"Destiny decides who you meet in your life but its only your Heart that can decide who gets to stay in your life."
*.*
*.*
*.*
********
Si Lina Marian Savedra ang babaeng ayaw sa kanyang pamilya. Sa hirap ng kanyang naranasan sa kamay ng mga ito. Inang malupit at amang lasingero. Maging mabuting anak parin ito.Panu nalang kung malaman niya na ibibenta siya ng kanyang magulang sa isa sa mga pinagkakautangan nila.
Kang dahil sa kanyang pagtakas makikilala niya ang taong hindi nya lubos maisip na magiging tagapaglistas niya ito, kahit na isa itong cold hearted human, one man word and a Mafia Boss?
********
Si Damon Kieth Knight a cold hearted human, one man word na may lihim sa likod ng kanyang pagiging isang pinakamayan na business man. At kinatatakutan din ito dahil sa tingin nitong kulang nalang ay malagutan ka na ng hininga. And he is the most dangerous Mafia Boss in the world.Sa madilim na kalye matatagpuan niya ang isang babaeng magpapatibok sa puso nitong singtigas ng bato. Dahil sa nakaraang pilit niyang iniiwasan nagbago ang pananaw niyang huwag magtigwala sa ibang tao. Panu niya tatanggapin ang babaeng papasok sa kanyang buhay?
What will happen when destiny comes in the two different heart ❤.
#############
Lina POV
Linaaa!!! Gumising ka dyan bwisit ka talagang bata ka!!!!
Nagising ako dahil sa malakas na sigaw ni Mama. Sa totoo lang araw araw ko nang naririnig yan kaya wala ng kaso sa akin yan. Pero ang hindi ko kaya ay ang pananakit sa akin ni mama araw araw. Hindi lumalagpas ng isang araw na wala akung nakukuhang pasa sa katawan.
Hindi ko alam kung bakit pero hindi naman kami ganito dati. Masaya naman kami nila mama at papa. Nangyari lang ang pananakit nila sa akin nung unti unting bumabagsak ang kanilang negosyo. Si mama naging magastos at si papa naman nalulong sa sugal at sa bisyo nitong pag iinom. Nang tuluyang bumagsak ang kanilang negosyo dun sila nag-umpisa sa mga illegal na gawain.
Opo mama!!! Gising na po ako...
Nang sinubukan nila mama at papa na magtayo ulit ng panibagong negosyo dahil naisip nila ang para sa kinabukasan ko. Nangutang sila kay Mr. Lee isang tagapangutang at isang taong nagpapatakbo ng druga. Kaya lang bumagsak ulit ang kanilang negosyo at tuluyan ng nawala sila sa sarili. Bumalik ulit sila sa mali nilang mga gawain. Si mama nagsusugal na kapag nanalo ipangshoshoping lang nya, kung matalo man pag uwi sa bahay ako ang pagdidiskitahan nya dahil wala kaming ulam. Panu ba naman wala kasing ulam. Na kung magalit si mama sampal, sipa, sabunot at mura ang natatanggap ko sa kanya.
Si papa naman hindi ko alam kung anu ang ginagawa nya, pero parang may tinatago sya sa amin. Ang alam ko lang na ginagawa ni papa ay lulong sya sa sugal at pagiinom. Pag uwi naman nya hindi naman nya ako sinasaktan, sinasaktan naman nya ako sa pananalita nya. Na salut daw ako dahil daw sa akin kaya bumagsak ang negosyo at nagkanda letse letse ang buhay namin. At sana na daw hindi nalang ako nabuhay.
I don't know but I always thinking kung anak ba talaga nila ako. Kasi ang layo ng pinagkaiba ko sa kanila. Maputi, matangos ang ilong, I have a long and thick eye lashes, matangkad and I have kissable lips.
(Yabang!!! =_=)
YOU ARE READING
The Mafia Boss Series (The Story of Lina and Damon) ❤My Lovely Girl❤
ActionDESTINY decides who you meet in your life but its only your HEART that can decide who gets to stay in your life. ...........** Si Lina Marian Savedra ang babaeng ayaw sa kanya ng pamilya. Sa hirap ng kanyang naranasan sa kanyang malupit na Ina, at...