ito. Ilan buwan na lang at ga-graduate na ako sa school na ito. Lilipat na ako sa medical school.

I need a break... gusto ko sana maka date si Angel. Kahit isang beses lang. Kahit kunwari lang na gusto niya ako. Ayos na sa akin yun.

Ows talaga pare! Lupit mo talaga!! As in yung Angel . Ang hot nun... sabi ng lalaki sa likudan ko. Lumingon ako

Easy to get naman siya bro! Uminom lang kami saglit sumama na sa akin. Tapos ngayon hindi man lang namamansin . Para bang walang nangyari. Sabi naman ng isang lalaki. Si Nile ito 3rd year college student. Sikat na basketball player ng campus.

Napatigil ako sa paglalakad kaya nauna na ang dalawang naguusap. Nagulat ako sa narinig ko. Nasaktan ako.

Bakit ba ako patay na patay sa iyo Angel?? Hindi dapat ito. Maganda ka pero alam ko .. alam ko sa sarili ko na ilang lalaki na ang dumaan sa iyo. Madaming akong mga naririnig na lalaki na pi- nagkukwentuhan ka dati pa lang . Pero bakit di mawala itong nararamdaman ko sa iyo. ..... gusto lang din ba kitang tikman???pero ni Hindi sumagi sa isip ko na ka-sex kita. Palaging kong naiisip at naiimagine na kasama lang kita. Kayakap at mahal na mahal. Hindi kita pina pantasya para gamitin lang. Pinapantasya kita para mahalin. Para alagaan. At hindi para bastusin. Kung maririnig mo lang ang sinasabi ng kalooban ko magugustuhan mo kaya ako. I want to save you....but how? You dont want to be save by me... I know you will never like me. You think that Im not a real man. Laging libro lang ang expertise ko at hindi kita kayang paligayahin.

Umalis ako ng campus ng masama ang loob . Panibagong kasiraan na naman about sa iyo ang narinig ko.

Bago ako umuwi ng bahay. Dumaan muna ako sa sa book store. May hahanapin akong libro. Mga ilang sandali lang ay nakita ko na ang hinahanap ko.

The book of kamasutra...

Nasa tamang edad na ako. Hindi naman masama kung kumuha ako ng mga technique how to make love.... and pagkabili ko ay agad ko itong tinabi sa bag ko hindi dapat ito makita ni Daddy.

Pagdating ko sa bahay agad ko itong binasa...
I imagine her while Im reading. Kailangan ko pag-aralan how to arouse a woman . I want to prove her na hindi lang sa academics ako magaling. I can do all. I am the perfect man for her. I can satisfy her.

Not just satisfy her but also love her... truly. Im a man she really need.

After ng dinner ay dali pa din akong umakyat ng kwarto at binasa ang libro. Hanggang sa makatulugan ko na ang pagbabasa....

When the whore meets the nerdWhere stories live. Discover now