Chapter 7 ❤

1.2K 40 0
                                    

DANI POV:
          Ngayon ang outing namin kasama ang ALE,ABE at ABEVT. Papunta na kami sa Airport,si Manong ang nagdadala ng maleta ni Ate Ly, si Kuya Thirdy naman kay Ate Bea at si Cole namn ang saakin.

Jia- Manong, gumagawa ng Hokage Moves si Cole kay Dani! (Sabay turo saamin)
Kief- Cole, This is not the right time. Darating dn ang oras dyan.
Cole- Yes manong! Pwede po ligaw muna? (Bulong)
Kief- yes!

ALY POV:
      Paakyat na kmi ng eroplano,nage-earphone ako nagbibiruan kasi sila.

Kief- babe, akyat na.
Ly- Babe, nmn eh.

Pagakyat namin sa plane, nakita ko namn sina Bea at Thirdy nagha-harutan. Sinita nman sila ni Coach Parley at Den.

Coach Parley- Thirds, ingatan mo yan. (Teased voice)
Den- Di kayo talo.
All- hahhahahaha!

   Hinahanap namin ang upuan namin at yowwnn nahanap na.
Seatmates ko sina Bea at Kiefer.

Bea- Tulog po muna ako.(sabay higa sa balikat ni Ly)
Aly- Ako din babe.

         Hiniga ko ang ulo ko sa balikat ni Kief at pinatong ni kief ang ulo nya sa ulo ko...

JIA POV
       Nasa likod namin ang Phenoms Fam. Pinicturan ko sila at ipinost ko sa IG.

@JuliaMorado: Phenom Fam. (Insert tje photo)

ALY POV
      Touchdown Boracay!Nag-check -in kmi sa isang hotel. Sa isang room 4beds at kmi nina kief, Den and La. Bigla nmn pumasok si Beatriz.

Fall in Love (kiefly)Where stories live. Discover now