Chương 2: Hôn rồi

7.2K 281 15
                                    


Nó thì thường không thích xen vào chuyện người khác. Cái cặp nam nữ này đang làm cái gì vậy trời? Nó định đi thì nghe tiếng nói.

"dừng.... dừng...dừng lại đi...tô... tôi...đừng ah..."

Nó quay lại, nhỏ hội trưởng kia thì đang vùng vẫy cứ như đang bị ép buộc. Nhỏ bị đằng xuống đất và bị khóa hai tay, nó muốn giúp nhưng chẳng biết làm sao. Chuyện người ta mình đâu thẻ xen vào?

Từ đâu một quả bóng lăn về phía nó. Đằng sau thì có người đang chạy đến xin  nhặt giúp. Nó không biết nghĩ cái gì trong đầu, đưa chân lên sút quả bóng bằng một lực mạnh. Quả bóng bay theo hình cong đẹp mắt và đáp trúng ngay người lão thầy giáo làm hắn ngã huỵch.

Thấy người chạy đến nên ông thầy giáo liền bỏ chạy thoát thân. Nhỏ hội trưởng kia cố ngồi dậy phủi đồ chỉnh chu sửa lại quần áo. Vô tình nhìn thấy nó.

Gương mặt nhỏ đỏ gắt lên, bốn mắt cứ thế nhìn nhau chằm chằm, phát hiện mình đã bị phát hiện, nó vội chạy thoát thân rồi không biết gì nữa.

Cả buổi nó ngơ ngơ ngồi cắn bút. Buổi học kết thúc cũng là lúc nó về nhà.

Giờ mới để ý căn nhà của mình khá lớn với màu trắng xanh chủ đạo, bên ngoài là vườn hoa hồng nở rộ. mở cửa bước vào và gặp mẹ nó. Người mẹ với mái tóc đen mun óng ả chẳng có gì thay đổi. Hôm qua bắt xe ôm về, mẹ cũng đi làm không gặp

"Hân...may quá ta gặp con rồi, lâu rồi con có nhớ ta không."

Mẹ nó ôm nó chặt lắm, cái hơi ấm mà nó thèm khát bấy lâu...

"Mẹ. mẹ vẫn khỏe chứ?"

"hihi... Hân à nay học vui không con?"
Mẹ ôm túi cho nó, đưa nó một đôi dép cho khách.

"Cũng vui mẹ à." Nó cười rồi đóng nhẹ cánh cửa

"Thế có gặp em gái con chưa? Vào nhà, mau vào nhà."

Mẹ hỏi rồi tự nói vu vơ, nó tháo giày rồi thay dép. Nghe mẹ có nói rằng mẹ có tái hôn, em gái mà mẹ nó nói chính là đứa con riêng của người chống thứ. Nó chỉ ghét cha chứ không ghét chuyện này. Mẹ hạnh phúc là được, không cần cha, không cần người đàn ông đó cũng hạnh phúc.

"Thôi con vào tắm đi. Em nó trong phòng ấy."

"con không biết em... á, mẹ, dép dơ quá đi" Gia Hân nó bị bệnh khiết thích nhẹ, bẩn bẩn chạm vào người là nó chịu không được.

"Tại nhà có hai mẹ con tôi bấy nay thôi. Nay cô lên thì tôi mới mua dép mới cho. Ngoan đi."

Bà nói rồi xoa đầu con gái mình. Tóc đỏ sao? Thực lưu manh, mày giống mẹ khi còn trẻ lắm con gái.

"vâng" nó uể oải theo mẹ vào phòng.

"Thôi coi tắm rồi ra ăn cơm."
Mẹ nói vài ba câu thì ra ngoài.

"Dạ." Nó với tay lấy đồ chuẩn bị đi tắm.

"Mẹ? Hết dầu gội rồi ạ."

Cạch... Bịch...

Cửa vừa mở, một thân lõa thể trắng hồng còn thấm chút nước ẩm ướt. Mái tóc đen vừa gội dính trên làn da. Có lẽ tắm nước nóng nên phầm ngực non mềm đỏ lên. Đôi bạch thỏ nhỏ nhắn chu cái mũi hồng cứng lên vì hơi lạnh.  Phần chân dài thon mượt mà nhìn muốn một ngụm cắn lấy, có khi còn mùi thơm nữa. Lướt mắt sang giữa hai chân thì có cái khăn tắm nhỏ che đậy.

Tiên nữ khỏa thân!!!

"Hai đứa xuống ăn cơm nè." Tiếng mẹ vọng lên.

Hai đứa? Khoan đã???? Nè?? Cái này???

Nó tự tát mình một bạt tay rồi bỏ chạy ra khỏi phòng.

Màu trắng! Nó nhớ rồi! mà nó không ưa là bao đang làm chủ căn phòng kia, đó là phòng của cô ta. Cô ta là em mình? Chết rồi! Chết rồi!! Xuân này em không về rồi chị bảy ơi!!!

Nó nằm xòa dưới đất vì không muốn lại gần bên đám thú bông màu trắng kia. Chắc vì mệt cộng thêm màu trắng có tác dụng gây mê siêu lợi hại nên nó thiếp đi lúc nào cũng không biết.

-Này. Dậy đi.

-hơ...

Nó mơ màng tỉnh dậy. Con nhỏ cao cao hay còn gọi là em gái nó đang gọi

-cơm xong rồi. Mẹ bảo xuống ăn

Cô nói cộc lốc, nó gãi đầu rồi nhớ lại chuyện lúc sáng. Mặt nó có chút ửng hồng. Lấy lại bình tĩnh nó trêu chọc

-mới bây lớn mà bạo quá nha.

Cô xếp lại sách vở mặc kệ lời nó nói, nói đúng là cô không quan tâm

-Tôi sẽ mang chuyện này nói cho mẹ biết...

Cô dừng lại một chút như hiểu ra chuyện gì.

-Ai ngờ rằng một học sinh gương mẫu và một thầy giáo lại làm chuyện đó ngay tại trường học cơ chứ...haha.

Nó lảm nhảm rồi cột tại mái tóc đỏ của mình. Đột nhiên có cảm giác bị giật mạnh về phía sau, do tay đang bận để sau đầu nên chống cự khó khăn...trước mặt nó chỉ thấy một mái tóc đen óng xõa trên mặt mình, môi cô chạm môi nó. Bị tấn công trực tiếp làm nó đơ người, mắt giản hết cỡ.

Lưỡi cô quấn lấy môi nó làm nó khó chịu nhưng không làm gì được. chiếc lưỡi ranh mãnh len lỏi vào bên trong môi, nó chống cự nhưng nước mắt bỗng trào ra. Cơ thể yếu dần và không còn chút sức lực. Nó có cảm giác nặng ở ngực rồi nhói đau lên.

-Cô cũng trở thành thành đồng lõa rồi.

Cô đã chịu buông tha cho nó, nó còn hoảng với điều vừa xảy ra. Nó mong cho đó là một giấc mơ nhưng sự thật không thể chối cãi là trên môi nó còn vương đọng nước bọt của hai đứa.

Nó ngồi bắn dậy, má đỏ hoe nóng ran. Ngu ngốc phát ngôn ra câu nói không suy nghĩ để rồi bị cướp đi nụ hôn đầu bởi chính đứa em gái mà nó không ưa...nó chùi đi thứ trên môi vào phòng tắm rữa mặt cho tỉnh rồi mới dám nhẹ nhàng bước xuống phòng ăn...thật sự thì nó cũng kg biết phải hành xử như thế nào?!

(BH, HĐ, Hoàn.) Nói yêu tôi đi...Chị gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ