Chương 2 : Đi Chơi Gặp Nam Chủ

52 3 0
                                    

Hôm nay là một ngày đẹp trời , những chú chim nhỏ bé xinh xinh đang đung đưa hót líu lo ngoài cửa sổ . Còn ở trong phòng , cô gái đã thức dậy từ lâu .

Trác Hướng Dương hiện đang loay hoay đứng trước gương nhìn qua nhìn lại , rồi lại lấy một cái đầm mặc vào , song , lại cởi ra lấy quần ngắn và áo sơ mi mặc vào . Nhưng sau đó lại lắc lắc cái đầu nhỏ nhỏ rồi lại cởi ra định lấy một cái khác thì đã nghe được tiếng gọi của quản gia .

-" Tiểu thư , xe đã chuẩn bị rồi nên tiểu thư hãy chuẩn bị nhanh lên ." Ông cung kính nói , nói thật ông rất thích tiểu thư lúc này không còn trầm tĩnh như trước .

-" Vâng ! Cháu thay đồ rồi ra liền ." Cô đáp lại .

Bây giờ cô mới biết đồ của nguyên chủ rất nhiều nha , mà toàn là hàng hiệu không nữa chứ . Mà cô mặc gì vào cũng đẹp nên cô quyết định chọn đại một cái đầm ren màu hồng phấn cùng cái áo khoác len rồi đi xuống lầu .

Trên lầu , một cô gái nhẹ nhàng bước xuống . Hôm nay cô rất dễ thương , nhìn vào cứ như một bé búp bê hoàn mỹ không tì vết . Rồi cô chạy lại ôm người phụ nữ đang gọt trái cây , khẽ hôn lên má bà một cái . Làm nũng .

-" Mẹ ~ hôm nay con đi chơi , con có thể mua đồ mới không ? "

-" Được chứ ! Con muốn mua gì thì mua đi , đừng tiếc tiền ." Bà sung nịch nhìn con gái .

Hôm nay ba cô đi làm sớm nên không có ở nhà . Mà cô cũng thật là , từ khi có gia đình mới thương yêu mình , hình như cô rất thích làm nũng thì phải . Mà thôi kệ đi , chuyện này đâu có mất mác gì .( TG : Sau này thì có đó chị ơi . )

Rồi cô định đứng lên đi thì mẹ cô lại nói một câu khiến niềm tin của cô vụt tắt .

-" Mà , Dương Nhi à . Hôm nay anh hai của con về nước đó , nếu có đi Trung Tâm Thương Mại thì nhớ mua quà cho nó nha ."

-" CÁI GÌ ? " Cô la toáng lên.

Sao ông anh đại nhân đó lại về ngay lúc này chứ , theo trong nguyên tác thì sau sinh nhật thứ 18 của nguyên chủ thì ông anh đó mới về mà . What The Hell ?

-" Có chuyện gì sau , chẳng phải lúc nhỏ con rất thích chơi với nó mà , hai đứa xảy ra chuyện gì sau ." Bà lo lắng hỏi .

-" À , không có chuyện gì đâu mẹ tại con quá bất ngờ thôi . Vậy con đi đây , con sẽ mua quà cho anh hai ." Nói rồi cô chạy nhanh ra ngoài , để lại mẹ cô ngồi đó .

-" Haizz , con bé thật là . Từ sau khi khỏi bệnh thì con bé thay đổi hẳn , nhưng , như vậy cũng tốt ." Bà cười hiền dịu nhìn bóng lưng hấp hả chạy của cô .

--------------------------------------------------------------

Tại Trung Tâm Thương Mại Melavis .

Một cô gái xinh đẹp nhưng cũng có phần đáng yêu bước vào cùng hai vệ sĩ mặc đồ đen phía sau . Cô gái nhìn qua nhìn lại rồi lại nhún lên nhún xuống cứ y như đứa con nít vừa tìm được món đồ yêu thích . Rồi cô chạy đi nhanh để lại hai vệ sĩ phía sau hốt hoảng chạy theo .

Đầu tiên , cô đến một chỗ bán quần áo . Cô mua một đôi giày nhựa cao cấp , một đầm dạ hội màu sữa để chuẩn bị cho buổi tiệc chào đón ông anh , và hai cái áo sơ mi cùng một cái quần jean . Đúng lúc đó hai vệ sĩ đi tới nên cô tiện tay để đồ cho họ cầm .

Tiếp theo , cô đến chỗ bán hàng lưu niệm được nhập khẩu từ nhiều nước để chọn quà cho ông anh . Cô đi qua đi lại nhưng không tìm được thứ mình vừa ý . Đang thui thủi chuẩn bị bước ra thì một cái kệ đã làm cô chú ý .

Trên cái kệ đó có chứa nhiều món đồ dễ thương được ghi là xuất xứ từ Việt Nam . Việt Nam à , Cô rất là thích Việt Nam nha . Cô quyết định mua một cuốn sổ mà cô cho là vừa ý nhất . Cuốn sổ này bên ngoài được trang trí bằng len có hình hoa hướng dương , rất đẹp nha , đúng là đồ Việt Nam có khác .

Rồi một cô nhân viên đi lại trò truyện với cô như biết chắc cô là khách quý .

-" Tiểu thư thật tinh mắt ! Cuốn sổ này hiện đang rất bán chạy , cuốn tiểu thư cầm là cuốn cuối cùng đó ." Cô nhân viên giải thích với cô .

-" Vậy sao , cảm ơn chị xinh đẹp nhé ." Cô cười khen cô nhân viên và làm cô ta đỏ mặt , không thể ngờ được một tiểu thiên thần khen , cô ta rất vui .

Và hành động này của cô cũng làm cho chàng trai đang nhìn cô phải một phen tinh đập thình thịch .

Cuối cùng , cô đến một chỗ bán đồ ăn . Chọn mua vài hộp bánh flan caramen đưa cho vệ sĩ cầm rồi đi . Nhưng trong lúc đi cô vô tình va phải một chàng trai làm cô té xuống .

Chàng trai vội đưa tay của mình cho cô gái , hỏi :

-" Tiểu thư , cô không sao chứ ."

Rồi cô ngước mặt lên nhìn bàn tay kia và đưa tay ra nắm lấy nó để đứng lên .

-" Tiểu thư , tôi tên là Viên Kỳ Mã , nếu tiểu thư có bị thương cứ đến tìm tôi , tôi sẽ bồi thường cho tiểu thư ." Gọng hắn đầy ma mị .

Nhưng cô lại hốt hoảng .

Oh My God ! Viên Kỳ Mã , hắn .... hắn là nam ... nam chủ . Cô khẽ run lên làm hắn cảm thấy hắn đáng sợ lắm sao .

-" Tôi không sao , không cần bồi thường ."

Rồi cô chạy thật nhanh để lại hắn ở đó . Hắn nhìn theo bóng lưng cô mà nhết mép cười tà mị .  Hắn cảm thấy cô gái này rất ' Thú Vị '.

-----------------------------------------------------------

Hết chương 2

⊱Whiskey Cam⊰


Câu Chuyện Nàng Nữ PhụWhere stories live. Discover now