Chapter 1

825 29 12
                                    

***

"I can't resist your luscious lips right now,honey."Seductive na bulong ni Sehun sakin. 

"No one's stopping you,baby."And with that,he claimed my lips. Inilagay ko ang dalawa kong kamay sa batok niya for support. We are now kissing passionately,at kung saan saan na nakakarating ang kamay niya. 

Pagkatapos niyang magsawa sa lips ko,leeg ko naman hinahalikan niya. Wala siyang pinapalampas na parte ng katawan ko na di niya nahahalikan. 

Huhubarin niya na sana ang damit ko ng,

"(Ooh Boy) neoege nal matchujin ma
(Hey Boy) naege deo baraji ma
(My Boy) geopumcheoreom geojit mameul
Bubble Bubble Bubble Pop! 
Bubble Bubble Pop! Pop!"

"Ay putanginang bubble pop!" Napabalikwas ako sa kama dahil sa gulat. Puchanggalang bubble pop! Yun na yon e! Huhubaran na ako ni Sehun e! :D Pfft hahahaha!

Leche talaga,panirang kanta iyan! Peste,panaginip nalang nga,pinagkakait pa? Tangina nila kamo.

Tumayo na ako at inayos ang kama ko at dumeretso sa banyo para gawin ang kada umaga kong ritwal,pfft. Pagkatapos,nagbihis na ako,di ko na isasabi sainyo kung ano damit ko maamaze pa kayo e. 

Pagkatapos kong magbihis,makeup ng kaunti,at blower ng buhok,kinuha ko na ang ipad mini ko,phone,laptop,wallet at ibang gamit sa school at nilagay ko na sa bag tas dumeretso na sa baba to eat my breakfast.

Mukhang wala si ate ah,tahimik sa bahay. Bungangera kasi yon,mahaba bibig. Pfft,bagay nga kasi sila ni Kriseu! /hart hart.

Anyway,umupo na ako at kumain ng breakfast.Habang kumakain,my phone rang.

Conversation:

Ate: Hoy Jastine.

Me: Oh? 

Ate: Pananalita mo,umayos ka,kung gusto mong matanggap tong regalo ko sayo.

Me: Emergerd,me iz zo kinikilig. Love you ate! Punta ako sa office mo after ng class ko ha?

Ate: Fine fine. Take care okay? I'm sure magugustuhan mo 'to. Lol,sige na sibat na! Ingat ha.

Me: Sure ate,pfft. Labyo!

Ate: Ge,labyoutoo! 

-call ended-

Tumayo na ako at kinuha ang bag ko.

"Sige manang,aalis na po ako." Lumaki mata ni manang like D.O,pfft pahiya ng konte hahaha! Dejk lang,lab ko to e. 

"Batang ire,nakakagulat ka ay. Hala sige,ingat ka ineng ha?" 

"Opo,sige babay! Tara na Manong Jun?" Tumango lang ang drayber ko at umalis na kami sa bahay. 

Ilang sandali lang ay nakarating na ako sa school.  Bumaba na ako sa kotse.

"'Wag mo na 'kong sunduin mamaya,mag cocommute nalang ako with my bestfriend ha?" Tumango lang ulit drayber ko at sumibat na. 

Putangina,wala bang bibig yon? Di sumasagot e,sasabihan ko nga minsan si ate na idonate niya yung sobrang baba niya sa drayber ko,kawawa naman.

So ayun,naglakad na ko papasok,alangan naman palabas? Ano ko,tanga? Di kasi ako kagaya niyo.

Boxers ni Oh SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon