"Honey, di ka ba kakain?" Tanong nya saakin.
"Hon, Alam mo namang di ako kumakain ng lunch break, Im on a diet." sabay kindat ko sakanya.
"Honey, saan mo ba gusto pumunta mamaya? Kain tayo after class?" Aba, tungak din to ah. Sabi kong Diet ako tapos kakain after class? Kaya nga di ako kumain ngayon ee :3
"Hon, as I said.. Im on a diet. Ok? Isama mo nalang girlfriend mo" Sabi ko sakanya tapos hinalikan ko sya sa pisngi..
"Honey, why don't you try kissing me on lips?" Demanding?
"Na a a! I only kissed guys in their lips if ako lang nag iisang babae sa buhay nila" kindat ko ulit sakanya.
"Hindi mo ba tatanungin kung anong status ko ngayon?" pabulong na sinabi saakin ni Mike..
"Ok, then why will I kiss you to your lips? Di naman kita gusto! HAHAHA!" humalakhak ako ng malakas atsaka lumabas sa room. Eengot engot din yun eh. Di purkit nakikipag landian ako sakanya, makukuha nya ako sa ganun nya. Bitch pls?
Habang nag lalakad ako sa corridoors, nakakita ako ng student, 4thyr ata to eh.. Kasama nya parents nya kausap sya nung doctor namin.. Umiiyak sya tapos hawak nung doctor yung..
:O
Pregnancy test? Sa sobrang chismosa ko dumaan ako sa gilid nila para marinig ko pinag uusapan. So ayun nga, nabuntis si Ateng 4thyr. Sayang naman, di pa sya makaka graduate ><
Flashback...
( Habang nag lalakad ako papunta sasakayan, nakita ko ang Bff kong si Yana.
"Buti sumunod ako. Sabi na eh. May mangyayaring di maganda.."
Ano ba kasi yan? Alam nya ba to?
"Yana, alam mo ba to?" Inaantay ko syang sumagot, pero di sya nag sasalita.
"Yana sagutin mo ako! Bat di mo sinabi saakin kanina? !!?" pasigaw na tanong ko sakanya..
"Dash, Sinabi ko sayo kanina.." Maikling sagot nya saakin.
"Ano? Ano dun? Yung di na nya ako mahal? Sabagay magagawa nya ba yun kung mahal nya pa ko! Hay shiit!!" sobrang na pupuno ako ng galit ngayon..
"Bes, di lang ako nakakaalam, madaming nakakaalam. Kaya nga sabi ko sayo mag Online ka sa FB.." Pag papaliwanag nya saakin.
"Ha? Madaming nakakaalam?" Bigla nya akong hinigit sa Starbucks, at ayun naki wifi kami, pinaopen nya saakin yung fb ko..
Jay Dela Rosa
Daddy na ako..
Like• Comment• Share•
278Likes..
Comments:
-Seph Lunar
Congrats pre!
-Yoli Perez
Aww batang ama!
-Yana Arona
Gosh! Buntis ang Bff ko?
-Seph Lunar
Shit @Yana Arona. Artista ka diba? Shit!! :))))
-Rica Hill
Ya Babe! Magiging daddy ka na ng Baby ko..
See More..
"So, that's why.." Matamlay kong tanong.
"Bes. Mahirap talaga ang Long distance relationship.. Move on. Sa ganda mong yan... Madaming naghahabol sayo." I know right. Pero, masakit padin yun.. 5months din yun no ><
"Eh yana, Unang beses ko palang naramdaman to. Anong kailangan kong gawin?" pahagulgol kong iyak. Ewan, di ko na nakayanan yung nararamdaman ko. Nilabas na ni beautiful eyes..
"I'll Help you.." Kakapit ako sa sinabi mong yan.. Bestfriend.)
-end
Haisst! Naalala ko nanaman yang lalaki nayan. Bullshit! As if I care, alis na nga ako dito.
"Hon, Bakit mo ko iniwan dun?" Grabe pagkatalikod ko nasa harap ko na si Mike..
"Damn you Mike, Gaano mo ba ako katagal kukulitin?" O hantaray ko sa part na to. Asarr na kasi e. Like a bee.
Lumapit sya sa akin at kinorner ako sa Pader..
"Hindi sapat ang forever.. Hanggat di kita nakukuha." Haha! Ayos ahh, Ilang babae na kaya sinabihan nya nun?
"O'really?" Then Nilagay ko yung mga kamay ko sa batok nya at hinalikan sya. Oo ang pda ko, Sorry, I know this game.. I learned it from My Bestfriend..
"Hon, Can we continue this later? Sa bahay namin." Sabi nya na parang ng seseduce. Haha, he want game? Then I'll Give him a Game ;)
"Oh? Why not in Our house..(bulong) Wala kasing tao mamaya.. Hihi" Sexy kong sabi sakanya. At syempre mahina lang..
Oo 2nd yr palang ako. And Im sexy, and I know it ;)
-
A/N: Mabilis po takbo ng story, pero hayaan nyo lang pong bumilis kasi sobrang haba po ng story :) Madami pang twist ;)
BINABASA MO ANG
Be careful to whom you give your heart. (ON-HOLD)
Teen FictionHindi naman ako Masamang tao.. pinili ko lang na Intindihin at unahin ang nararamdaman ng ibang tao. Di ko na isip na mas masakit pala mararamdaaman ko pag pabigla bigla ako sa mga binibitawan kong desisyon.. Ako si Dashley, hindi ganoon kaganda ang...