Part 19 ***
So ayun natulog ako ulit dahil linalagnat ako ugh!! Barado ilong ko grrrr...bwisit naman tong sipon nakakainis na tlaga grrrr...
So ayun natulog na ako ng sandali at pagbaba ko wala na sila oliver dahil may dance practice pa daw sila and btw tanggap ng fans na ikakasal na kmi ni Ver hehehe so ayun bumaba ako at nung binuksan ni Mommy ung pinto nakita ko si........... JEFFERSON HYOONG!!! shemay! bakit andito yan -.-
Jefferson POV****
Hello Im Jefferson Kim Hyoong half Filipino and half Korean so napansin nyo naman na bkit ganun reaction ni YN dahil alam nyo ba???? na EX ko si YN ahahaha gulat kayo noh iniwan ko lang sya dahil pupunta kmin ng korea!!sabi ko kasi sakanya dati cool off muna kmi pero may chance pa kmi magkabalikan!!
Jeff: Hi Pretty!! Miss me??
YN: Bakit ka andito -.-"
Jeff: para balikan ka!
YN: hoy! kapal naman ng mukha mo na magpakita sakin alam mo ba na gaano ako katagal naghintay!?? ha!! 2 years!! 2years!! tapos one time vinisit ko FB mo!! maykahalikan ka!! kapal mo rin magpakita eh!!
Jeff: sorry I can't explain!
YN: iexplain mo mukha mo!!
Jeff: (nkita wedding ring mo) YN ano yang suot mong singsing???
YN: bakit!! wala ka na dun!!
Jeff: may iba kna ba???
YN: bakit mo ba tinatanong ha!!!
Jeff: gusto ko malaman ano nga!!
YN: cge!! aaminin ko!! may mahal akong iba!!!! at hindi ikaw!!! oh ayan na iexplain ko na!!! masaya kna ba?? ha!!!
Jeff: (hawak sa braso mo) ano may mahal kna nang iba!!!
YN: bitiwan mo nga ako!!! umayos ka ah (pumipiglas ako at binitawan nya ako)
Jeff: cno yang lalaki sa buhay mo!!
YN: wag ka na magpakita!!!!
so ayun nagsisigawan na kmi at may nagdoorbell and nung nkita ko sa bintana andito si Oliver wrong timing!!!! shemay magkasabay pa tlaga!
Jeff: cno yung lalake?? yan ba ung boyfriend mo!!!
YN: oo bakit
so ayun pumasok si Oliver sa bahay namin at nung binuksan nya ung pinto nakatikim ng sapak si Oliver
Jeff: (suntok kay Oliver) yan napapala mo sa pagagaw mo sakin kay YN!
Ver: ano ba!! ha!!
Jeff: bkit mo inagaw sakin si YN!!
Ver: antang* tang* mo eh alam mo ba yun dahil iniwan mo lang basta basta si YN at oo nga pla hindi pa ba sinasabi syo ni YN na fiance ko sya (he smirk)
Jeff: ano!! gag* ka ah totoo ba yan YN!!
YN: Oo totoo lahat ng sinasabi nya !!! at mahal ko sya!!!
Jeff: (sinuntok si Ver ) hayop ka inagaw mo tlaga sakin si YN!!! (sinuntok ulit si Ver)
so ayun nagsusuntukan na sila hindi ko maawat dahil medyo mahina ako ngayon at sa mabuting palad andito na sila Daddy at Tito Oli so ayun inawat nila at nkita ko andaming dugo at pasa si Ver sa mukha
----cut
cont??
sorry sa bad words
BINABASA MO ANG
Unexpected Love! (Ft. Oliver Lance)
Hayran KurguThis story is all about love, this type of story is Hater to Lover, At the first the Lucky Girl is a hater and at the last she fell inlove of Oliver =))