Chapter 2- First Day of School

0 0 0
                                    

POV -Perla-
    

Late na ako ngayon sa School kaya hindi na muna ako naligo okay lang maganda parin naman kahit hindi maligo, hindi kasi lahat ng magaganda naliligo tulad ko.


Tsaka hindi naman nila malalaman diba, kung naligo ba ako o hindi diba. Ang brainy ko talaga


"Tanga mo ang Bobo"mo sabi ng konsensya ko

Wag ka na Insecure ka lang sa beauty and brain ko. Sabi ko sa konsensya ko

Hindi nila makikita kung naligo ako o hindi dahil wala naman nakakakita pwera nalang kung may naninilip sa aking stalker ahihihihi. Sana may stalker ako para may manilip sa akin hi hi hi hi.

Beauty Secret ko kasi ang hindi maligo psssst. Wag kayong maingay ha secret lang pasalamat kayo sinabi ko pa sa inyo ang Secret ko.

Alam nyo ba kung bakit ko nasabing Nakakaganda ang hindi maligo. Lagi kasing sinasabihan ng mga kaklase ko ang mga magagandang babaeng nadaan sa classroom namin na Ang Hot mo naman.

So ni try kong hindi maligo ng 2 linggo at feeling ko ang hot ko lalo na kapag tanghaling tapat pinagpapawisan kasi ako tagaktak pa kaya mas hot na ako sa mga babae sa school, sila kasi hindi pinapawisan eh ako tulong tulo pa.

Effective naman ang hindi ko paliligo alam nyo kung bakit?


Sinabihan ako nung lalaki sa may tindahan, Ang Hot ko daw paano naman bumili ako sa kanto, bra at short lang ang suot ko paano ba naman summer noon hindi ako naligo ng isang buwan hi hi hi hi.


Kaso wala na yung lalaking yun sa pagkaka-alam ko nabaril daw ng pulis nakuhanan daw ng Bato. Kaya naman nag dodoble ingat na ako hindi na ako masyadong dumadaan sa mga mababato mahirap na baka mabaril din ako sayang beauty ko, binabaril na daw kasi kapag mahulihan na may Bato.



Grabe talaga yung bago nating President, it's okay I understand concern lang sya sa atin kaya ginawa nya yung batas na yun para walang mag batuhan iwas nga naman, masakit kayang mabato ng Bato diba.



Sabi nga sa Bible "Pag binato ka ng Bato batuhin mo ng tinapay" ngayon gustong baguhin yun ni President "Pagbinato ka ng tinapay batuhin mo din ng tinapay" edi tie walang magugutom yayaman agad ang Pilipinas wala ng magugutom so brainy talaga ni President.

Nakasuot na ako ng uniform ko ang ganda ko sa buhok ko,  naka tirintas sa dalawang tabi hindi ko kailangan mag ayos pa sa sarili. Morena ako pero hindi kaitiman, matangos din naman ang ilong ko namana ko Ito kay Itay,

Kinuha ko yung pentel pen at saka ko naman kinortehan ang kilay ko ang nipis kasi.

Ay! napahaba ata lagyan din natin yung kabila para pantay.

Ay! Hindi na naman pantay lagyan ulit natin yung kabila, yan pantay na ang kilay ko.

Hindi ko na kailangan pang mag-ayos, maganda na daw kasi ako sabi ni Itay kung nung unang panahon nga lang daw.

Nung hindi pa daw nag eevolve ang tao sa unggoy ang bad talaga ni Itay.

Okay! lang atleast maganda pa din

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The One That Got Away ( sad story promise matokhang man)Where stories live. Discover now