Chapter 3: Meeting the Admirer ♥

9 1 0
                                    

Sab'sPOV

*KRRRRRIIIIIINNNGGGG*

Hay salamat uwian na wala akong natutunan dahil sa kakaisip kung sinong admirer yun -.- parang kinakabahan ako kitain siya. Hayy..

"Sab sasabay ka ba saakin?" tanong ni James.

"Hindi james bukas nalang sasabay ako kay megan kasi pupunta ako sa bahay nila para makipagkwentuhan kay tita." palusot ko.

"Ahh sige ingat nalang kayo. Una na ako bukas nalang." pamamaalam niya at saka umalis na.

"Oh ano sab handa ka na ba?" tanong ni megan.

"Anong sa tingin mo?" pagtataray ko.

"Ah eh oo na tara na."

Lumabas na kami at naglakad papuntang building 143 rooftop pa talaga ha. parang i love you in numbers ano bang meron ngayon? psh.

Habang naglalakad kami sa hallway may mga bata na nagaabot ng mga red roses sa akin ano bang meron what the !

Building 143 Rooftop...

Nang nakarating na kami sa building sa may hagdan madaming red petals ang nakakalat. Hayy talagang pinaghandaan kung sino man yun.

Hayy salamat nakarating na din dito -.-

"Oh ayun yata siya oh." sabi ni Megan sabay turo dun sa nakatalikod na lalaki. "Oh ano pang hinihintay mo diyan lapitan mo na." dagdag niya pa at saka tinulak ako papalit dun sa guy.

Nung nasa likod na ako nung guy kinalabit ko siya. Humarap naman siya. OMAYYGADD!!! NAKAKASPEECHLESS!! Ang gwapo! saan planeta to galing sabihin niyo sa akin!

Ang Gwapo niya, Ang tangkad, ang puti, Yung labi niya ang pula pula omygad. nilingon ko naman si megan na nasa likod ko. Hahaha nagulat siya kasi naman sobrang gwapo nito ni kuya. Hinarap ko na si kuya gwapo.

"Ah eh ikaw ba yung nagpaabot ng envelope kaninang umaga?" tanong ko.

"Ahh oo ako nga." sabi niya sabay ngiti. Nyemas mahihimatay ako sa ngiti niya.

"Ah ok ano bang sasabihin mo?"

"Ah Ms. Salmonte i just want to say that since were first year high school i like you. until now and i just want to ask if i can court you?" sabi niya ano court omayygadd oo na ako!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon