This story is my own story at kung meron mang pag kakahalintulad sa ibang nabasa nyo ng kwento edi "Sorry" ✌🏻️ hindi po ako manggagaya sadyang malawak lang ang imagination ng author nyo "Okay sige na sa Math, sige na nga isama na natin ang Science tinalo pa nga ng Science ang Math namin biruin mo naman 2 black board 1 computation. Yung 2 subject lang talagang yun wala ng iba promise (ma raid man ang bahay namin) yun lang, simulan na natin.
POV -Perla-
Kagagaling ko lang sa isang lugar, ang lugar na kahit kailan man ay hindi ko kailanman malilimutan na habang nabubuhay ako ay pagsisisihan ko dahil sa nasayang kong mga panahon.
Nakaupo ako ngayon sa isang rockingchair na nasa may 3rd floor ng aking bahay. Nakatingin ako sa napaka gandang tanawin, kitang kita ko ang araw habang lumulubog ito at sobrang gandang ting nan.
Kitang kita ko rin ang mga Ibon na lumilipad sa kalangitan sobrang sayang pag masdan.
Habang humahampas sa akin ang sariwang hangin na nagmumula sa dagat ang ganda ng kulay ng mundo ang sayang mamuhay lalo na kung kasama mo ang taong mahal mo kung meron lang sanang time machine edi sana...
Hindi ko na napansin na tumutulo na pala ang aking luha hindi ko maiwasang isipin na parang kailan lang.Nag sisimula palang kaming mangarap ng taong mahal ko na sabay namin tutuparin ano man ang mangyari at hinding hindi kami mag-hihiwalay ano man ang maging kapalaran namin.
Miss na kita sobra, miss na miss
"To the back bone and inside my heart forever and ever promise"Back to my life "before I inlove"
POV -Perla-
Ang saya ko ngayong araw na ito paggising ko ba naman ngayong araw na ito ay may nakita akong artista sa salamin ay ako pala ang nasa salamin.
Ang ganda ko talaga binuksan ko ang bintana ko sa kwarto ko habang nakapikit ako at rinig na rinig ko ang mga huni ng mga ibon parang sinasabi nilang ang Ganda mo Perla para kang Perlas ng Silangan. O my kahit ibon nagagandahan sa akin hi hi hi.
Para akong nasa langit I feel Wonderful, Colorful,Beautyful.
Agad naman akong naubo at feeling ko hihikain ako Akala ko na sa heaven na ako.
Pero ang bastos naman, amoy usok na pala ako nag sisilab pala si Inay ng basura kasura talaga itong si Inay papabarangay ko Ito eh.
At kakasuhan ko ng Illegal in Fire Arms tama naman diba? Nag sunog sya sa tabi ng kwarto ko.
Okay lang hindi naman kabawasan ng Ganda ko iyon.
Let's forgive her tutal Inay ko naman iyon at napamahal na din sa akin.
" Hay! Naku naman Perla anong akala mo prinsesa ka. Mukha kang unggoy na baliw, talagang sa lahat naman ng sisinghutin ito pa talagang pinapa usok ko sa bakuran natin tanggap ko pa kung katol ang sisinghutin mo atleast kaunti ang usok pero ito pa talaga, mas masama ito sa health." Ani ni Inay
" Hay! Inay sa lahat din ba naman, dyan ka pa nag pa usok kita mong kailangan kong lumanghap ng sariwang hangin para mabawasan ang stress ko baka, mabawasan ang beauty ko" Ani ko
"Wow naman ang taray na anak ko, Meron ka palang beauty? At san mo ako gustong mag pausok sa bakod ng kapit bahay natin o gusto mo Ikaw mismo ang silaban ko. Bilisan mo Perla tanghali na Late ka na naman bruhildang anak to" Ani ni Inay
" Eh kung usupal pal ko kaya yung pausok sa hika sa bunganga mong inerns ka"
Joke syempre hindi ko naman sinabi yun malamang takot ko lang baka ma Upper Cut ako ni Ina samahan pa ng Lower Cut, Super Cut, Hair Cut, Baka kasunod nun wala na akong buhok.
Oh my! Hindi pwede lalaban pa naman ako ng Miss Universe at syempre hindi ako gagamit ng interpreter magaling kaya ako sa English sa totoo nga 78 ako sa English o di ba line of 8 kaso yung dulo lang hi hi hi.
Hindi ko kaylangan ng interpreter baka ang masagot ko naman ay Hindi Tagalog kundi Latin. Oh di ba para maiba naman I will change are our history oh di ba ako ang kauna-unahang Candidate na Philippines ang mag sasalita ng Latin sa tingin ko kasi mahirap mag-salita ng English kaya Latin nalang ang talino ko talaga. #PerlatheGenius Pretty na nga Genius pa,kaso walang boy friend.
Okay lang may kasabihan kasi ako "Ang Maganda nga iniiwan, Pangit pa kaya" o diba ang brain brain ko talaga Cute na nga ako ang Cute pa ng Brain ko. Hi hi hi
Take Note: Hindi ako yung Pangit, ako yung Maganda, Kaya nga hindi muna ako mag boboy friend eh dahil Maganda ako." Hi Comment,Vote+ Follow nyo na din ako para naman ganahan si Author alam nyo bang binungangaan na naman ako ni Itay dahil sa paggawa nitong 1st Chapter kanina hindi daw pasok estudyante ang ginagawa ko kundi pasok principal 6:40 lang naman ako nagising 7:15 ang time.
Maaga pa naman may 35 minutes pa naman ako eh syempre hindi na ako nakipag debate. Sa isang linggo na ang rit-rit ko eh baka bawasan ang baon ko." Recommend nyo na din sa mga Friends nyo itong story I Love You Guys 💓😍😍
YOU ARE READING
The One That Got Away ( sad story promise matokhang man)
Teen FictionThis story is all about on Drama and Romance and of course Comedy. Ito ay tungkol sa isang babaeng nag-mahal lang naman ng sobra at umaasang makasama ang kanyang minamahal hanggang sa huli nyang hininga. Hindi man sya kagandahan at sex...