Chương 35: Hoắc Vũ Hạo- thiên tài hồn đạo khí!
Tất cả mọi đều phải trố mắt nhìn vật thể đang lơ lửng trên không, yên tĩnh, sau đó lại vỡ òa ra cười rộ lên và tất nhiên là ngoại trừ Chu Y, Phàm Vũ và Hòa Thái Đầu.
Một người nọ không kiềm chế được bật cười nói:
- Tức cười quá, ta cứ tưởng thứ gì lớn lao chứ hóa ra, hóa ra a ha ha ha...chỉ là một cây súng nhỏ xíu!
Đúng vậy vật thể đó chính là một khẩu súng, nhưng nó không phải là một khẩu súng nhỏ síu cũng không phải là một khẩu súng ngắn bình thường như mọi người nghĩ đâu. Bởi vì nó là...là một khẩu súng ngắn màu bạc! (đừng trách ta nói như thế, bởi bản thân ta cũng không mấy am hiểu về súng cho lắm a ~)
Hoắc Vũ Hạo vẫn bình tĩnh không thèm để ý xung quanh tiếp tục lấy một thứ khác ra từ chiếc vòng, ai nấy điều bắt đầu ngưng cười, có vẻ như họ hiểu nhầm Hoắc Vũ Hạo lấy nhầm.
Nhưng sau đó xuất hiện trước mặt họ là một tảng đá khá lớn với đường kính khoảng 200m trở lên.
Họ nhìn thấy thiếu niên nọ giơ khẩu súng lên, bóp cò bắn, viên nhỏ bé dũng mãnh hướng khối đá kia tiến công.
ẦM!!
Sức gió khủng khiếp đánh ập vào tất cả mọi người, ai nấy điều lấy tay che mặt nhanh chóng thúc dục hồn lực để hộ thể. Cơn gió nọ đến và đi chỉ trong vòng 10s.
10s sau, tầm mắt đã được giải khai tất cả nhanh chóng chớp lấy thời cơ nhìn chuyện gì trước, điều họ nhìn thấy phải trợn trừng dường như đôi mắt lồi ra vậy. Và tất nhiên 3 người kia là ngoại trừ, họ chỉ phấn khích thôi hà.
Trước mắt họ khối đá kia bị thủng một lỗ hình tròn thật lớn, đường kính cũng gần 200m. Chính vì thế khối đá chỉ duy trì trạng thái này được chỉ có 5s rồi tan vỡ ra từng mảnh.
Sau tất cả mọi chuyện vừa xảy ra Hoắc Vũ Hạo mặt không thay đổi quay sang Phàm Vũ hỏi:
- Lão sư, như vậy được chứ?
Phàm Vũ rơi vào trầm tư, nhưng Chu Y lại quay sang Hoắc Vũ Hạo vẻ mặt hưng phấn nói:
- Vũ Hạo không phải ngươi chỉ một hồn sư 11 cấp thôi sao lại có sử dụng được một hồn đạo khí có uy lực tới cấp 4 này được vậy, tuy lão sư không biết nhiều về hồn đạo khí nhưng cơ bản vẫn phải biết, Vũ Hạo ngươi nói cho ta biết đi.
Hoắc Vũ Hạo nói:
- Đơn giản thôi, bởi vì đây chỉ là cấp 1 hồn đạo khí .
Một lời nói không hề tỏa ra bất cứ cảm xúc nào, âm thanh tiếng nói cũng không lớn nhưng đối với không gian không một tiếng động tuy chưa đạt đến cảnh giới yên lặng đến một tiếng châm rơi cũng có thể nghe nhưng có thể thấy thanh âm vang khá xa. Bằng chứng là tất cả nhân viên trong phòng thí nghiệm, kể cả 3 người kia như bị bom tạc.
Tất cả không khỏi không ngạc nhiên, chỉ là một khẩu súng ngắn bình thường nhưng uy lực cực lớn thì hoàn toàn không thể bình thường, vốn mọi người nghĩ một hồn đạo khí cấp 4 có khí đạt đến cấp 5 như thế có thể miễn cưỡng trao đổi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phấn Đấu Ở Đấu La (Đấu La Đại Lục Đồng Nhân II)
HumorChung Tiểu Hàn mơ mơ hồ hồ bị đưa đến đại lục Đấu La. Sau khi lấy lại ký ước tiền kiếp, cảm thấy ở đấu la rất tốt chơi. Cuối cùng quyết định du ngoạn một phen ở đấu la. Đến đấu la đại lục, gặp gỡ Hoắc Vũ Hạo, thu làm đồ đệ với 1 lý do rất là troll. ...