I am just a simple girl a simple that all i want is to stay forever with my Love Once. To stay forever my love until my Last Breath. O sige na Bad Breath ano masaya na kayo, kayo kaya ang magkaroon ng bulok na bagang tingnan natin.
Pero hanggang kailan ko ba kayang panghawakan ang isang salitang forever kung sinisigaw na ng utak ko ng Hindi na Tama na,kailangan ko ng sumuko.
Pero hindi ko kayang sumuko pagod na akong sumuko😟.
Dahil pagod na akong umiyak😢 pagod na akong iwan 😣pagod na akong pag laruan, Lagi na lang?
Bakit lagi na lang ako, bakit ako na lang ng ako parin ang nasasaktan,ano ba ang kasalanan ko?Hindi lang naman ako naghugas kagabi Oo na nga hindi na din ako nag bayad sa jeep masaya for short nag "123".
Pinuno mo ang puso ko ng iyong pag-mamahal. Pag-mamahal na ang akala ko ay panghabang buhay.
Ikaw ang lalaking nag patunay sa akin na sa kabila ng panglabas ng anyo ko hindi man ako kagandahan Hindi man ako kasexyhan katulad ng ibang babae meron paring lalaking kayang mag patunay na Hindi hadlang ang panglabas na itsura para mahalin. Ng isang tulad mo.
Pero ilang beses na ba akong nasaktan?
Ilang beses na ba akong iniwan at niloko?Ilang beses na nga ba akong naligo ngayong buwan? 10
Okay "5" pasalamat kayo honest akoAt hanggang kailan ko pa ba kayang sabihin na kaya ko pa?
Hanggang bukas ba hanggang sa isang buwan hanggang isang taon o hanggang...............?
"Mamaya"
Mahahami wave na ako ni Inay.✌🏻️Abangan nyo nalang kung hanggang kailan nga ba siya ulit maliligo este maghihintay.✌🏻️
Ang baho na kasi ng bida amoy 20.
Parang yung author nyong "Gwapo" pero amoy 20.
Joke na order kaya ako ng pabango yung tig-iisang daan sa kapit bahay namin ang bango kaya Victoria Secret tinitipid ko pa nga yun imported kaya Sale ata kaya 100 lang.Order kayo? Joke
This is my first story so I hope that you will understand if I have a part of story that you will not enjoy it. But I will do my best to be this story is the best story that you will read.✋🏼
Don't forget to follow me para naman matuwa si author. May Facebook din ako follow nyo naman si author please hindi ako FAMEWHORE promise ✋🏼(peksman matokhang man ng pulis)...
Oo na slight lang
"Paul John Traquiña Baladad" may lahi ang author nyo Half Filipino and Half Bisaya talaga naman ah😀(peksman).
YOU ARE READING
The One That Got Away ( sad story promise matokhang man)
Teen FictionThis story is all about on Drama and Romance and of course Comedy. Ito ay tungkol sa isang babaeng nag-mahal lang naman ng sobra at umaasang makasama ang kanyang minamahal hanggang sa huli nyang hininga. Hindi man sya kagandahan at sex...