💋TEASER💋
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Hey You Jerk! Why did you do that?"sigaw na tanong ng isang magandang dalaga sabay punas
ng kanyang labi."Haha! what? I kiss you in your sweet lips"pilyong sabi ng poging binata habang natatawa.
"Aaargh! I hate you Jerk"naiinis na sabi ng dalaga sabay tingin ng masama sa binata.
"And I Love You too Babe haha"
"Edi Wow!"bulyaw niya sa binata.
Bigla naman nagseryoso ang binata sabay lapit ng mukha sa dalaga."I sealed you with a Kiss From Me And Now You. Are. Mine. And What is Mine is Only Mine You Got that" pagkatapos niyang sabihin yon ay hinalikan niya agad ito sa labi ng madiin sabay hawak sa likod ng dalaga. Nabigla naman ang dalaga sa ginawa ng lalake hindi panaman ito nakakarecover sa sinabi niya ng pinasok ng binata ang dila niya. Nanghihina siya dahil sa ginagawa ng binata hindi niya alam kung anong gagawin niya kaya tumugon nalang ito.
Nagkahiwalay na ang mga labi nila pero one inch lang ang pagitan nila. nakadikit ang kanilang noo kaya malapit parin sila sa isa't isa at hinahabol ang kanilang hininga dahil kinapos sila sa paghinga.
Nagtitigan sila sa mga mata nila habang hinahabol parin ang kanilang hininga yumuko ito ng biglang Nag-init ang pisngi ng dalaga dahil ginawa nila kanina. nahihiyang niyang tinignan ulit ito sa mata ng binata at Nagsalita.
" I- D-on't K-now W-hat are S-aying Jerk! B-ut if you said I'm Y-our's Fine! I'm Your's Then You Are M-ine"nagulat naman ito ng bigla itong niyakap ng mahigpit kaya ginanti rin ito ng yakap hindi niya alam pero napangiti nalang ito ng bigla uminit ang lalo ang pisngi ng dalaga dahil sa sinabi ng binata.
"Yeah! I'm Your's and Your'e Mine
Babe But You know What Babe....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.I Like Your Lips Wait scratch that I don't Like because I Love Your Sweet Kiss💋"
¤o¤
💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋💋
Pasensya ha kung short lang ang prologue hehe
Sorry for tha wrong grammers and typos
And you cam me follow me or votes this story💋
I hope you all like this story
By:Cristalyn_8
BINABASA MO ANG
SWEET KISS💋
Fiksi Remaja"I sealed you with a Kiss From Me And Now You. Are. Mine. And What is Mine is Only Mine You Got that" - Zack Asher Quedelrimo " I- D-on't K-now W-hat are S-aying Jerk! B-ut if you said I'm Y-our's Fine! I'm Your's Then You Are M-ine" -Katherine Ze...