4

1 1 0
                                    

I had sex with you and the thing you did wasnt worth it. Ginamit niya ako.

I couldn't reply to him automatically kasi kumurot sa puso ko. Nasaktan ako.

"Ah cge." Yon lang. Ayoko na.

Walang kasalanan yung bata pero parang ako pa iyong malandi na sinabi mo eh you were there in the bar with me flirting.

Fuck all the things you were saying to me. I hate the way I enjoyed your accompany. But that was just a little while. Nadala ako sa emosyon ko.

Sana hindi ko nalang ginawa yon para wala akong sinisisi ngayon.

Ako etong gaga kaya ako ang mali. Simula nuon.

"ATE. WHOSH KUYA XSHAVIER?"

"Ay wala yun just an old friend." Old friend nga ba talaga? Grabeh hindi mo siya friend. Asawa mo yun! Kasi binigay mo ang lahat sa kanya. Kasi muntanga ka.

" HE ISH CREEPY ATE." Sandy said. I smiled about that.

Para sakin gwapo naman siya ah? Why creepy?

"Bakit naman creepy?"

"BECAUSHE HE LOOKSH AT YOU SHO MUSCH." She said seriously.

Wag kang malandi Mitch. Wala lang yon. Wag kang mag assume.

"AND ME TOO, ATE" Kasunod na sabi niya.

Wag kang mag alala gago. Kasi hindi ko toh anak. Anak ito ng ate ko okay. Wag kang o.a ipinamigay ko yung taong may halong dugo na  ikaw at ako. Pero dont worry di ko na iyon inaalala dahil dati yon. It was in the past. Yeah. I call it past kasi wala na.

Laruan mo lang ako. And yeah you enjoyed me. 

I was just a game you loved to play. But now I'm at peace so don't ever come near me again.

Akalain mo lalake ang anak niya ngayon? Bakit ba ako affected? Ano ka ba naman Mitch stop being a jerk. You'll find better. God has good plans for you.

"ATE CAN WE TAKE A PICSHTURE?" ng may inilabas siyang Camera i don't know were it came from pero but i Agreed.

Para kaming kambal na ipinanganak. Ang swerte lang ni ate kasi mukhang mahal na mahal talaga ako nu'n mukha ko pa talaga.

"Ohh see, we look beautiful together in one pic." I said.

Huwag sana ako kalimutan nito someday.

"I WILL DEVELOPE THISH ATE AND GIVE IT TO YOU."

Ang bait talaga neto saakin.

I don't know how to thank God for this amazing creature.

I smiled back.

"Ohh Vince, to early for today?" I said ng makita kong nag hihintay siya sa pintuan saamin.

"I ask nalang Clark if I can go home early today." Napagaan na siguro ng loob sa bata.

"KUYA VINCSHE IS HERE!? YEHAY!" Tawang tawa ang bata.

Why do you have to be that sweet.

"Let's watch movie today, My Treat." Wink. Siguro nakasahod na toh.. and yeah this isnt the first time na ilibre niya ako ng ganito.

I have no doubt kapag tumaas na ang sahod nitoh.

"Bagong sahod ka noh?" Loko ko sa kanya.

"Hahaha hindi naman. Eh alam mo naman na ilang days na lang si Sandy and yeah she's going to be back. Wag kang O.A." abah kaloka si boy ah. Maka asal para bang type ko eh. Feeling man ikaw!.

"Kung pektusan ko kaya pagmumukha mo diyaan?" Angal ko.

"La grabeh ka naman i was just joking. I think your on Red tide maybe?"

Ang kupal ng mukha mo! Aishk.

Di ko nalang siya pinansin.

Andito na kami sa Cinema at ang pinanood namin ay Northern Lights.

Ako ang pumili kasi maganda iyon. Oo kinontra ko iyong dapat iba ang papanoorin namin pinagbigyan naman nila ako.

"Sandy sabihin mo nga kay kuya Vince mo bigyan ako ng Pizza nagugutom na ako." Kakainis naman kasi alangan bang sila lang ang kumain wow ah.

"HMPT ATE NAMAN I'M WATCHING EH. KUYA YOU GIVE DAW ATE THE PIZZA SHE'S ANGRY." Ano ba tong problema namin parang bata eh.. eh kasi naman nakakainis etong lalake. Kala mo kung sino.

Tinignan lang ako ni Vince and Inabot.

Mga ilang Oras din kaming hindi nag kibuan netong lalake. Kase minsan nagagawa na niya akong timang syempre ayoko naman na ganon ah.

Good Night ☺

May biglang nag pop-out saaking Cellphone No Number kaloka naman. Kung makapag wrong number toh ehh hiwalayan sana toh ng jowa niya di man lang tignan maigi ang number eh.

Does we have the more on a same digits? Duh itry niya kayang kabesaduhin maigi? Why not?kapag mahal mo talaga you may afford yourself to do that at tsaka why didnt you saved her number on your contact list? 

Mukhang may niloloko na naman ang mga lalake ngayon noh?

Hey dude ur on the wrong number. Better check it up before texting.haha

Pagtripan ko kaya nakatulog naman na ang aking binabantay. Hindi ako humaharot no offense. Pagtritripan ko lang.

Bigla naman na tumawag ang anonymous na tao.

"Mitch?"

After SunriseWhere stories live. Discover now