Krrriingggg!!! Krrrinngg!!!
Ano ba yan bukas pa nga yung bagong pasukan... panira naman tohng alarm nato hays...kinuha ko nalang yung alarm ko at inoff"Good morning!!!"ano kaya ang gagawain ko ngayong sunday *isip isip* "aha! Mag lalaru nalang ako sa wof aaahhhh ilove basket" bumangon nako at pumunta sa banyo upang maligo *kanta kanta kanta* done!
Lumabas na ako sa banyo and nag bibihis kasi pupunta ako saaa "world of fun!!!"simple lang yung suot ko malaking t shirt ,jeans and shoes " ready to eat breakfast"
Mom"anak kain na!!" Sabi ko nga "eto na po!"
Mom"bihis na bihis ah! Saan punta?"
"Hindi mo pa ba alam mom palagi naman ako pumunta sa wof ehh every sunday mom talaga makakalimutin" mom"sige kumain ka na dyan" ayun kumain nakoPagkatapos kjng kumain pumara na akong ng taxi at pumuntsa sa wof...."im here!" Hays para akong tanga hinanap ko na yung basket dito at ayung nakita ko na hahaha! Pero hnsa bumili mk na ako ng token at nag hulog ng 2 token!
"Yehey bilis bola fasta!!" Bahala sila kung childish ako o tomboy anb tingin nila sakin basta masaya ako sa ginawa ko. "Hayszz ang bigat naman ng bola hindi cguro ako makaabot ng 4 round nito!ah! Basta kakayanin think positive!" shoot shot shoot hays "2 rounds na ko hays ang hirap baka ma wala ako ng hininga nito buti nalang dinala ko yung inhaler ko hoo!"
Ano bayang lalaki nayan hindi ba siya maglalaru hays gwapo sana parang masungit naman duh! "ang bigaattt!" "Hoi lalaki tulungan mo nga akong maka abot ng 4 rounds and bigat kasi ng bola eh!" Ano bayang lalaking nyan nag deathglare agad? Sorry hindi ako takot sayu "hoi tulungan moko dito!" *Boysmirk* ay nag smirk pa ang gago hays bahala na nga "sungit" ay tumingin hala baka hinidi nako masisikatan ng araw nito...think positive!...hays yes umalis na siya...thank u buhay pako...
Kakain nanga lang ako ako mag gagabi na eh ang tagal ko pala don nakakilang shoot panga lang ako dun "hays jollibee" jollibee! Jollibee! "Jollibe!! Oo nga jollibee! Kakain ako ng jollibe!" Im going to jollibe now......
Here at jollibee*
Omorder lang ako ng chicken,frenchfries,icecream na may kissis, and sphagetti.. serry na masarap kasing kumain pag may pera sometimes lang to noh kaya lulubusin ko na total badtrip ako sa lalaking yun bwesita. Pag katapos kiung kumain umuwi nako kasi may klase na bukas hayss "bully naman....kaya kotoh!" Text ko na ngalang si bestText*📩📩📩📩
Best ready ka na ba bukas? Ako ready na....
From best: ready nako noh ako pa..kkaw din mag ready ka na talag bukas bubulyhin ka nanaman ng schoolmates natin...
To best: ai! Ako pa ba best ready na ko noh may extra uniform nakong dala sana hindi nila kunin iiyak naman ako nito huhuhuee
From best: ok lang yan best nandito naman ako eh hindi kita pababayan ikaw pa ba bestfriend kaya kita since kinder..
To best:are sure hindi mo ko pababayaan?
From best: yes i am always sure sige na best goodnyt na may kalse pa tayu bukas baka ma late pa tayu first pa naman..
Babosh mwuah love u😘😘😘
To best: sige babosh see you tomorrow love u too good nyt 😘😘😘😘Hays makatulog na nga good nyt everyone *sleep* 😿🙇🙇🙇🙇🙇🙇
YOU ARE READING
A girls love
Fiksi RemajaMezz park shin is a single since birth and sanay na siyang walang lalaki sa buhay niya at ayaw niya sa mga lalaking kj,snobber,masungit,cold, hindi patawa pero mayaman naman. What if magkatagpo siya ng isang lalaki na ganyan sa world of fun (wof) na...