Shemarie POV
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Haaaah ( yawn )
Arggg!!!!! 4:30 Na! Bakit ngayon pa kung kailan First day of Crush este class pako nalate ng gising! tsk! Eto kasing to!
"Hoy Kimberly Ann Cachico! gumising kana dyan
at oras na, malelate na tayo"
-
"ano na bang oras Besti? " - Kim
-
"4:30 na! kaya tumayo ka na dyan, kasalanan mo kung bakit ako nalate ng gising e!
puro ka kasi Lolli Lolli Lolli !! pati ako dinamay mo! "
-
"ang aga palang Besti! 7 pa pasok naten, wag kang mag-alala di tayo maaabutan ng mga tao mamaya " - kim
-
Ala at! tapos nakong maligo tulog padin ang impakta!
"Gumising ka na dyan!" sabay palo ng unan. ewan ko nga ba at tong bestfriend ko na to sobrang adik. adik sa book and movies at sa walang katapusang pagiging hopeless romantic nya.
Kasama ko si Kim sa Bahay ng tita ko na nasa states ngayon. kami lang daLawa sa Laki ng bahay na to. may apat na kwarto pero magkasama kami saisang kwarto at dalawang palapag. e pano sobrang katahimikan ng bahay nato nagmumukhang hunted e. Pero kahit kami lang dalawa dito e safe naman kasi may guard padin ang village. mahigpit din ang security dito.
"Kim, kakaen nako.. Besti oh, ang sarap sarap ng pancake, umhh.. ang bango pa, uubusin ko nato" pagsigaw ko mula sa baba sa habang nagtitimpla ng gatas.
-
"Hoy Shemarie Joy Capiral! hating kapatid, kung ayaw mong isaksak ko sa balunbalunan mo yang apat na pancake na yan" - pagsigaw ni kim na mula sa kwarto ang boses at tingin ko di padin sya tumatayo sa kama. tsk! batugan ang impakta!
-
"tumayo ka na dyan kung ayaw mong buhusan kita ng mainit na gatas! "
diba ang sweet naming mag bestfriend. " Besti.. tumayo ka na dyan, kaiLangan kong pumasok ng maaga para maabangan ko pa sya at mapansin nya din ako"
at sa wakas naririnig ko na ang yabag ng paa nya pababa ng hagdan.
"Ahhh...!!!! Impakta, aso, pusa,daga, kabayo, tiktik ay tikbalang pala! " pagsigaw ko kase ba naman nabigla ako ng nasa likod ko na sya kaharap ko mukhang ewan. ang gulo ng buhok. nakatakit pa sa mukha nya. >.<
-
" Besti sadako nalang mas matatanggap kopa kaysa sa aso pusa daga o kung anu mang engkanto at lamang lupa pinagsasabi mo. Ganyan talaga Besti dapat pangit sa umpisa ang prinsesa para makita nya ang kanyang One True Love., ang kanyang prince charming. oh my Lolli! ". - kim
-
hay! ayan na naman sya sa paLolli-Lolli nya. "bahala kang mag day dream dyan ".
dimo ako gayahin, reality!
-
"akala mo naman, ikaw din naman day dreamer ah, feeling mo reality? , pantasya mo nalang talaga si Mr.sunget. di ka naman pinapansin nun ble :p " - kim
-
aba, impaktita talaga tong kaibigan ko, alam ang iniisip ko. -.- sisirain pa ang fantasy ko
"kumaen ka na nga lang dito, peste ka sinisira mo ang destiny ko. papansinin din nya ko mamaya. makikita mo ".