KIEF POV
Ngayon ang alis ko papuntang Qatar, kasama ko sina Mama at Thirdy. Andito kmi ngayon nila Mama, sa airport mag boa boarding na. About Trinca, hindi ko na sya nakita, pero kailangan ko pa ukit suyuin s Ly.
THIRDY POV
Tpuch down Qatar!!
Andito kami sa airport, nakita ko naman sina Bea, Ate Ly at Dani. Nilapitan nmin sila.Thirdy- Hi bhe, I Miss you! (Hug and kiss sa forehead)
Bea- Hi bhe, imytoo! (Hug)ALY POV
Nagtatampo parin ako kay KIPER. Nakatalikod lng ako sa kanya.Kief- Hi babe, i miss u! (Back hug)
Ly- Miss mo mukha mo!
Mozzy- Paktay tayo manong..
Dani- tama na ang landian. Halina na po kau sa hotel. (Sabay kuha ng bag ni tita Mozzy)Andito na kmi sa hotel, Pinalipat ako ni Kief ng kwarto.. Babawi talaga si mokong, una d ko gusto pero he insist.
Kief- babe, sorry na po! (Pout)
Ly- Di bagay ang pagpo-pout sayo. At doon ka kay TRINCA mo.
Kief- Ayaw talaga?
Ly- Ayaw!
Kief- Ganon ha? (Sabay kiliti sa tagiliran ni Aly)
Ly- Cge! Na! Hahahhha!
Kief- babe, diba 3 days lng tayo dito?
Ly- yes!
Kief- babe, punta tayo ng Qatar Torch.
Ly- Cge bukas.
Kief- Cge babe, tulog na tayo. Good night and I love you babe. (Kiss sa forehead)
Ly- nyt.**************************
A/N:
THANK YOU FOR READING GUYS! PLEASE SUPPORT THIS STORY.. I HOPE YOU LIKE IT.
SHORT UPDATE..
THANK YOU FOR VOTING ALSO..BEFORE YOU READ THE NEXT CHAPTER CLICK VOTE OR LEAVE YOUR COMMENT OR SUGGESTIONS..
gυyѕ d pa вreaĸ ang ĸιeғly daнιl ѕa ιѕѕυe nι ĸυya ĸιeғ. ѕтay ѕтrong pa sila
PEACE ✌ AND LOVE 💙
-CESS