Chapter 03 : Maniac

93 4 1
                                    

Napaka ano naman ng lalakeng to grabee ang sakripisyo ko sa pag dala dito sa kanya .

pasalamat nga sya at dinala ko sya dito sa condo ko .. Kung Hindi bka Pinabayaan ko sya jan sa kalsada reypin ng mga bakla .

(-__-)

Kung kayu nasa sitwasyon ko grabee Mababaliw kayu .

Naalala ko Tuloy nangyari (-___-)

* FLASH BACK *

Lalake : " Lianne S-san * hik * T-tayo * hik * P-Pupunta ? " sabi nitong lalakeng lasing -__-

Me : " Sa Impiyerno Sama ka ? " sabi ko habang naka taas ang kilay ko

Lalake : " k-kahit s-sa i-impyerno M-moko D-dalhin P-parang L-langit p-parin * hik * A-ang pupuntahan ko * hik * Ksi kasama k-ko * hik * ang a-anghel * hik * na k-katulad m-mo . "

sabi nitong lalakeng lasing na lasing na -__-

Me : " Che !! tara na nga at gabie na bka gusto mo iwan kita dito ? tara na -__- "

Lalake : " ok .. "

Me : " ang bigat mo !! "sabi ko sa lalake kahit hindi mabigat

Lalake : " malamang M-magtaka k-kung s-sobrang g-gaan k-ko " sabi nito lalake lasing na nga namimilosopo pa -__-

Me : " lasing ka na nga namimilosopo kpa ? -__- ano nga pla pangalan mo ?

lalake : " dimo ba ako natatandaan ? "

Me : " malamang mag tatanong ba ako kung kilala kita ? "

lalake : " Aako s-shi * hik * j-ja---- * booooggshh * "

me : " Tumayo ka nga jan !! * tapik * *tapik * sheet Di kita kayang buhatin .. "

tae biglang nahimatay pano ok kaya bubuhatin to ? -__-

aa .. Lam ko na !!

Habang nag hahanap ako ng pandali atska  Plywood doon ko nalng sya ilalaqay tpos hihilain ko buwahahaha xDee

AHA !! YUN !!

Me : " hahaha magdusa ka dyan .. "

( AFTER 30 MINS. )

Sa wakas ! na karating na kami sa condo ko !!

me : " Manong patulong naman po sa pag akyat nitong lalakeng ito "

Manong Guard : " sige po maam "

Habang sumasakay kami ng elevator hindi ko maiwasan mag isip .

sino ba siya ?? bkit nya ako kilala ?

Naging parte ba siya ng Nakaraan ko ? ?

* TING *

Manong Guard : " maam saan po ba Dito ? "

Me : "  Dito nlng manong ako na po ang mag papasok sa knya . Salamat nlng ho . "

Manong Guard : " walang Anuman po maam .. " ( sabay alis )

Inakay ko na sya papunta sa Guest room .. Kumuha muna ako Ng Tubig At pamunas para naman di amoy alak tong isang to ..

lalake : " L-Lili " 

Lili ? isa lang tumatawag sakin nun . hindi kaya sya si ? Pero imposible sa pagkakaalam ko patay na sya dahil sa Plane Crash .

o Bka ibang Lili Ang binabanggit nya . Siguro iba nga .

oo nga pla hindi pa nag bibihis ng damit to ...

buti nlng may damit si kuya na na iwan dito ..

Gangster's LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon