Chapter 1: His

14 1 0
                                    

*picture of lina*

Watch the music video in YouTube                 The Mafia Boss Series                        "My Lovely Girl"******

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Watch the music video in YouTube
                The Mafia Boss Series
                        "My Lovely Girl"
******

"Boss the transaction is about to begin"

Tinignan lang nya ang tauhan nyang nagsalita with his cold stare.

(Between the Raindrops by Lifehouse )

Ngayon naman ay nagsikilos na ang kanyang mga tauhan para sa gaganapin nilang transaction sa isang buyer. Baril ang bibilhin ng buyer but his not smart not to understand that the buyer will not going follow their close talk. Na hindi tutupad ito sa usapan. Kilala si Mr. Lam na isang gahaman na tao pagdating sa negosyo. Kaya gumawa sya ng isang second plan.

"Top, you know what to do!" Using His cold voice.

"Yes boss!! Hahaha, bilisan nyo dyan, wag kayong babagal Bagal" Top

Boy 1: Tiganan mo tung si top kala mo boss ehh

Boy 2: kaya nga ehh, alitoptop talaga hahaha...

Nagpintig ang tenga ni Top ng marinig ang sinabi ng isa sa mga kaibigan nya. "Hoy anu yang narinig ko!!"
"Wala anu ka ba naman pare!"
"Siguraduhin lang huh!"

"Tsk" napatigil sila ng marinig nila yun, nanigas sila ng maramdaman nilang may nakatutok na baril sa kanila.

"Move or die" malamig at nakakatakot na sabing ng kanilang boss. At tumalima naman ang mga ito.

*****

Nang marating nila ang lugar kung saan gaganapin ang kanilang napagusapan. Nandoon narin ang kanilang katransakyon at naghihintay na ang mga ito.

Lahat ay armado, mga dikalibreng baril ang mga hawak ng mga ito.
"Talaga namang napaghandaan nila ang ating pagdating huh?" Top said when all of them came out from the car.
All you can fell is intense atmosphere. Nang makalapit na sila sa isa't isa lalo mung mararamdaman ang tensyon sa dalawang grupo.

"Well, well, well what a warm welcome to the most popular and dangerous man in the world!. Hahaha hah ". Mr.Lam said.

Hindi naman nagsalita ang boss ng kabilang grupo. All of them are focus na hindi mo alam kung anu ang sasabihin ni Mr. Knight.

"Looks like you dont want to talk ehh, so let's just do on what we have talk last time about the guns". Mr. Lam

Nakatitig parin si Mr. Knight kay Mr. Lam na animuy isang napakawalang kwentang taong nakilala nya.

The Mafia Boss Series (The Story of Lina and Damon) ❤My Lovely Girl❤Where stories live. Discover now