Chapter 1 ( First Day First Bad Day ) Sandra POV

124 1 2
                                    

Sandra POV

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"ANAKSHENGAL! -.- kung mapagmura lang ako lahat ng mura nasabi ko na >.<. Fita naman kasi e. Ikaw ba namang batuhin sa mukha ng basang bimpo para lang gisingin ka. Nakakainis talaga tong kakambal ko na to! sobrang bully. alas kwatro palang e. Bakit kasi ang aga nyang nagigising ako pa pagtitripan, wala akong choice kundi humising na kasi di naman ako tatantanan ng kakambal ko e. Sya na siguro ang pinakuabulling tao sa balat ng earth! 

"GREEECOOOOOOOOOOOO!!  peste ka! asan ang insekticide o kaya kahit katol nalang para naman mawala na ang insektong nambubully saken! " biruan na namin magkakambal yung kung ano anong HARD ang pinagsasabe sa isat isa.

-

"haha Sandra, katol nasinghot ko kaya ako ganito"

-

letse talaga to. Matanda ako sa kanya ng 5 minutes pero Sandra lang talaga tawag nya saken. Bully nga diba. " kaya ano? halimaw? "

-

"Kaya ako poging cute. wag kang kokontra! magkamukha tayo! pag panget ako panget kalang. Pero Poging cute ako kaya Poging cute karin hahahaha " pagsabi ng ulol kong kakambal sabay tapon saken ng twalya.

-

"OO talaga! Pogi ako. Mas Pogi pa nga ako sayo e! ako ang pinakapoging nilalang ng dyos."

-

"we? Edi sana sa sarili mo nalang ikaw nainlove hindi kay-"

-

"che! basta ako ang Dyosa!"

-

"edi ikaw na! the best ka R.....babe whahahaha "

-

"ewan ko sayo! makaligo na nga lang."

-

"Tama yan ang baho mo na kaya! simula umalis ako ng Pilipinas di ka pa naligo even once. its been 3 months ah!"

-

"anung hinde! ikaw nga dyan e. gusto mo ipadyaryo ko kung bakit ka umalis ng Pilipinas? "

-

"ano yon? dikita marineg e! anlakas ng music ko" sabay patugtog ng DVD ng sobrang lakas. e wala sila mom and dad e, out of the country sila for their business. 

-

"wala, sabi ko gwapo ka sana kung di kalang naging panget"

-

"lalala. yeah!" kumakanta daw kunware.

-

Katapos kong maligo around 5am natapos akong maligo. Ayun nagseselfie na si Greco.

-

"Hoy oras na kutong lupa, dika ba papasok?" sigaw ko sa kanya habang nasa garden sya.

-

"Anu kaba, kauuwi ko lang kagabe gusto mo pumasok nako ngayon? anung gamit ko? -.- tong Lisang tubig nato! "

-

"we? wag kang mag alala, wala na sya. di mo na sya makikita. Remember halos magkasabay lang ayong umalis :) "

-

"Rememberin mi mukha mo. wag mo ng yang ipaalala. kumaen kana don at maglilibot muna ako sa namiss kong bahay naten."

-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 08, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Facebook Famous Club (FBFC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon