Sau khi dặn đi dặn lại việc nó phải săn sóc bản thân thật tốt và chuẩn bị tươm tất mọi chuyện, mẹ thân yêu mới yên tâm giao đứa con gái nhỏ là nó cho gia đình hàng xóm chăm bẳm ít hôm, rồi cùng ba trèo lên con xe Lead màu trắng sữa xinh xắn đi về phương xa. Mẹ bảo xong việc muốn tranh thủ thời gian cùng bố đi đây đó để khuây khỏa, nên sẽ đi hơi lâu một tí.
Có ai đời bố mẹ kéo nhau đi du lịch rồi bỏ con cái ở nhà một mình như vậy không? Theo nó thấy thì phi logic quá, nhưng chuyện cũng đã rồi, nó vẫn nên chấp nhận số phận thôi.
Phòng trống bên nhà chú Phi khá sạch sẽ, giống như nơi này mỗi ngày đều được lau dọn kĩ càng vậy. Nghe đâu phòng này là của em thằng Dương, ngày trước dì Anna mang thai, còn chưa rõ là trai hay gái thì không may bị sẩy, nhắc lại chỉ thấy thương. Thằng Dương thích có em lắm, ở một mình khá là buồn mà. Nó nhớ trước kia Dương nuôi một em cún Shiba để chơi cùng, nhưng sau đó cún con không may bị xe tông chết, rồi không thấy cậu nuôi thêm con gì nữa. Nó cũng hiểu nỗi khổ của mấy đứa con một như cậu lắm, vừa cô đơn vừa áp lực, bao nhiêu gánh nặng gia đình đều đổ lên vai hết.
Nằm trên giường đánh giá căn phòng nhỏ một lúc, nó cảm thấy nơi này rất ấm áp, không giống như căn phòng bị bỏ trống nhiều năm chút nào. Lũ bạn của nó lúc nào cũng thích tụ lại kể chuyện ma quỷ này nọ, bảo là nơi nào ít người thì âm khí rất mạnh, dễ gặp người đã khuất rồi vân vân mây mây, nên trước khi qua đây nó cũng hơi sợ.
Buồn chán không có gì làm, nó lại lên trang confession của trường để nghía sơ qua. Đa phần đều là mấy lời tỏ tình của các em nhỏ với thằng Dương và Thế Huy, xem nào...
<Thế Huy à em thích anh lắmmmmm, làm bạn trai em nha.
.
.
.
.
Em tên Tuấn.>Phụt... Đọc tới ba chữ cuối cùng, Giang suýt chút nữa phun nước miếng lên màn hình điện thoại, may mà nhịn kịp lúc nên không làm bẩn cục cưng của mình. Trời đất? Gì vậy nè, đam mỹ trá hình?
Trong lúc đang chăm chú lướt lướt để tìm xem còn confession nào như vậy không thì có tin nhắn từ bạn thân của nó, tên "Mê traj là phảj mê mông & ngực". Xin đừng hiểu lầm, đây là biệt danh của con bạn thân tự đặt, nó hoàn toàn không nhúng tay vào...
<ê, tau hỏi cáj này nha, trả lờj thjệt lòng ó, mèiii thjk tk Dương từ khj nào dậy? :Nhãn dán hai mắt trái tim:>
Nó suy nghĩ một lúc, tuy thấy con bạn đột nhiên hỏi như vậy khá kì lạ nhưng vẫn trả lời: <Chắc là thích nó từ hè năm trước, không rõ nữa, cỡ hai năm rồi...>
<uk. chứ hok phảj từ nhỏ hả mạj?>
Sao ai cũng thích hỏi nó vấn đề này ấy nhỉ? Quan trọng hơn, con quỷ này vẫn không bỏ cái thói sử dụng teencode được sao? Mỗi lần nhận tin nhắn là mỗi lần nó đau não, phải dùng toàn bộ nơ ron thần kinh để dịch mớ mật mã, ngôn ngữ của người trời này.
<Không phải... M có thấy mệt khi xài teencode không vậy hả? T thì có đó. Thôi nhé, lát nhắn tin sau.>
Thật ra trong lòng nó chỉ xem Dương là bạn thân thôi. Cho tới mấy năm nay, càng lớn, cái cảm giác sợ mất cậu ta ngày càng rõ ràng, tình cảm của nó cũng dần trở nên chắc chắn. Nhất là lần đầu tiên bắt gặp một đứa con gái tỏ tình với cậu, máu nóng trong người nó như sôi sùng sục, sự ghen tị và bực bội lúc đó không thể nhầm lẫn đi đâu được. Mặc dù nó biết nó chẳng có quyền gì mà khó chịu cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nhầm con nhà người ta (Hoàn)
RomanceTên truyện: Yêu nhầm con nhà người ta Thể loại: Teen, tình cảm, học đường, thanh mai trúc mã Tác giả: Mộc Diệp ___________________ Dương là người hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành con nhà người ta trong truyền thuyết, chẳng những đẹp trai, học giỏi...