Chap 10: Trước ngày thi

83 5 0
                                    

Còn một ngày nữa là đến ngày bọn nó và bọn hắn sẽ thi. Nhưng hiện giờ công việc trong bang mà bọn nó và bọn hắn cần giải quyết thì chất chồng, ko thể nào làm xuể. Sắp tới ngày thi nhỏ và cô cứ nôn nao hoài, còn nó thì ko nói gì cũng chả nôn nao gì mấy vụ thi thố đó.
Mấy bữa nay bọn nó ko đi học! Lý do là bọn nó có việc cần giải quyết trong bang quá nhiều nên bọn nó mới nghỉ học vả lại bọn nó cũng đã có bằng đại học từ bên Mĩ rồi nên nghỉ học cũng ko sao!
Phòng khách nhà bọn nó!!!
"My à! Hôm nay bang mình có hẹn với bang BW để bàn về việc nhập số vũ khí bên Mĩ về Việt Nam và đồng thời làm bạn với bang BW! Nghe nói bang này cũng có tiếng lắm!" Nhỏ mở điện thoại xem và nói với nó.
"Ờ! Mấy giờ cuộc hẹn bắt đầu?" Nó nhâm nhi tách trà trên tay hỏi nhỏ.
"Khoảng 2h chiều có mặt tại nhà hàng Rose" nhỏ lanh lẹ xem và trả lời.
"Uk! Bây giờ là 9h sáng! Mày với Q.A đi chuẩn bị giấy tờ đi rồi tụi mình đi đến bang!" Nó nói với cô và nhỏ, vừa lúc đó bọn hắn từ cửa đi vào, tay xách mấy bịch đồ ăn nói.
"Mấy bà ăn sáng đi nè! Tụi tui mới đi công chuyện về sẵn mua cho mấy bà luôn á!" Thành giơ mấy bịch đồ ăn ra nói.
"Uk! Để đó đi rồi tụi tui ăn!" Nó nói nhưng vẻ mặt trông căng thẳng, mệt mỏi nó ngã người ra sau ghế!
"Hôm nay bà sao vậy My? Ko khoẻ chỗ nào àk?" Hắn thấy nó mệt mỏi nên chạy lại hỏi.
"Ko! Tui ko sao? À mà tụi tui ăn sáng xong sẽ đi đến bang có việc chắc phải đến tối mới về nên mấy ông tự mua đồ ăn ăn nha!" Nó nói nhưng nét mặt chẳng thay đổi.
"Ừ! Mấy bà đi lo công việc đi, còn tụi tui ở nhà coi nhà!" Nam uống miếng nước thả người xuống ghế và nói.
Vừa lúc đó, nhỏ và cô đi xuống thay hai bộ đồ y hệt nhau, từ tóc, bông tai, quần áo, giày nhìn rất giống nhau đều là màu đen hết. Thấy nhỏ và cô xuống thì nó mới đứng dậy đi lên phòng thay đồ bỏ lại cho nhỏ và cô một câu.
"Hai đứa mày ăn sáng trước đi, tao thay đồ xong tao mới ăn!"
"Ờ! Lẹ lẹ nha!" Cô đáp lại
Nó bước đến phòng mở cửa phòng ra chọn cho mình một bộ đồ y như của nhỏ và cô!( À mình quên nói, bọn nó có một quy định là lúc đi làm việc trong bang, gặp đối tác hay là đi chơi đều phải mặt đồ giống nhau và đặc biệt màu phải là màu đen!)
Phía nhỏ, cô và bọn hắn!!!
"Hôm nay tui thấy Tiểu My sao sao á?" Thành thắc mắc hỏi.
"Nhìn nó vậy thôi chứ ko có gì đâu, chả qua là công việc trong bang nhiều quá mà My còn là bang chủ nữa ko mệt mới lại á!" Nhỏ vừa ăn vừa nói!
"Ồ thì ra là vậy!" Nam gật đầu rồi quay sang ngắm cô tiếp! Hắn nãy giờ chỉ nghe mọi người nói rồi ngồi im suy nghĩ gì đó( lo cho chị My ấy^^)
"Tao xong rồi!" Nó bước tới phòng ăn, kéo cái ghế ở giữa ngồi xuống, ăn đc vài đũa thì đứng lên nghe điện thoại!
"Alo! Gọi em có gì không?" Nó trả lời điện thoại với vẻ rất thân mật làm cho hắn khó chịu.
"@*#%*#@*%#*...." đầu dây bên kia một giọng nam hết sức dịu đang vang lên.
"Ok anh! Cứ giao cho em!" Nó vừa cười vừa nói, làm cho hắn sôi máu. Cất điện thoại vào túi quay qua nháy mắt với nhỏ và cô, khiến bọn hắn khó hiểu.
"Đi thôi! Q.A, Mun! Hôm nay tụi mình đi mô tô!" Nó nói xong đi thẳng ra sân để lấy xe của mình.
"Ờ! Tụi tao piết rồi!" Nhỏ và cô đứng dậy chạy theo nó.
"My! My! My! Đợi tui, tui có chuyện muốn nói!" Hắn nãy giờ mới lên tiếng dí theo nó.
"Có gì ko? Nói đi!" Nó thay đổi sắc mặt 180 độ thành lạnh lùng( thì chuẩn bị đến bang mà sao mà ko nghiêm cho đc)
"My đi cẩn thận, nhớ giữ sức khoẻ, đừng bỏ ăn nha!" Hắn quan tâm nhắc nhở nó.
"Ờ! Cảm ơn!" Nó nói rồi ngồi lên xe, cô, nhỏ cũng ngồi lên xe của mình và.......
Brừm!!!
Nó chạy trước, nhỏ và cô chạy hai bên. Trông nó lúc này rất oai và chất.
"Ê! Hồi nãy anh Nhân gọi đúng hông?" Cô hỏi nó.
"Uk! Anh Nhân gọi cho tao kêu là tụi mình chuẩn bị nhập lô hàng mới nhất về!" Nó kể lại cho nhỏ và cô những gì anh Nhân nói.
Đến bang MHA....
"Chào bang chủ và phó bang!" Thuộc hạ của bọn nó kính cẩn chào.
"Nó chỉ gật đầu rồi ra hiệu lui. Nó, nhỏ và cô đi về phòng làm việc! Ken chạy đến.
"Em chào ba chị!" Ken cúi đầu.
"Ko cần làm quá vậy đâu nhóc, mai mốt đừng như vậy nữa nghe chưa! Dù gì tụi chị cũng coi em là em út trong nhà mà!" Cô mỉm cười.
"Dạ em biết rồi" Ken gãi gãi đầu mỉm cười.
"À! Mà em vô tìm tụi chị có gì ko?" Nó hỏi Ken.
"À thì bang mình có một số giấy tờ cần chữ kí của mấy chị nên em vào đây đưa giấy tờ cho mấy chị xem xong rồi kí luôn" Ken đưa xấp giấy tờ trên tay cho bọn nó.
"Ừa! Em để đó đi, tụi chị đọc rồi xong kí cho heng" Cô cầm xấp giấy tờ rồi để trên bàn nó. Nó thì cứ yên vị trên ghế bang chủ của mình!
"Mấy giờ rồi Mun?" Nó hỏi nhưng ánh mắt hướng vêd một hướng khác! Hôm nay có vẻ nó hơi mệt vì công việc quâ nhiều, cộng thêm với mối thù của bang MT nữa.
"Bây giờ là 11h rồi My à!" Mun đáp lại câu hỏi của nó.
"Uk! Mầy với Mun đi nói Ken bị hợp đồng đi rồi đi! À mà kêu thêm đàn e đi theo phòng hờ có chuyện bất trắc.
"Ờ! Tụi tao biết rồi!" Cô nói với giọng ko vui cho lắm vì thấy nó như vậy.
Cô và nhỏ đi ra ngoài nói Ken chuẩn bị hợp đồng và cử thêm khoảng 20 tên áo đen đi theo.
Quay về phía bọn hắn tí nàk!
Lúc này hắn đang làm công việc trên loptop còn cậu và anh thì đang chơi game.
"Ê Khánh! Hôm nay tao thấy My sao sao á mày ơi!" Thành bỏ điện thoại xuống khều hắn rồi nói.
"Tao cũng chả biết nữa!" Hắn nói nhưng mắt vẫn gián vào cái loptop.
"Tao thấy nãy có ai gọi cho Khởi My mà hình như là con trai á! Nói chuyện nghe giọng dịu dàng lắm!" Nam sờ cằm nói.
"À còn nữa! Lúc cuộc điện thoại kết thúc thì My có nháy mắt với Mun và Q.A rồi xong đi thẳng ra xe luôn.
"Haizzzz! Sao mà tao biết đc. Chắc người con trai đó có mối quan hệ rất thân với My, Hoa và Q.A đây!" Hắn đặt loptop xuống, ngã người ra sau, mắt nhắm hờ nói.
"Uk! Tao cũng nghĩ zậy á!" Thành và Nam cũng gật đầu nói.
"Thôi đừng bàn về vụ này nữa! Đến bang ko?" Hắn hỏi
"Uk đi! Lâu rồi cũng chưa đến bang, xem coi tình hình dạo này thế nào rồi." Thành, Nam và hắn nói xong thì đứng dậy lên phòng thay đồ rồi lấy xe đi đến bang.
Phía bọn nó!!!!
Bây giờ cũng là 1h rồi, bọn nó bắt đầu lấy xe và đi đến chỗ hẹn. Nó, nhỏ và cô chạy mô tô của mình đi trước! Đi sau nó có Ken và khoảng 10 chiếc mô tô đen chạy theo sau( ghê thặc^^)
Đến nơi là 1h30, bọn nó cất xe cùng Ken rồi đi vào trong nhà hàng chọn một cái bàn ở góc khuất ngồi đợi bang BW.
Khoảng 10 phút sau có một người tầm cỡ trung niên bước đến bàn bọn nó.
"Chào! Các cô là bang chủ và phó bang MHA đúng ko?" Người trung niên đó cất lời chào và hỏi.
"Chào! Tôi là bang chủ bang MHA, còn đây là hai phó bang của bang tôi! Mời ngồi!" Nó giới thiệu về bọn nó rồi mời người đó ngồi.
"Các cô đây đúng là tuổi trẻ tài cao! Vừa xinh đẹp vừa giỏi dang, làm chủ một bang lớn thứ 2 trên thế giới!" Người đó nói bằng giọng ngững mộ.
"Cảm ơn đã quá khen!" Nó nở một nụ cười nhẹ.
"Vào vấn đề chính được rồi chứ?" Nó hỏi.
"Ok! Các cô đã chuẩn bị hợp đồng chưa?" Người đó hỏi. Nó liền đưa tay ra hiệu cho Ken đưa bản hợp đồng.
----------Tua nhanh nha------------
Khoảng một tiếng sau! Cả hai bên đứng dậy bắt tay nhau và nở một nụ cười hài lòng! Bọn nó và thuộc hạ lên xe và đi thẳng về bang.
Trong phòng làm việc của bọn nó....
"Haizzzz mệt quá! Hôm nay có vẻ mọi việc đều xuông sẻ tụi bây nhỉ!" Cô mừng vì kí một bảng hợp đồng khá lớn cho bang cả Việt Nam lẫn bên Mĩ.
"Uk! Mệt thiệt! Hay là tụi mình đi ăn đi!" Nhỏ lên ý kiến!
"Ờ! Được đó! Tụi mình đi ăn đi! Sẵn tiện alo rủ mấy ông tướng kia đi luôn!" Nó gật đầu rồi bảo nhỏ và cô điện cho bọn hắn! Sau khi kí bảng hợp đồng xong thì nó có vẻ đã bớt căng thẳng hơn.
"Ken ơi! Em đi ăn với bọn chị ko? Ngày hôm nay cũng vất vã cho em quá rồi! Đi ăn với tụi chị đi, coi như là hôm nay tụi chị trả công cho em!" Nó gọi Ken và nói.
"Dạ được ạk! Để em cất giấy tờ rồi đi heng chị!" Ken ngoan ngoãn trả lời!
Xong thì bọn nó và Ken phóng xe đi đến nhà hàng.
Phía bên hắn!!!
Bọn hắn nhận đc cuộc gọi của bọn nó rồi phóng xe thẳng tới nhà hàng mà bọn nó nói.
Đến nơi thấy bọn nó và một người con trai đang ngồi kế bên cười nói vui vẻ thì bọn hắn hết sức khó chịu, vẻ mặt chả vui lúc nào. Bước vào chỗ mà bọn nó ngồi.
"Hey! Tụi tui tới gòi!" Thành giơ tay lên vẫy vẫy! Nhưng nét mặt ko vui cho lắm
"Ở chỗ này nèk!" Mun cũng giơ tay quắt bọn hắn lại.
"Chào mọi người!" Hắn nói là chào mọi người nhưng thực chất chỉ chào mỗi ba nàng còn Ken thì lại dùng cặp mắt khác( có cần dữ vậy ko ộppa! Anh Ken chỉ là em út thui mà-.-)
"Chào! Giới thiệu với mấy ông! Đây là Ken người giúp đỡ bọn tui trong bang, cũng là người trung thành và cận kề với tụi tui nhất!" Cô tự hào giới thiệu về Ken.
"Ờ! Thì ra là vậy!" Nam thở một hơi nhẹ nhỏm, hắn và cậu cũng vậy. Thì ra là em thui chứ hông có gì hết.
"Em chào mấy anh? Mấy anh đây là bang chủ và phó bang KTN phải hông ạ?" Ken giơ tay chào và lanh lẹ nhận ra bọn hắn.
"Uk! Đúng rồi! Sao em biết hay vậy?!" Nam gật đầu rồi hỏi Ken.
"À thì hôm bữa em có gặp mấy anh rồi! Lúc em đi chơi cùng với Zen á! Em là bạn thân của Zen!" Ken trả lời, thật ra Ken cũng là bạn thân của Zen. Tại hai anh ý bằng tủi nhao mà.( mình nói thêm về hai anh Zen và Ken nha. Zen và Ken đều là người thân cận của Nhân. Nhân muốn hai bang KTN và MHA đc liên kết với nhau nên mới cử Zen và Ken chia ra hai bang, Ken vào bang MHA để giúp đỡ bọn nó, còn Zen thì vào bang KTN để giúp đỡ bọn hắn. Anh Nhân là anh ruột của cô và cũng là bạn thân của anh hai Hoa! Cũng thân với bọn hắn lắm! Nhưng bọn hắn chưa biết Nhân là anh của Hoa!! Mình sẽ giới thiệu về anh Nhân và các nhân vật mới rõ hơn trong các chap sau nha)
"Thui gọi đồ ăn ăn đi! Ken em ăn gì cứ gọi nha!" Nó nói rồi đưa menu cho Ken. Hắn thấy nó quan tâm Ken vẫn tức lắm nhưng ko làm gì đc!
--------Tua nhanh khúc này nha------
Ăn xong thì Ken đi về bang còn bọn nó và bọn hắn đi về nhà. Mệt quá nên bọn nó và bọn hắn lên phòng thay đồ và ngủ luôn! Vì còn phải chuẩn bị thêm cho cuộc thi nữa!
-----------End Chap--------
Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ!

Hạnh phúc thật giản đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ