Chương 3 : Anh Hai

47 3 0
                                    

Cô chạy nhanh vào trong xe , hôm nay là một ngày xui xẻo nên cô mới gặp tên nam chủ kia . Cô phải về thật nhanh để lập ra những cách tránh xa nam chủ mới được .

Và chiếc xe ấy bắc đầu lăn bánh . Nhưng cô không biết , ở đằng xa tên nam chủ ấy vẫn nhìn theo cô .

--------------------------------------------------------

Biệt thự Trác Gia

Cô chạy lon ton vào nhà . Mà lúc này nhà của cô đã có thêm một người đàn ông cao lớn . Theo cô suy đoán , đây chắc là người anh hai đại nhân của nguyên chủ - Trác Cảnh Thiên . Rồi cô lại gần anh ta và chào hỏi .

-" Xin chào ! Lâu quá không gặp anh , anh hai ." Cô cười với nụ cười cô cho là dễ thương nhất .

Sẵn tiện lúc này cô cũng đánh giá anh ta . Anh ta hiện đang mặc một bộ vest owen cao cấp màu đen , mái tóc và mắt cũng đen nốt , chỉ có làn da trắng nổi bật cùng môi đỏ khêu gợi . Mà anh ta là xã hội đen sau mà diện nguyên cây đen luôn vậy .( TG : Đúng rồi đó chị . )

Rồi anh ta bỗng ngước lên nhìn cô làm cô giật mình một cái , anh ta nhíu nhíu lông mài , xung quanh bắt đầu lạnh hẳn đi . Anh ta cũng đánh giá lại cô , trong mắt hắn bây giờ cô chỉ có một chữ ' Lùn ' .

Bị hắn nhìn chằm chằm cô lúng túng thu lại ánh mắt đánh giá , lùi lại đằng sau mẹ của cô .

-" Chào em ! Hướng Dương ." Hắn lúc này mới nói chuyện với cô , nhưng giọng nói của hắn lại lạnh như băng .

Đều này càng làm cô sợ hắn hơn nữa , cô nắm lấy tay của mẹ cô và núp sau lưng bà . Rồi mẹ cô thở dài , cười trừ .

-" Nào nào , lâu quá rồi anh hai con không về nhà , con dẫn nó đi thăm quan căn nhà nhé ."

Câu nói này với mọi người thì rất bình thường , nhưng với cô thì như xét đánh ngang tai . Bắc cô đi cùng khối băng ngàn năm này à , không phải chi bằng kêu cô tìm chỗ chết sau . Thấy cô do dự hắn mới nói .

-" Không muốn dẫn ? " Hắn không muốn tốn thời gian ở đây nhiều lời .

-" Đâu ... đâu có đâu , chúng ta đi thôi ." Cô hơi run một chút .

-" Hai đứa đi nhanh rồi về ăn cơm , một lát nữa ba của tụi con sẽ về đó ." Bà dịu dàng dặn do .

Cả hai gật đầu rồi đi ra ngoài .

------------------------------------------------------

Trong suốt đường đi , không ai nói tiếng nào . Cô đi trước hắn vài bước , còn hắn thì đi sau cô . Không giang xung quanh im lặng đến nổi có thể nghe được tiếng kim rơi . Hắn cảm thấy cô đang sợ hắn và tránh né hắn .

Hai người đi hoài đi hoài rồi đến một nhà kính . Trong đó có trồng rất nhiều loài hoa và cây . Cô rất thích nơi này nên quên hắn đang ở phía sau mà chạy đi lại gần một chỗ trồng hoa hướng dương . Cô đưa tay sờ sờ nó mà cười khúc khích .

Còn hắn thì bắt đầu nhíu mài , đây là lần đầu tiên có người dám bơ hắn . Nhưng hắn lại không cảm thấy tức giận , hắn không ngờ em gái của hắn lại thay đổi nhiều vậy . Rồi hắn mở miệng ra nói chuyện với cô .

-" Hướng Dương , em có sợ anh hai không ?" Hắn hỏi như có cũng như không . Thật ra hắn cũng muốn biết cô có sợ hắn không . Theo hắn thấy , từ lúc đầu tới giờ cô cứ luôn tránh xa hắn ra .

-" Có chứ , người gì đâu mà lạnh như tản băng , ai mà chịu cho nổi ." Cô quay đầu lại trả lời . ' Ắc ! Cô vội cúi đầu xuống . Mọe nó , chết rồi cô lỡ buột miệng nói ra , mà còn nói câu này với ông anh nữa . Chết tui rồi .' Cô xuy nghĩ .

Nghe cô trả lời , hắn cười nhẹ . Không ngờ đó em gái , em lại trả lời như vậy a . Nhìn cô cúi đầu xuống run sợ , hắn cố gắng kìm nén hàn băng của mình , nhẹ nhàng đi lại chỗ cô . Đưa tay ra xoa đầu cô .

-" Vậy từ nay anh sẽ cố gắng để em không sợ anh nữa ." Hắn đã có phần hơi ôn nhu .

Cô bất ngờ với hành động của hắn , càng bất ngờ hơn với câu nói của hắn . Chẳng phải câu này là hắn nói với nữ chủ sau . Cái mọe gì đây !!!

-" Hửm , em còn sợ anh sao ." Hắn thắc mắc .

-" À không ... không có . Chỉ là em hơi bất ngờ thôi . Chúng .. chúng ta cũng nên về thôi , ba sắp về rồi .

-" Ừ ."

Rồi cô và hắn cùng đi , nhưng lúc này mọi thứ đã khác . Không khí xung quanh hai người đã ấm hơn , cô và hắn cũng đã nói chuyện với nhau . Còn chuyện vì sao câu nói của hắn nói với nữ chủ lại chuyển thành nói với cô thì cô đã mặc kệ rồi , chuyện này chắc chỉ là ngẫu nhiên thôi .

Có lẽ cô không biết , nhưng từ khi cô tới đây , mọi thứ đã thay đổi . Vận mệnh bi thảm ấy cũng dần mờ đi . Butterfly effect - Hiệu ứng cánh bướm này đã xảy ra trên người của nàng nữ phụ .

--------------------------------------------------------

Hết chương 3

⊱Whiskey Cam⊰


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Câu Chuyện Nàng Nữ PhụWhere stories live. Discover now