Meeting Him

111 2 0
                                    

Part 3

YMN: O cge pumunta ka muna sa party na sinasabi mo at bumalik ka ng maaga ah!

Y/N: Opo (lumabas na ng bahay)

Y/N's POV..

bakit ambilis ng engagement party nagmamadali ba sila?? hayst nakakainis argh!! sana hindi nlng ako pumayag pero wait! 0.0 ang gwapo ni Oliver ah!! hayst.. ano na ba naiisip ko grrrr!! 

after few minutes andito ka na sa bahay ng bestfriend mo =))

Christine: Beshie!!

Y/N: Hi Beshie 

Almira: Hi Best!!

Y/N: Hello Best!

Mira: Hi Bestie!!

Y/N: Hello Bestie

Almira/ Mira/ Christine: lets go!!

Y/N: Leggo!!

so ayun pumasok na kmi at nkita ko andaming tao pero puro girls lang =)) ahahah anganda ng set up nila so party party kmi movie marathon and marami pa!

time check: 9:40pm

pauwi na ako and suddenly nkita ko si Oliver sa labas ng bahay hindi ko alam  kung ano ginagawa nun sa labas ng bahay -.- tss!!

Oliver's POV..

sorry late nagpagka introduce Hi my name is Oliver Lance C. Posadas Im 17 years old member ng chicser alam nyo na kung ano traits ko and i-aarrange marriage ako kay Y/N feeling ko hater yun pero ok lang medyo mabait rin sya eh =)) pero parang maldita rin tss..

Ver: Y/N kanina ka pa hinahanap sa bahay nyu (cold voice)

Y/N: sorry ah dahil nag moviemarathon pa kmi eh!! (cold voice)

Ver: tss.. pasok kna hinahanap ka na nila!! (cold voice)

Y/N: tss... 

so ayun pumasok n kmi at nkita namin nagkwekwentuhan sila mommy

---cut---

cont??
Comment and Vote please =))

Unexpected Love! (Ft. Oliver Lance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon