Chương 1 : Xuyên Không

78 2 1
                                    

Trong căn phòng bình dị mà cũ kĩ , một nàng trạch nữ đang ngồi trước màn hình vi tính . Nếu nhìn kỹ sẽ thấy nàng ấy mang một chiếc kính dầy cộm , quần áo xộc sệch và có phần hơi béo một tí . Căn phòng của nàng rất tối duy chỉ có chiếc đèn bóng nhỏ đang chớp nháy và máy vi tính là sáng nhất trong căn phòng .

Rồi nàng đột nhiên đập bàn , miệng cằn nhằn bực bội .

-" Bà mọe nó ! Tên của lão nương sao lại được đặt cho con nữ phụ bi thảm nhất truyện !!!"

Nói mới nhớ hôm qua con nhỏ bạn thân kêu lên mạng đọc truyện " Yêu Em ! Thiên Thần Kiều Diễm " rồi nói nhất định nàng sẽ thích mà còn cười khúc khích gì đó .

Giề ! Thích gì chứ , con nhỏ bạn thân đáng ghét . Tốt nhất mi nên có một lời giải thích rõ ràng với lão nương nếu không muốn lão nương cho mi ăn hành .

Rồi nàng trạch nữ mạnh mẽ lấy chai Coca uống ực một cái hết nguyên chai . Sau đó nàng đứng bật dậy đi tìm thứ gì đó ăn . Nhưng trong lúc đi nàng xui xẻo vắp cái ghế té đập đầu vào bàn rồi oanh liệt ngất đi .

---------------------------------------------------------

Tại một nơi khác , à không , phải nói là một thế giới khác .

Một cô gái xinh đẹp tuyệt trần đang say xưa giấc ngủ bỗng nhẹ nhàng mở mắt . Rồi cô gái ngồi dậy , mặt hốt hoảng nhìn bàn tay trắng nõn và căn phòng xa hoa tráng lệ . Cô gái chạy nhanh vào phòng tắm , đứng trước gương mà khuôn mặt cứ mơ màng .

Cô nhìn trong gương rồi tự cảm thán . Đây là một cô bé xinh đẹp , cô có đôi mắt đen to tròn , hàng lông mi dài mà cong vút , môi đỏ hồng tự nhiên , làn da trắng như sứ cùng mái tóc dài màu nâu mền như lông vũ . Khoan đã , cách miêu tả này ...

Khẽ đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt , người trong gương cũng làm theo y vậy ... Một đàn quạ bay ngang , cô mới biết một điều mình đã " Xuyên Không " . Mà hơn nữa lại xuyên vào nhân vật nữ phụ bi thảm Trác Hướng Dương có cùng tên với cô nữa chứ .

Cùng lúc đó , cánh cửa lớn mở ra . Một người phụ nữ đi vào cùng một người đàn ông , nhìn qua có thể khẳng định họ đã lớn tuổi nhưng không thể xác định được tuổi thật của họ .

Người phụ nữ ấy đi lại gần chiếc giường rồi nhẹ nhàng ngồi xuống . Đưa bàn tay ra định kêu con gái dậy nhưng lại không thấy ai trên giường bà lo lắng gọi :

-" Dương Nhi , con đi đâu rồi ? "

Nghe được tiếng gọi đầy triều mến ấy , cô mới thoát khỏi bầu không khí tự kĩ của mình mà đi ra ngoài , nếu cô nhớ không lầm thì lúc này nguyên chủ đang bị bệnh nặng rồi vô tình chết đi nên cô mới xuyên qua . Cô yếu ớt nói :

-" Mẹ , con ở đây này ." Giọng của cô như một con mèo đang bị thương nặng .

-" A , Dương Nhi con đang bị bệnh nên nằm nghỉ ngơi đi ." Bà cười hiền hậu nhìn con gái .

Cô cảm động cười đáp lại bà , tuy trước lúc cô xuyên qua cô không phải cô nhi nhưng cô chưa bao giờ nhận được tình cảm từ gia đình nên bây giờ cô rất là cảm động . Tự hạ quyết tâm bảo vệ họ , cô chỉ cần tránh xa nam nữ chính là được rồi .

-" Mẹ , con đã gần hết bệnh rồi . Ở nhà hoài chán quá , con có thể đi ra ngoài chơi không ." Cô rất muốn ngắm cảnh của thế giới trong truyện nga ~

Bà vội đáp lại .

-" Không được ! Con còn đang bệnh , phải ở nhà ." Giọng bà kiên định .

-" Nhưng mà con đã gần hết bệnh rồi mà , cho con đi chơi nha ~ ." Cô giở trò làm nũng ra .

-" Được rồi , nhưng ngày mai hẳng đi ." Lúc này người đàn ông mới lên tiếng .

Cô quay đầu lên nhìn người đàn ông vừa nói , chắc đây là ba của nguyên chủ , tự cảm thán : ' Thật là soái quá đi .' Nhưng một câu nói lại vặp tắt đi ý muốn đi chơi của cô .

-" Mà con phải đi cùng hai vệ sĩ mới được ." Ông giống như bắt buộc cũng giống như không bắt buộc .

-" Nhưng mà..." Đi cùng vệ sĩ thì còn gì là vui nữa .

-" Đi hay không ? " Ông hỏi cô ôn nhu .

Cô lại lấy chiêu làm nũng ra nhưng có lẽ không có tác dụng với lão ba này rồi nên cô đành phải chấp nhận .

-" Dạ , được rồi ." Giọng nói cô lí nhí .

Rồi hai người đi ra ngoài nhưng không quên để lại câu '  Nghỉ ngơi nhé ' cho cô . Cô lại lần nữa cảm động , ngài mai , thật mong chờ .

------------------------------------------------------------

Hết chương 1

⊱Whiskey Cam⊰

Câu Chuyện Nàng Nữ PhụWhere stories live. Discover now