4.

55 2 1
                                    

Vanessa

Minulat ko ang mga mata ko at biglang naaninag ang sinag ng araw. Sa sobrang gulat ay napabangon ako sa kamang napaka pamilyar sakin. Pilit kong inalala ang mga nangyari kanina kung bakit ako napunta sa higaang iyon.

Pilit akong tumakas kahit alam kong walang kasiguraduhan kung makakaalis nga ako. Pero nakita niya ko, nahabol niya ko. At pagkatapos non ay wala na kong maalala.

"What should I do to you now?" isang malamig na boses ang umalingawngaw sa tahimik na kwatro

"Damn you! Pakawalan mo na 'ko! Wala kang mahihita sa'kin"

Ilang hakbang pa ang ginawa niya para marating ako "Bakit ba ang tigas ng ulo mo, Trixie?! Pag sinabi kong dito ka lang, dito ka lang!" sigaw niya. Halos nanlilisik na ang mata niya sa kakatitig sa'kin. Kung nakakamatay lang ang tingin ay kanina pa ko duguan.

Hinawakan niya ang pulso ko, mahigpit at sobrang sakit. "You know what? I like it when you're mad. It turns me on, bigtime!" mababa ngunit may diin na sabi niya. Ganoon pa din ang titig niya sakin.

Hindi ako makapagsalita. Nasasaktan na ko sa gusto niya. Gusto kong makaalis dito sa lugar na 'to pero wala kong magawa. Kahit saan yata ako magtago ay mahahanap at mahahanap niya ko. Para siyang lawin na matalas ang paningin na kahit anong gawin mo ay makikita ka.

Pilit kong binabawi at kamay ko ngunit ayaw niyang magpatinag. "Kung gusto mong makaalis sa lugar na 'to" ngumisi ito ng malademonyo, "Ngayon pa lang ay itigil mo na 'yan" nilapit niya ang mukha niya sakin na nakapag patindig ng balahibo ko "Its useless, my lady"

"Patayin mo na lang ako kung ayaw mo rin akong paalisin sa impyernong lugar na 'to" hindi ko alam kung saan ako nakahugot ng lakas na sabihin iyon sa kaniya.

"You think I would do that? Fuck that shit! You're mine. Matagal ka ng akin Trixie at kinuha ka lang nila sakin."

"Hindi ko alam ang sinasabi mo at hindi kita kilala kaya ang mabuti pa ay palayain mo na ko! Nakuha mo na ang lahat sa'kin 'diba?" ngumiti ako ng mapait

"Hindi ko alam kung ano ang pinakain nila sa'yo at nagkakaganyan ka" umiling ito na parang nadidismaya

Binitawan niya ang pagkakahawak sa'kin "You should rest. Ipapahatid ko na lang ang pagkain mo dito" bumuntong hininga ito.

Sinarado nyo ang pinto at narinig ko kalansing ng kandado at susi. Tuluyan na nga niya kong kinulong sa impyernong 'yon. "Oh fuck!" biglang kirot ng ulo ako. Ilang araw ko na din napapansin ang minsanang pagkirot ng ulo ko. Minsan mabilis naman iyon nawawala.

Napahiga ako sa kama at pinapakiramdaman ang ulo na baka sakaling mawala ang sakit. Napapikit ako at hindi namalayang nakatulog na. Nagising lamang ako ng marinig ang kalansing ng susi. Ibig sabihin ay bubuksan na nila ang pinto.

Napatayo ako ng makita ang matandang nakauniporme na pumasok sa loob. Batid ko na siya ang mayordoma dahil sa tindig at postura nito na nakakaintimidate. Hula ko rin ay nasa 60's na ito. May dala itong tray kung saan naroon ang isang baso ng mango juice at plato na may kanin at ulam

Nilapag niya ito sa bedside table at inayos ang salamin niya. "Miss Trixie, kumain na po kayo" sabay bow ng kaniyang ulo.

Napatayo ako sa kama sa ginawa niya. "S-sino po k-kayo?" hindi ko alam pero parang may mali sa mga nangyayari

"Ako nga po pala si Lucy. Mahigpit na pinag-uutos ni Young Master na kumain na daw kayo" sabay tingin niya sa'king mata

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kidnapping the Soon-to-be-BrideWhere stories live. Discover now