~ sorry kung tagal ko mag update ksi wla akong laptop.q nasira kaya ito muna sa cp Ako nag ta-type. Hihihi medyu BC din ksi aku sorry for typos ~
Lianne's P.O.V
Nakakapagod palang gumala. Ngayon Ko Lng Napag TantO haha.
ikaw ba naman Lakarin Mo BUONG MOA as in BUONG talaga.
Bwisit kasi ung Co Gangster Ko parang Ngayon Lng Nakababa galing sa Bundok -___-
Nakahiga ako sa kama ngayun. iLang araw Na din hindi nag paparamdam si sweety.
Miss Ko Na Sya Ajujujuju >___<
Hanggang Nagyon Ee diku Prin aLam Kanino Ung sing sing.
kakaurat -___-
*DingDong*DingDong*
o_O Sapagkaka-aLam Ko wla akong Bisita (-___-)??
baka siLa Mei Lng??
*Eeennggkk*
Me : " (=___=) - ( °,°) - ( o_O ) - ( X__X ) " Oh My Ghaud!
Him : " (^__________^) - ( *O* ) - ( TT^TT ) " Wat The eff???
Me : " Dad?? " Hala! anung gagawin ko anjan si Dad TT^TT mahigpit pa naman si dad Teka o_O bAt parang May maLi
Dad : " TT^TT Princess!! huhuhu Namiss Kita " O____O Bat parang Naging ChiLdish Si Dad??
Me: " A-Ah E-Eh Na-Na-Namiss Ko din P-Po K-Kayu " May Mali Talaga ee??
Dad : " TalaGa?? *O* Tara Gala Tayo Princess " OMYGASHH! For The first Time Niyaya Ako Ni DAD Gumala.
Never Pa ako/Kami Niyaya Ni papa Gumala. DahiL Sa Sobrang Kakatrabaho Nya ee nakaLimutan Na Nya kami.
Puro Si MOM lng ang Palaging Kasama Namin Nun. Palagi din Akong Inaasar Ng Mga Classmate ko na wla akong papa kaya Naiinggit Ako sa knila.
Dad : " Hey Princess Why Are U Crying? " Dad Said With A worried Tone.
Me : " W-Wla J-Just Dont m-Mind M-Me " diko Namalayan Na may tumutulo Na pLang Luha sa mata ko dahiL sa sobrang saya
Dad : " Ssssh dont Cry Sweety Im Here. When I see U Cry It Makes Me Shattered Like A Broken Pieces Of Mirror " Hindi Pa din Ma sink in sa Utak ko Kung Anong NangYayari Ngayun.
Dad : " So Tara Na Gala Tayuu?? " nananaginip Lng Ba ako??
Me : " Sigee Dad tara Na! " sabi ko saknya with a excited Tone
Dad : " Waaat??@ o_O D-Did Y-You J-Just C-Called M-Me Da-Da-Dad?? " kailan Pa naging bingi si dad (-___-)?? Tinawag ko naman sya kanina Ng dad dba??
Me : " Yes D-Dad Wats The ProbLem Ayaw mu b-- " Bago Ko pa matuloy ee pinutol na nya kaaGad
Dad : " No Princess!! just Called Me Like That. I Like It when u call me DAD " Sabi Ni dad habang KumikisLap-KisLap Pa ang Mata -___-
Me : " Okay DAD " I emphasize The Word DAD para Maging Masaya sya (^_____^)
may probLema ka?? RekLamo ka sa aso Namin. Nang Lalapa Un Nang Taong MAREKLAMO hahaha Joke.
Nandito Kami Sa Toms World. -___-
Ayun si DaD nauna na. Parang gling sa bundok ee.
Dad : " Princess!! " Habang Sumisigaw si Dad Ee nag sitinginan Ung Mga Tao While Nag Bubulungan Err Nag chi - Chismisan Pla -__-
G1 : " Sya Ung Anak Ni Henry John Lewis?? Ung Pinaka Mayaman Na Bussiness Man?? Dba Sya Ung Gangster Princess? "
G2 : " Yeah. Balita ko Ung tatay Nya Ang Gangster King "
G1 : " Bat Nagyon Ko Lng Yan Nalaman?? Bat Parang Di Nya Kamukha Tatay Nya?? wla din silang Hawig "
G2 : " Baka Sa Nanay Nya Nakuha Kagandahan nya?? "
Asdfghjklasdfghjkl
diko Na sila Pinakinggan. puro chw che bureche!
FASTFORWARD
pauwi Na Kami Ni Dad Sa Mansion. Sobrang Nakakapagod. Sulit Naman.
Dad : " Princess May Sasabihin Ako Sayu "
Me : " Ano Po Un Dad? "
Dad : " Akyat Kanalng Dun Sa Library Pagkatapos mong Mag Shower At Bihis "
Me : " Sigee Po Dad "
Bat Parang Kinakabahan Ako. Pakiramdam ko May Mangyayating masama??
Aish Baka Gutom Lng To.
----
Pag Katapos Kong Mabihis Ayy Dumiretso Na ako Sa Library.
*TokTokTok*
Dad : " Come In "
Me : " D-Dad?? " Ayan na papasok Na Ako.
Dad : " P-Princess "
Me : " Ano Po Ba Anvmg SaSabihin Nyo Dad. "
Dad : " ( Hinga Malalim ) Were Not Ur real P-Parents.
Me : " Dad Are U Kidding Ryt? "
Dad : " no Sweety Im Telling THE TRUTH!! "
Me : " All This Time you hide this All from Me?? "
Dad : " Natatakot lng akong Sbihin Sayu A-Anak "
Me : " Dapat Sinabi Nyo Na kaagad Para Di Ako Masaktan Nang Ganito!! Sinu Ang Totoo kong mga Magulang?? "
Dad : " (No response) "
Me : " Dad Answer Me!! "
Dad : " Si JAMES kuya Mo!! "
so Magkapatid Kami Ni sweety? What The Heck. Ganda Naman Ng Regalo Skin. Nagging Mabait Si dad Ksi May aaminin. Wow Just Great -__-
Me : " nooooo!! Dad Please Say That Im Dreaming "
Dad : " No Your Not dreami--- ANAK!! Lianne!! "
Diko Na Pinatapos Si Dad Kasi tumakbo na ako.
Alam Kong Sumunod Sya Sakin pero Wla akong Pakialam
Ang Gusto Ko MagPagIsa! Space! Makapag Isip.
*PRRRTTT*
Dad : " PRINCESSS!! "
* Booggsshh *
And Everything went Black.
-----------------------
___________________________
Ano Kayang NangYari?
Panu Nayan Magkapatid Pla Si James At Lianne wla ng JLian CouPle.
Kanino Kaya Ung Sing Sing??
alam Na kaya Ni James Na Mag kapatid Sila??
Next Chapter I popost Ko ung About Sa Sing Sing at sa dad nya
Bigay Naman Kayu Kahit Ilang Votes. Lugi Aku Haha Joki Joki
------------------
__________
T.1824
BINABASA MO ANG
Gangster's Life
Teen FictionDear Diary, Ngayung araw may laban ulit ako. ang masama kalaban ko Ang Crush ko . hayy .. Crush .. Wag ka maingay ahh kaya ko sinasabi sau to ksi sa panahon ngayun wala ng mapag titiwalaan na tao .. mahirap din maging gangster ksi palaging nasa pa...