Một tuần học tập mệt mỏi nhanh chóng trôi qua, mọi người cũng dần quen với sự hiện diện của Ngọc trong lớp. Ấn tượng đầu tiên mà cô gái này đem đến cho lớp 9A1 chính là sự dịu dàng và sự thông minh vượt bậc. Có lẽ một hoặc hai tháng nữa, thành tích của cô bạn này sẽ bắt kịp lớp phó học tập Phi Dương thôi. Tất nhiên, nếu được thì nó sẽ tận dụng cơ hội tốt đó để xin cô chuyển về chỗ cũ. Cứ để Ngọc ngồi gần Dương thế này thì thật sự rất nguy hiểm, giống như câu nói "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" hay "hai cực Bắc và Nam của nam châm luôn luôn hút nhau" ấy. Nam và nữ tiếp xúc với nhau lâu sẽ rất dễ nảy sinh những thứ tình cảm khác thường. Bởi vậy nó phải ra sức ngăn cản họ, à không, tiêu diệt luôn mầm mống tình yêu của họ mới đúng.
Vạch ra kế hoạch tác chiến xong, nó bắt đầu triển khai từng bước một. Thứ nhất, tuyệt đối không để Ngọc và Dương ở riêng với nhau. Dưới sự quấy phá không ngừng của nó, Ngọc ngày càng khó chịu ra mặt. Được rồi, nó cũng chỉ lẽo đẽo theo sau Dương thôi mà, có làm cái gì quá đáng đâu? Ngược lại với Ngọc, thằng Dương có vẻ thích thú lắm, mặt lúc nào cũng tươi rói như hoa mùa xuân ấy. Nhiều khi nó nghĩ, thằng này có bệnh mà giấu nó chăng?
Bước thứ hai, tấn công mạnh mẽ. Tất nhiên không phải nhảy vào đánh đấm cào xé gì nhỏ Ngọc, mà là cố gắng theo đuổi Dương. Ví dụ như lúc cậu chơi bóng rổ xong, nó sẽ mang nước tới cho cậu uống. Hay lúc lao động cậu chỉ cần than nóng, nó sẵn sàng đứng bên cầm quạt, ra sức quạt. Giờ thì gần như cả lớp đứa nào cũng biết nó và Ngọc đối đầu nhau. Thời buổi hiện đại, có thích anh đẹp trai nào là phải "hốt" liền. Không để bất kì ai phỏng tay trên!
Buổi chiều, đúng giờ ra chơi, Giang vừa bước chân ra khỏi nhà vệ sinh thì bốn đứa lớp bên kéo cổ áo nó, lôi nó một mạch ra sân bóng của trường. Nơi này nằm ở phía sau dãy phòng học, là góc khuất ít người đến, kiểu này thì có gì đó không ổn rồi!
"Mày là cái đứa nhắn tin tỏ tình với Thế Huy đúng không?"
Chưa kịp định hình, người đối diện đã hỏi nó một câu vô cùng ngớ ngẩn.
"Tao có bao giờ tiếp xúc với Thế Huy đâu? Nói chuyện cho đàng hoàng, đừng có kéo áo." Nó vừa nói vừa bực mình giữ chặt cổ áo.
Trước đây nó từng học võ, chuẩn bị thi lên đai đen karate thì nghỉ. Tuy mấy động tác ngày xưa nó học muốn áp dụng vào thực tế không ổn cho lắm, nhưng nếu mấy đứa này bạo gan xé áo nó, nó sẽ liều mạng.
Huyền là chị đại trong trường, đã từng bị nêu tên mấy lần vào giờ chào cờ nên nó cũng biết chút chút. Gương mặt tuy xinh xắn nhưng nổi tiếng bạo lực, quậy phá, nghe đám bạn học đồn cô nàng là bạn gái cũ của Thế Huy.
"Mày qua mặt tao à? Có đứa nói với tao mày đeo bám Thế Huy còn gì? Bỏ cái tay của mày ra, mau. Tao quay phim tung lên mạng cho mày bỏ thói ve vãn trai!"
"Dừng lại! Mày không có bằng chứng đã xồn lên vậy à?"
"Tao không có bằng chứng nhưng tao thích thì tao đánh thôi!"
Nó run run nắm chặt cổ áo, tóc bị kéo đến phát đau nhưng nó tuyệt nhiên không phát ra bất kì âm thanh nào. Cánh tay bé bé túm lấy tóc của Huyền, mẹ đã dặn nó, nếu có ai dám đánh nó thì không được chịu đựng, phải phản kháng. Karate hay gì gì đó nó đều quên hết sạch, trong đầu của nó hiện giờ chỉ có một thứ duy nhất, là gương mặt hả hê của Huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu nhầm con nhà người ta (Hoàn)
RomanceTên truyện: Yêu nhầm con nhà người ta Thể loại: Teen, tình cảm, học đường, thanh mai trúc mã Tác giả: Mộc Diệp ___________________ Dương là người hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành con nhà người ta trong truyền thuyết, chẳng những đẹp trai, học giỏi...