Henry's P.O.V
matapos Kong Masabi sa Kanya ang Lihim Na Pinaka Iingat Ingatan Ko ee Humantong sa ganito.
hindi dahil naging mabait aku sa kanya ee dahil Un ayy sa sasabihin ko. Peru Hindi
Ito Talaga Ang Nangyari
FLASHBACK
habang Bc ako Sa trabaho ko para mapalago pa ang kompanya bigLa kong nasanggi ang Pic Ni Lianne Nung Bata pa sya.
Ang Cute Cute Nya talaga. Simula.Nung Ipinanganak Sya ee Parang Ako na ata Ung Pinaka Maswerteng Tatay sa Mundo.
Dati Prinsesa Ang Turing Ko sa kanya. Lahat Ng gusto Nya BinibiLi ko.
Isang Araw Habang Hinatid ko sya papasok eh nakaramdan ako ng kaunting Kaba.
diko Nlng Pinansin Bka About sa Bussiness.
Pag Kauwian ay sinundo Ko sya sa School. habang naglalakad ako papunta sa klassroom nila ayy parang may dalawang mata ang nag mamasid ng Bawat Galaw ko.
Medyu Kinabahan aku kaya Binilisan ko.
Nang Malapit na kami sa kotse ayy BigLang May tumunog Na kasa ng Baril sa di kalayuaan.
* BOOM!!! *
Mga walang hiya sila! Binaril Nila ang Anak ko! Mag bAbayad kayu mga Gago!!
Bakit ang anak ko pa??
Bakit Hindi Nalang Ako??
ako dapat ung binaril Peru Bakit sya??
dali dali ko syang isinugod sa ospital.
Nurse : " Hanggang Dito Nalang Po kayo Sir " sabi ng nurse na medyu Kinakabahan.
Me : " Fck! No!!! Cant U see?? My daughter Will Die!! See needs Me! Please LET.ME.IN" maiyak iyak kong sbi na nakakatakot ang boses
Nurse : " I know sir But sumusunod Lng Po ako sa Utos kaya sorry po. Intayin Nyu Nlng na magising sa o maging maayos ang lagay nya.. " medyo natakot ata sakin yung nurse
* Eeeennnggkk *
pag katapos nun ee pumunta na sa loob ung nurse.
--------
lumipas ang ilang araw Nakalabas Na ang Aking Anak Ngunit di ya nag sasalita.
Simula nun ee Hindi aku mapakali kaya napag isipan kong Ipa tingin sya ang sabi ayy Na troma Daw ang Bata.
Isang Araw DinaLa ko sya sa park. NaguLat Nalng Ako bigLa sya tumakbo at Lumapit Dun sa Batang umiiyak.
Araw Araw siLang Nag Lalaro Kaya Pinapabayaan Ko nlng ang Aking Prinsesa Kung San Sya Masaya.
Isang Araw may nag padala ng mensahe sakin at diko alam Kung Sinu Basta Ang Sbi nya ayy
Subukan Mong mapalapit ang loob mo sa anak mong babae at papatayin Ko sya
P.S Simulan mu na ang Pag Layo Sa kanya!
J.C.J.M
J.C.J.M?? Sinu Naman kaya to??
simula nung araw na un ayy di na ako palaging umuuwi Sa bahay.
SubSob ako Palagi sa trabaho at ang mga anak ko ayy malayo na ang loob skin.
sinabi Ko din sa asawa ko kaya naiintindihan nya ako.
Kaya Ngayung Araw Sinubukan Kong Bumawi Sa kanya hindi dahil about sa sasabihin ko pero Gusto Kong Magkaroon Kami Ng Bonding Para sa
.
.
.
.
Aking Mga nalalabing Mga araw.
Lianne's P.O.V
uggghh! Ang sakit!! Di Ko maimuLat ang aking Mga mata.
Boy : " Lil Sis Gumising Kana May Dala akong Manggo Float para sayu oh kahit ubusin mo na wag mo na akong tirahan basta gumising kalang jan. " sabi ng isang tinig na tila humihikbi
Girl : " Sisteret! Tara Tumayo kana Jan *Sob* M-Mag S-Shoping T-Tayo O-Oh! D-Dba G-Gusto M-Mong U-Umuwi Ako K-Kaya U-Umuwi A-Ako. G-Gumising K-Kana D-Dali *Sob* J-Jan. " Sbi Ng Babaeng Iyak Ng iyak.
Teka May Namatay Ba??
Me : " Uggghh!! "
Boy : " Oh Fck! *Sob* She's Awake! "
Me : " H-Hello " Sbi Ko Ng Medyu MatamLay.
" Sisteret! Ur awake! May Masakit ba sayu??"
" GurLaLu!! Gosh! Nakakaembyerna Ka Itey! Tarush! Di Mo Sinabi Ateh Na Madami FafaBels Dito! Gumaganda Itech! Hiyang Hiya Ang FeshLak Ko! "
" Lil Sis Do U need Something? do U want to eat? Wat Do U want?"
Me : " WAIT!!! "
Tumahimik Sila Pag katapos Kkng Sumigaw.
Me : " Di Nyu Ako PinasasaLita! Panu Nyu Malalaman??
.
.
.
.
.
.
.
Teka sinu Ba kayu? "
After Kong SinaBi Un Ee Bigla Sialang NagsiLabasan
Sinu Kaya Ang Mga Yun??
------------------------
__________
T.1824
BINABASA MO ANG
Gangster's Life
Dla nastolatkówDear Diary, Ngayung araw may laban ulit ako. ang masama kalaban ko Ang Crush ko . hayy .. Crush .. Wag ka maingay ahh kaya ko sinasabi sau to ksi sa panahon ngayun wala ng mapag titiwalaan na tao .. mahirap din maging gangster ksi palaging nasa pa...