ALY POV
Ngayon ang game or exihibition namin. Then, later on night pupunta kmi ng 🇫🇷w/ Tita Mozzy, Dani, Gretchel and Kief. Ngapala andito na kmi sa venue.Emcee- Ok team completed. Team Gretchel vs. Team Aly.
Natapos ang in 4 sets. At kmi abg panalo. Ini-interview kmi ngayong tatlo.
Emcee- What can you say Kief?
Kief- Thank you so much po for welcoming us here. It's our honor to be here and to play here. Thank you so much for supporting us on basketball and volleyball.
Emcee- Thank you, Kief!After interview, umuwi na kmi. At nag impaki na kmi para mamaya. Bukas, pa kasi aalis ang ALE , so makakabond pa sla. Andito kmi ni Kief, namimili ng mga souviner.
Kief- Babe, Ok na ba to for Von? (Sabay pakita ng shir)
Ly- yes babe. Eh, Ito pwede na ba to for beshies? (Sabay pakita ng shades)
Kief- Yes Babe. Let's pay now and after this punta na tayo sa hotel. (Sabay punta sa Cashier)KIEF POV
Andito na kmi sa hotel, ng may biglang tumawag kay Aly,pero di niya sinagot.Kief- Babe, sino yun?
Ly- wla.
Kief- Wla ka dyan. eh may tumawag, please babe tell me.
Ly- ok! Ang magaling mong EX take note not MIKA.Diin nya talaga ha?..
Kief- Si Trinca?
Ly- Yes!
Kief- What did she say?
Ly- Babe, calm down. Diba I reject?
Kief- ay! Oo nga noh!
Ly- Babe, sleep muna ako.
Kief- Babe, 1 hour before our flight na. Nagtext na si Mama, waiting na daw sla.
Ly- Cge na nga. Tara . (Sabay kuha ng maleta at hand bag niya)
kief- Cge, I lock the door. (Sabay labas)Tapos ko na I-lock ang room. Pagbaba namin sa lobby,andoon na sila nag hihintay.
Mozzy- Tara na. (Sabay pasok sa sasakyan)
DANI POV
Papunta na kmi ng Airport, magkatabi kmi ni Ate Gretchel. Nagtatawanan at Nagaasaran kming dalawaGretchel- Dans, knock-knock?
Dani- Who's dare?
Gretch- Cole!
Dani- Call who?
Gretch- 🎵🎶Si COLE sana ang yung minahal, May pagasa ka pang lumigaya🎵🎶
Dani- Weee? Bakit may magal na ba ako? Uy utak te!(Sabay blush)
Gretch- Wee? Bat ka numula?
Kief- Baba na kayo dyan. We're here!
Dani&Gretch- Yes Manong/KuysAy salamt! Kinuha na mg guard ang mga luggage nmin at nilagay sa stroller at tinulak nlng namin.
GRETCHEL POV
Andito na mmi sa loob ng eroplano. Magkatabi kmi nina Tita Mozzy at Dani. Si Kuys namn at Ate Ly nmn sa 215&216.Dani- Let's Take a picture! (Sabay kuba ng phone)
Mozzy at Gretch- Game!
Gretch- Idlip muna ako. (Sabag pkit ng mata)DANI POV
I'll post our ohoto in IG w/ a caption..@ Daniravenaa: Going to France! #Lasttour 😭😭 (insert the photo)
After ko I post, natulog muna ako.
ALY POV
(Touchdown France) Andito na kami sa labas ng Airport at sumakay na kmi sa Taxi. Vacation lng kmi dto at maya-maya andito na kmi sa hotel. Sa isang room dalwa kmi Ni Kief. Hnd ganun ung iniisip nyo we know our limitations nmn.Kief- Babe, punta tayo sa room ni Mama?
Ly- Tara Babe! (Sabay labas ng room)Pumunta na kmi sa room nila Tita Mozzy.
Kief&Ly- Hi po!
Ly- Nga po pla, pupunta tayo sa Eiffel tower bukas. Sama po kau?
All except Ly- Cge!
Dani- Ate, doon po ako tutulog sa room nyo ni Manong. Kahit sa Comforter lng po ako. (Sacrifice voice)
Ly- Sure!
Kief- Basta ikw magluluto ng Brrakfast namin tomorrow.
(A/N: Sama nj Manong oh!)
Gretch- Ako dn po!
Kief- Ok! Kayung dalawa anh luluto ng break fast nmin.
Dani&Gretch- Sure!
Ly- Let's sleep na antok na ako.
All- Cge! bye ma/tita
Mozzy- Ingat kayo!KIEF POV
We're here na sa room namin. Andoon sa sahig si Dani at nasa couch si Gretchel. Nagbato-bato pick ksi sla at natako si Dani Kaya sa Comforter sya .Gretch- Good everyone!.
All except Gretch- Good night!*****************************
A/N: Hi guyssss! Sorry If lame! And First of all thank you for reading this fanfiction. And guys I have new fan fiction of KiefLy. Pero baka sa Sunday pa. Please read guys! Please Follow me here in Wattpad..IG-@kiefly.raldez152
FB- Princess Nicole Delfin Ho
Baka sa Sundag dn Guys makakaupdate na ulit ako... Please vote and comment! Hope you like it!
Peace✌ and love💙
-Cess